Dodge RAM 3500HD Cummins Compound Turbo Diesel
-
- Stjórnandi
- Innlegg: 1069
- Skráður: 30.jan 2010, 23:08
- Fullt nafn: Gísli Sverrisson
- Bíltegund: Ford Transit
- Staðsetning: Mosó
- Hafa samband:
Re: Dodge RAM 1500 Böööööö Compound Turbo Diesel
Mér líkar þessi metnaður í myndbandagerðinni, vel gert.
-
- Innlegg: 1010
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
Re: Dodge RAM 1500 Böööööö Compound Turbo Diesel
sæll 8,3 cummins er hann ekki v8 svo 2 turbo þessi er cool alla leiðina
http://www.youtube.com/watch?NR=1&v=GQT ... =endscreen
http://www.youtube.com/watch?NR=1&v=GQT ... =endscreen
-
- Innlegg: 899
- Skráður: 06.jún 2011, 18:30
- Fullt nafn: kjartan Björnsson
- Bíltegund: Ford Ranger
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Dodge RAM 1500 Böööööö Compound Turbo Diesel
Hrikalega finnst mér þetta Böööö orða rugl vanþroskað, einhver sem heldur að hann sé voða sniðugur, en þetta er bara ekkert sniðugt, ritskoðun er aldrei góð
auk þess kemur einhver núna kannski sem er í vandræðum með bílinn sinn sem er með svona mótor og þarf hjálp en eina sem hann fær er eitthvað böööö kjaftæði
finnst ekkert að því að menn ræða einhverjar tilteknar mótortegundir og víkki út möguleikana
auk þess kemur einhver núna kannski sem er í vandræðum með bílinn sinn sem er með svona mótor og þarf hjálp en eina sem hann fær er eitthvað böööö kjaftæði
finnst ekkert að því að menn ræða einhverjar tilteknar mótortegundir og víkki út möguleikana
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
-
- Stjórnandi
- Innlegg: 1069
- Skráður: 30.jan 2010, 23:08
- Fullt nafn: Gísli Sverrisson
- Bíltegund: Ford Transit
- Staðsetning: Mosó
- Hafa samband:
Re: Dodge RAM 1500 Böööööö Compound Turbo Diesel
svopni wrote:Er virkilega einhver að reyna að vera fyndinn? Hver breytti þessu? Mann langar nú bara að hætta á þessu spjalli ef þetta verður svona!
Ég sá nú ekki betur en að ýmsum hafi þótt þetta fyndið.
En menn eru auðvitað með misjafnan húmor og allt grín tekur einhvern tímann enda.
Re: Dodge RAM 1500 Böööööö Compound Turbo Diesel
Yfir öllu má nú væla...
Finnst ansi ólíklegt að þetta væri eitthvað til að vera. Ágætt að minna menn á að gefa öðrum smá frí frá sömu umræðuni í öllum þráðum um þessar blessuðu vélar.
Finnst ansi ólíklegt að þetta væri eitthvað til að vera. Ágætt að minna menn á að gefa öðrum smá frí frá sömu umræðuni í öllum þráðum um þessar blessuðu vélar.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
- Stjórnandi
- Innlegg: 1069
- Skráður: 30.jan 2010, 23:08
- Fullt nafn: Gísli Sverrisson
- Bíltegund: Ford Transit
- Staðsetning: Mosó
- Hafa samband:
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
Það má alveg tala um Cummins hérna, sjálfur er ég mjög hrifinn af dísel Ram og búinn að aka slíkum bílum mikið. En menn ráða því alveg hvort þeir geti tekið djóki :)
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 703
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
Bara Cummins eða BMW myndu vinna flugvél í spyrnu 8)
Mér fannst þetta satt best að segja pínu pirrandi, nennti samt ekki að grenja yfir því :) hehe
Fattaði þetta þegar að lecter var að tala um Hr. Böööö í e'h þræði þarna...
Hvað segja menn samt... ætti maður að stilla sér upp með flugvél aftur þegar að maður er búinn að sækja HX60 ?
Mér fannst þetta satt best að segja pínu pirrandi, nennti samt ekki að grenja yfir því :) hehe
Fattaði þetta þegar að lecter var að tala um Hr. Böööö í e'h þræði þarna...
Hvað segja menn samt... ætti maður að stilla sér upp með flugvél aftur þegar að maður er búinn að sækja HX60 ?
