Dodge RAM 3500HD Cummins Compound Turbo Diesel

gislisveri
Stjórnandi
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Ford Transit
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Dodge RAM 1500 Böööööö Compound Turbo Diesel

Postfrá gislisveri » 01.feb 2013, 07:28

Mér líkar þessi metnaður í myndbandagerðinni, vel gert.

lecter
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Postfrá lecter » 01.feb 2013, 10:43

sæll 8,3 cummins er hann ekki v8 svo 2 turbo þessi er cool alla leiðina
http://www.youtube.com/watch?NR=1&v=GQT ... =endscreen

kjartanbj
Skráður: 06.jún 2011, 18:30
Fullt nafn: kjartan Björnsson
Bíltegund: Ford Ranger
Staðsetning: Reykjavík

Postfrá kjartanbj » 01.feb 2013, 11:05

Hrikalega finnst mér þetta Böööö orða rugl vanþroskað, einhver sem heldur að hann sé voða sniðugur, en þetta er bara ekkert sniðugt, ritskoðun er aldrei góð
auk þess kemur einhver núna kannski sem er í vandræðum með bílinn sinn sem er með svona mótor og þarf hjálp en eina sem hann fær er eitthvað böööö kjaftæði
finnst ekkert að því að menn ræða einhverjar tilteknar mótortegundir og víkki út möguleikana
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-

gislisveri
Stjórnandi
Hafa samband:

Postfrá gislisveri » 01.feb 2013, 12:44

svopni wrote:Er virkilega einhver að reyna að vera fyndinn? Hver breytti þessu? Mann langar nú bara að hætta á þessu spjalli ef þetta verður svona!

Ég sá nú ekki betur en að ýmsum hafi þótt þetta fyndið.
En menn eru auðvitað með misjafnan húmor og allt grín tekur einhvern tímann enda.

-Hjalti-
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Postfrá -Hjalti- » 01.feb 2013, 12:53

Yfir öllu má nú væla...
Finnst ansi ólíklegt að þetta væri eitthvað til að vera. Ágætt að minna menn á að gefa öðrum smá frí frá sömu umræðuni í öllum þráðum um þessar blessuðu vélar.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"

gislisveri
Stjórnandi
Hafa samband:

Re: Dodge RAM 1500 Cummins Compound Turbo Diesel

Postfrá gislisveri » 01.feb 2013, 12:59

Það má alveg tala um Cummins hérna, sjálfur er ég mjög hrifinn af dísel Ram og búinn að aka slíkum bílum mikið. En menn ráða því alveg hvort þeir geti tekið djóki :)

Höfundur þráðar
Hr.Cummins
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Postfrá Hr.Cummins » 01.feb 2013, 13:31

Bara Cummins eða BMW myndu vinna flugvél í spyrnu 8)

Mér fannst þetta satt best að segja pínu pirrandi, nennti samt ekki að grenja yfir því :) hehe

Fattaði þetta þegar að lecter var að tala um Hr. Böööö í e'h þræði þarna...

Hvað segja menn samt... ætti maður að stilla sér upp með flugvél aftur þegar að maður er búinn að sækja HX60 ?
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

gislisveri
Stjórnandi
Hafa samband:

Postfrá gislisveri » 01.feb 2013, 13:56

Hr.Cummins wrote:Bara Cummins eða BMW myndu vinna flugvél í spyrnu 8)

Mér fannst þetta satt best að segja pínu pirrandi, nennti samt ekki að grenja yfir því :) hehe

Fattaði þetta þegar að lecter var að tala um Hr. Böööö í e'h þræði þarna...

Hvað segja menn samt... ætti maður að stilla sér upp með flugvél aftur þegar að maður er búinn að sækja HX60 ?

Þú hækkaðir standardinn á þessum bílavideoum, ég nenni ekki að skoða neitt aftur nema það sé tekið úr flugvél.

Höfundur þráðar
Hr.Cummins
Hafa samband:

Postfrá Hr.Cummins » 01.feb 2013, 14:02

Vonandi sættiru þig við þyrluvideo, ég ætla að setja inn svoleiðis næst ;)
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]

StefánDal
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Isuzu Trooper

Postfrá StefánDal » 01.feb 2013, 14:18

Virkilega flott video!

Mér fannst þetta fyndið. Ég gerði þetta einu sinni á torfaera.is/spjallinu. Alltaf þegar einhver skrifaði Chevrolet eða Chevy þá kom Ford.

nobrks
Skráður: 31.jan 2010, 21:12
Fullt nafn: Kristján Arnór Gretarsson

Postfrá nobrks » 01.feb 2013, 17:36

Töff video!!

HaffiTopp
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Postfrá HaffiTopp » 01.feb 2013, 19:17

Vantar bara sótagnasíu og Blue-Tech og þá er þetta komið hjá þér :P

lecter

Postfrá lecter » 01.feb 2013, 19:58

ha ha ha já góðan daginn ,,, Allir brautriðjendur ,,, á miðöldum voru hálshögvnir vegna þekkingarleisis múgsins og kirkju ,,ég átti samt von á að menn færu i að fá sér vélar til að prufa ,, en kanski er island aftur komið á stig miðalda eftir hrunið ,,,,

hér var bara verið að kynna frábærar vélar með mikla tork Nm sem þýðir economy eðslan minkar ,, ,,en menn eru en að þráast við að nota hefbundnar diesel velar þó að allir viti nú þegar eiðslu tölurnar á þeim vélum,, og þær tölur breytast ekkert þó velin sé færð milli bila og ekki heldur hp eða Nm

en i dag ættu menn að vita hvað er best umræðan skilaði árangri og allir vita um 3,9 og 5,9 cummins ,og alison skiptingar og alla möguleikana þar
eru menn ekki sáttir annars

Höfundur þráðar
Hr.Cummins
Hafa samband:

Postfrá Hr.Cummins » 02.feb 2013, 02:02

Ég kvarta ekki ;)

Það er samt alveg slatti inni, myndi giska á að þetta sé 450-500hp eða þar í kring eins og hann er núna, 3bar...

5,5bar ættu að vera 700-750hp og með stærri spíssunum ætti ég að ná að full-nýta afköst HX60 og vera með um 900WHP!

En eins og ég talaði um í upphafi þráðar þá er það ekki hægt með þessa kúplingu, þannig að ég byrja bara á að sjá hvað kúplingin dugir ;)

Valdi B
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

Postfrá Valdi B » 02.feb 2013, 03:00

lecter wrote:ha ha ha já góðan daginn ,,, Allir brautriðjendur ,,, á miðöldum voru hálshögvnir vegna þekkingarleisis múgsins og kirkju ,,ég átti samt von á að menn færu i að fá sér vélar til að prufa ,, en kanski er island aftur komið á stig miðalda eftir hrunið ,,,,

hér var bara verið að kynna frábærar vélar með mikla tork Nm sem þýðir economy eðslan minkar ,, ,,en menn eru en að þráast við að nota hefbundnar diesel velar þó að allir viti nú þegar eiðslu tölurnar á þeim vélum,, og þær tölur breytast ekkert þó velin sé færð milli bila og ekki heldur hp eða Nm

en i dag ættu menn að vita hvað er best umræðan skilaði árangri og allir vita um 3,9 og 5,9 cummins ,og alison skiptingar og alla möguleikana þar

vona nú að þú sért ekki svo blindur að þú sjáir það ekki að það vilja ekki allir cummins... og afhverju í fjandanum þarf að tala um cummins í hverjum einasta þráð sama hvað hann er um, allt í lagi að tala um cummins í