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
-
- Stjórnandi
- Innlegg: 1069
- Skráður: 30.jan 2010, 23:08
- Fullt nafn: Gísli Sverrisson
- Bíltegund: Ford Transit
- Staðsetning: Mosó
- Hafa samband:
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
Hr.Cummins wrote:Bara Cummins eða BMW myndu vinna flugvél í spyrnu 8)
Mér fannst þetta satt best að segja pínu pirrandi, nennti samt ekki að grenja yfir því :) hehe
Fattaði þetta þegar að lecter var að tala um Hr. Böööö í e'h þræði þarna...
Hvað segja menn samt... ætti maður að stilla sér upp með flugvél aftur þegar að maður er búinn að sækja HX60 ?
Þú hækkaðir standardinn á þessum bílavideoum, ég nenni ekki að skoða neitt aftur nema það sé tekið úr flugvél.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 703
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
Vonandi sættiru þig við þyrluvideo, ég ætla að setja inn svoleiðis næst ;)
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
-
- Innlegg: 1238
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
Virkilega flott video!
Mér fannst þetta fyndið. Ég gerði þetta einu sinni á torfaera.is/spjallinu. Alltaf þegar einhver skrifaði Chevrolet eða Chevy þá kom Ford.
Mér fannst þetta fyndið. Ég gerði þetta einu sinni á torfaera.is/spjallinu. Alltaf þegar einhver skrifaði Chevrolet eða Chevy þá kom Ford.
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
Töff video!!
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
Vantar bara sótagnasíu og Blue-Tech og þá er þetta komið hjá þér :P
-
- Innlegg: 1010
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
ha ha ha já góðan daginn ,,, Allir brautriðjendur ,,, á miðöldum voru hálshögvnir vegna þekkingarleisis múgsins og kirkju ,,ég átti samt von á að menn færu i að fá sér vélar til að prufa ,, en kanski er island aftur komið á stig miðalda eftir hrunið ,,,,
hér var bara verið að kynna frábærar vélar með mikla tork Nm sem þýðir economy eðslan minkar ,, ,,en menn eru en að þráast við að nota hefbundnar diesel velar þó að allir viti nú þegar eiðslu tölurnar á þeim vélum,, og þær tölur breytast ekkert þó velin sé færð milli bila og ekki heldur hp eða Nm
en i dag ættu menn að vita hvað er best umræðan skilaði árangri og allir vita um 3,9 og 5,9 cummins ,og alison skiptingar og alla möguleikana þar
eru menn ekki sáttir annars
hér var bara verið að kynna frábærar vélar með mikla tork Nm sem þýðir economy eðslan minkar ,, ,,en menn eru en að þráast við að nota hefbundnar diesel velar þó að allir viti nú þegar eiðslu tölurnar á þeim vélum,, og þær tölur breytast ekkert þó velin sé færð milli bila og ekki heldur hp eða Nm
en i dag ættu menn að vita hvað er best umræðan skilaði árangri og allir vita um 3,9 og 5,9 cummins ,og alison skiptingar og alla möguleikana þar
eru menn ekki sáttir annars
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 703
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
Ég kvarta ekki ;)
Það er samt alveg slatti inni, myndi giska á að þetta sé 450-500hp eða þar í kring eins og hann er núna, 3bar...
5,5bar ættu að vera 700-750hp og með stærri spíssunum ætti ég að ná að full-nýta afköst HX60 og vera með um 900WHP!
En eins og ég talaði um í upphafi þráðar þá er það ekki hægt með þessa kúplingu, þannig að ég byrja bara á að sjá hvað kúplingin dugir ;)
Það er samt alveg slatti inni, myndi giska á að þetta sé 450-500hp eða þar í kring eins og hann er núna, 3bar...
5,5bar ættu að vera 700-750hp og með stærri spíssunum ætti ég að ná að full-nýta afköst HX60 og vera með um 900WHP!
En eins og ég talaði um í upphafi þráðar þá er það ekki hægt með þessa kúplingu, þannig að ég byrja bara á að sjá hvað kúplingin dugir ;)
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
-
- Innlegg: 657
- Skráður: 18.feb 2011, 13:16
- Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
- Staðsetning: Suðurland
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
lecter wrote:ha ha ha já góðan daginn ,,, Allir brautriðjendur ,,, á miðöldum voru hálshögvnir vegna þekkingarleisis múgsins og kirkju ,,ég átti samt von á að menn færu i að fá sér vélar til að prufa ,, en kanski er island aftur komið á stig miðalda eftir hrunið ,,,,
hér var bara verið að kynna frábærar vélar með mikla tork Nm sem þýðir economy eðslan minkar ,, ,,en menn eru en að þráast við að nota hefbundnar diesel velar þó að allir viti nú þegar eiðslu tölurnar á þeim vélum,, og þær tölur breytast ekkert þó velin sé færð milli bila og ekki heldur hp eða Nm
en i dag ættu menn að vita hvað er best umræðan skilaði árangri og allir vita um 3,9 og 5,9 cummins ,og alison skiptingar og alla möguleikana þar
eru menn ekki sáttir annars
vona nú að þú sért ekki svo blindur að þú sjáir það ekki að það vilja ekki allir cummins... og afhverju í fjandanum þarf að tala um cummins í hverjum einasta þráð sama hvað hann er um, allt í lagi að tala um cummins í þráð eins og þessum sem er um cummins.... en ekki í liggur við hverjum einasta þráð þótt hann sé um notuð dekk til sölu!
þetta er orðið virkilega þreytandi finnst mér allavega!
ég hef alltaf verið hrifinn af cummins mótorum og væri alveg til í að eiga bíl með cummins, en það liggur við að ég hati allt sem heitir cummins eftir allar þessar ræður hjá þér um hvað þetta er gott!
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
-
- Innlegg: 1238
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
valdibenz wrote:lecter wrote:ha ha ha já góðan daginn ,,, Allir brautriðjendur ,,, á miðöldum voru hálshögvnir vegna þekkingarleisis múgsins og kirkju ,,ég átti samt von á að menn færu i að fá sér vélar til að prufa ,, en kanski er island aftur komið á stig miðalda eftir hrunið ,,,,
hér var bara verið að kynna frábærar vélar með mikla tork Nm sem þýðir economy eðslan minkar ,, ,,en menn eru en að þráast við að nota hefbundnar diesel velar þó að allir viti nú þegar eiðslu tölurnar á þeim vélum,, og þær tölur breytast ekkert þó velin sé færð milli bila og ekki heldur hp eða Nm
en i dag ættu menn að vita hvað er best umræðan skilaði árangri og allir vita um 3,9 og 5,9 cummins ,og alison skiptingar og alla möguleikana þar
eru menn ekki sáttir annars
vona nú að þú sért ekki svo blindur að þú sjáir það ekki að það vilja ekki allir cummins... og afhverju í fjandanum þarf að tala um cummins í hverjum einasta þráð sama hvað hann er um, allt í lagi að tala um cummins í þráð eins og þessum sem er um cummins.... en ekki í liggur við hverjum einasta þráð þótt hann sé um notuð dekk til sölu!
þetta er orðið virkilega þreytandi finnst mér allavega!
ég hef alltaf verið hrifinn af cummins mótorum og væri alveg til í að eiga bíl með cummins, en það liggur við að ég hati allt sem heitir cummins eftir allar þessar ræður hjá þér um hvað þetta er gott!
Cumminsvæddir riddarar riðu inn í Cumminsborg. Cumminsvélum rupluðu og cumminsvæddu hestvagna. Hvað eru mörg Cummins í því?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 703
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
Nýjir mælar loksins dottnir í hús, fékk mér betri gauge pod líka...
Konan gaf mér þetta í jólagjöf, verslaði 16.Des og þetta var að koma með póstinum núna...
Íslandspóstur og USPS alveg með ræpuna upp á bak !

Konan gaf mér þetta í jólagjöf, verslaði 16.Des og þetta var að koma með póstinum núna...
Íslandspóstur og USPS alveg með ræpuna upp á bak !

Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
Hvað er að frétta af þessum, hann er allur að stækka er það ekki?
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
StefánDal wrote:
Cumminsvæddir riddarar riðu inn í Cumminsborg. Cumminsvélum rupluðu og cumminsvæddu hestvagna. Hvað eru mörg Cummins í því?
HAHAHAHA. Þessi er góður :D
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 703
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
Við vorum eitthvað að prófa aflið og slátruðum hjöruliðskross við afturhásinguna...
Sumarið verður eitthvað dundað við að skrúfa 38" undir, veit ekki hvort að ég fer í stærri túttur en það...
Manni langar samt alltaf grimmt í 46"
Sumarið verður eitthvað dundað við að skrúfa 38" undir, veit ekki hvort að ég fer í stærri túttur en það...
Manni langar samt alltaf grimmt í 46"
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
-
- Innlegg: 657
- Skráður: 18.feb 2011, 13:16
- Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
- Staðsetning: Suðurland
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
sér maður hann samt ekki í spyrnunni á bíladögum ? :D myndi vilja sjá þennan slátra lettanum sem var að virka vel í fyrra á spyrnunni :D
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 703
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
Mér skilst nú að það hafi verið eitthvað átt við GM gaurinn síðan síðast, en ég reyni mitt besta...
En jú, ég stefni á að fara með EK Coupe Civic-inn minn á Akureyri með bílakerru aftaní Dodge... keppa í götuspyrnunni og hugsanlega slátra e'h 4 dekkjum í einu á met-tíma í burnout-inu...
Taka þátt í götuspyrnunni á þessum Civic líka fyrst að maður er að púsla þessu B20 drasli í hann...
En jú, ég stefni á að fara með EK Coupe Civic-inn minn á Akureyri með bílakerru aftaní Dodge... keppa í götuspyrnunni og hugsanlega slátra e'h 4 dekkjum í einu á met-tíma í burnout-inu...
Taka þátt í götuspyrnunni á þessum Civic líka fyrst að maður er að púsla þessu B20 drasli í hann...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
-
- Innlegg: 1010
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
þetta með brotna krossinn ,, rendu niður jógann og smiðaðu skifu sem er fyrir skaft úr litlum vörubil þú getur alveg gleymt að nota ameriska krossa eg nota sköft úr gömlum bens vörubil renni jógann niður festi svo skifuhringinn á jokann ,,en skaftið er með skifu samsetningu sem er bæði 6 og 8 boltar
ef þú fattar þetta ekki fáðu að skoða gamla raminn 89 sem 'þórður átti siðan jón (halftimi) flugmaður hann var svartur er nú grár eða ljós brunn 46" hann er með bens sköftum dragliðurinn er lika 30cm langur ef ekki meira ,,, sá bill braut sköftin bara að fara yfir kantstein
ef þú fattar þetta ekki fáðu að skoða gamla raminn 89 sem 'þórður átti siðan jón (halftimi) flugmaður hann var svartur er nú grár eða ljós brunn 46" hann er með bens sköftum dragliðurinn er lika 30cm langur ef ekki meira ,,, sá bill braut sköftin bara að fara yfir kantstein
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 703
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
Takk fyrir ráðin Hannibal...
Þetta hefur haldið að amerískum sið hingað til, ég held að það sé bara kominn tími á að skrúfa D80 rörið undir að aftan, krossinn í C 9,25" er ekki að duga... og hásingin á eitthvað stutt eftir...
Þetta hefur haldið að amerískum sið hingað til, ég held að það sé bara kominn tími á að skrúfa D80 rörið undir að aftan, krossinn í C 9,25" er ekki að duga... og hásingin á eitthvað stutt eftir...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
-
- Innlegg: 1010
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
þetta heldur ekkert i þessum æfingum sem þú ert i skoðaðu þessi sköft og krossa sem ég er að tala um þá sérðu munin strax ,,þá verður þú komin með svona sköft fljótlega ,,,
kaiserinn hjá mér er með svona sköft , suburban sem ég setti á unimog hásingar 1990 var með svona sköft vestfjarárskelfirinn lika hann var með unimog hásingum smiðaður 82 ca ,,Fordinn sem steini Sim smiðaði og viðar breytti lika veit ekki með Halla sem er með bláa power wagon i hafnarf þetta er allt gert fyrir svo laungu siðan að menn hafa ekki hugmynd um þessa frumkvöðla leingur virðist vera,,, tala nú ekki um Gylfa Púst ,, en það hefur helling bæst við og er en að þróast
kaiserinn hjá mér er með svona sköft , suburban sem ég setti á unimog hásingar 1990 var með svona sköft vestfjarárskelfirinn lika hann var með unimog hásingum smiðaður 82 ca ,,Fordinn sem steini Sim smiðaði og viðar breytti lika veit ekki með Halla sem er með bláa power wagon i hafnarf þetta er allt gert fyrir svo laungu siðan að menn hafa ekki hugmynd um þessa frumkvöðla leingur virðist vera,,, tala nú ekki um Gylfa Púst ,, en það hefur helling bæst við og er en að þróast
-
- Innlegg: 24
- Skráður: 30.nóv 2012, 17:44
- Fullt nafn: Bjarki Fannar Magnússon
- Bíltegund: Dodge Ram
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
var þetta ekki D60 undir honum? orginal 360 bíll?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 703
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
Nei, ég gleymdi að segja þér það þegar ég talaði við þig síðast Bjarki...
Kemur í ljós að bíllinn var sennilega orginal 318 bíll, mótorinn er 360 samt... en C9.25 undir honum að aftan...
Kemur í ljós að bíllinn var sennilega orginal 318 bíll, mótorinn er 360 samt... en C9.25 undir honum að aftan...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 703
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
Ýmislegt búið að gerast síðan ég kom hingað síðast...
Verslaður svaka fínn vagn til að tosa í:

C9.25 sett í ruslið:

Smá stærðarmunur, en C9.25 fær hrós fyrir ágætis endingu:

Pit crewið að velta fyrir sér næsta move:

Skapt komið undir og klárt fyrir lætin:

D44 komið undan og D60 á leiðinni undir (komið undir núna):

Ég vil hér með koma því á framfæri að fátt af því sem að hefur verið gert með bílinn hefði verið mögulegt nema með aðstoð góðra manna hjá Vélasölunni og Blossa/Framtak...
Sérstakar þakkir fá:
Jói og Emil hjá Framtak/Blossa
Báðir Siggarnir, Hjörtur og Kristján hjá Vélasölunni
Gísli Ólafsson, Hreiðar Ingi Bjarnason og Þorgrímur Jóhann Halldórsson
og síðast en ekki síst
Arnar, Berti og Almar hjá Pústþjónustu Bjarkars
Með hjálp þessara þriggja fyrirtækja og starfsmanna þeirra ásamt Gísla Hreiðari og Þorgrími sem að unnu mikla vinnu í bílnum tókst okkur að smíða gífurlega öflugan trukk, og þó að hann standist ekki væntingar er um að ræða fyrirbæri sem að enginn hefur reynt áður hér á landi...
Ég hef engar áhyggjur af áreiðanleika vélar, né afköstum hennar...
Það mun vera drifrásin sem að veldur mér áhyggjum, þó ekki hásingar eða drifbúnaður sem slíkur...
Kúplingin veður á tæpasta og verð ég sennilega með bílinn "back 30%" til þess að hlífa henni, svo að ég komist nú ábyggilega báðar leiðir...
Bíllinn kemur til með að vera í notkun daglega, keyrður í og úr vinnu og notaður við að draga vagninn sem að sést hér á mynd að ofan...
Þó hef ég áhuga á að smíða mér góðan gír, myndi þá sennilegast nota til þess RH47 og versla í hana frá Suncoast, þó finnst mér mesta öryggiskenndin í því að hafa gírkassa og hef líka áhuga á því að smíða mér NV4500 gírkassa með carbon synchro hjólum og öllu öðru billet, dual / triple disc kúplingssetti og þessháttar....
En ég mæti í keppni á Akureyri og geri mitt besta, vonandi kem ég bara.... sé og sigra... en það er óskhugginn draumur sem að ég vona að rætist :)
Með kærri kveðju,
Viktor Agnar Falk Guðmundsson (Herra Cummins)
Verslaður svaka fínn vagn til að tosa í:

C9.25 sett í ruslið:

Smá stærðarmunur, en C9.25 fær hrós fyrir ágætis endingu:

Pit crewið að velta fyrir sér næsta move:

Skapt komið undir og klárt fyrir lætin:

D44 komið undan og D60 á leiðinni undir (komið undir núna):

Ég vil hér með koma því á framfæri að fátt af því sem að hefur verið gert með bílinn hefði verið mögulegt nema með aðstoð góðra manna hjá Vélasölunni og Blossa/Framtak...
Sérstakar þakkir fá:
Jói og Emil hjá Framtak/Blossa
Báðir Siggarnir, Hjörtur og Kristján hjá Vélasölunni
Gísli Ólafsson, Hreiðar Ingi Bjarnason og Þorgrímur Jóhann Halldórsson
og síðast en ekki síst
Arnar, Berti og Almar hjá Pústþjónustu Bjarkars
Með hjálp þessara þriggja fyrirtækja og starfsmanna þeirra ásamt Gísla Hreiðari og Þorgrími sem að unnu mikla vinnu í bílnum tókst okkur að smíða gífurlega öflugan trukk, og þó að hann standist ekki væntingar er um að ræða fyrirbæri sem að enginn hefur reynt áður hér á landi...
Ég hef engar áhyggjur af áreiðanleika vélar, né afköstum hennar...
Það mun vera drifrásin sem að veldur mér áhyggjum, þó ekki hásingar eða drifbúnaður sem slíkur...
Kúplingin veður á tæpasta og verð ég sennilega með bílinn "back 30%" til þess að hlífa henni, svo að ég komist nú ábyggilega báðar leiðir...
Bíllinn kemur til með að vera í notkun daglega, keyrður í og úr vinnu og notaður við að draga vagninn sem að sést hér á mynd að ofan...
Þó hef ég áhuga á að smíða mér góðan gír, myndi þá sennilegast nota til þess RH47 og versla í hana frá Suncoast, þó finnst mér mesta öryggiskenndin í því að hafa gírkassa og hef líka áhuga á því að smíða mér NV4500 gírkassa með carbon synchro hjólum og öllu öðru billet, dual / triple disc kúplingssetti og þessháttar....
En ég mæti í keppni á Akureyri og geri mitt besta, vonandi kem ég bara.... sé og sigra... en það er óskhugginn draumur sem að ég vona að rætist :)
Með kærri kveðju,
Viktor Agnar Falk Guðmundsson (Herra Cummins)
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
-
- Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
Sæll bara flott hjá ykkur og hlakka til að sjá bílinn í aksjón kveðja guðni á sigló
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 703
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
Jæja, allt komið nema 4 hlutir:
Hjólastilling, Smávægilegur olíuleki, vacuum fyrir bremsur og tengja 7WAY tengið fyrir vagninn, sá 65psi í dag... ekkert verið að taka á því...
Stromparnir sounda flott... 100% sync á reyknum :!:
Hjólastilling, Smávægilegur olíuleki, vacuum fyrir bremsur og tengja 7WAY tengið fyrir vagninn, sá 65psi í dag... ekkert verið að taka á því...
Stromparnir sounda flott... 100% sync á reyknum :!:
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
Eitthvað fór nú lítið fyrir þessum ofur ram á spyrnunni i dag, hvað klikkaði, sá hann aldrei.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 703
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
Dúddi wrote:Eitthvað fór nú lítið fyrir þessum ofur ram á spyrnunni i dag, hvað klikkaði, sá hann aldrei.
Þú hefðir séð hann í pittinum ef að þú hefðir þvælst þangað...
Sprengdi heddpakkningu í tætlur @ 100psi...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
Ég hefði alveg getað dregið þig gegnum spyrnuna ;) á Isuzu. Annars leiðinlegt að þér tókst ekki að keppa en komstu bílnum í gang til að koma honum suður aftur?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 703
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
C-Rocky. wrote:Ég hefði alveg getað dregið þig gegnum spyrnuna ;) á Isuzu. Annars leiðinlegt að þér tókst ekki að keppa en komstu bílnum í gang til að koma honum suður aftur?
Nei, flýg norður fyrir næstu helgi með nýja pakkningu...
Fór norður með vagninn minn í eftirdragi og það er litla lestin, fann engan til að draga heysið heim... svo að ég laga bara Dodda og skröltist á honum heim eftir næstu helgi ;)
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 703
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
Komið suður... vatnskassahelvítið ákvað samt að gefa upp öndina...
Búinn að kaupa Mishimoto Racing vatnskassa og AFE Racing Intercooler...
Nú er barað bíða eftir að góssið mæti.... planið er að mála greyið og gera hann fínan í vetur...
Búinn að kaupa Mishimoto Racing vatnskassa og AFE Racing Intercooler...
Nú er barað bíða eftir að góssið mæti.... planið er að mála greyið og gera hann fínan í vetur...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
Búinn að uppfæra eitthvað meira? Áttu ekki myndir af egglaga heddpakkningu? :)
http://www.jeppafelgur.is/
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 703
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
Þetta er nú bara komið í... heddpakkningin var smá bjöguð og svo var split á milli 2cyl...
Kramið er að fara barasta í annan bíl því að þetta laskaðist smá :lol:
Set inn myndir af nýja bílnum eftir smá... ;)
Dually 33" að aftan og auðvitað 33" framdekk líka..
Kramið er að fara barasta í annan bíl því að þetta laskaðist smá :lol:
Set inn myndir af nýja bílnum eftir smá... ;)
Dually 33" að aftan og auðvitað 33" framdekk líka..
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
Ertu bara kominn á líffæragjafann hans Júnna?
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 703
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
jeepcj7 wrote:Ertu bara kominn á líffæragjafann hans Júnna?
Já, reyndar verð ég að hneykslast svolítið á því hvernig staðið var að líffæraflutningnum :)
Rauði lykillinn bara og allt í sundur...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 703
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel
Þetta er allt að verða rosa fallegt;


Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur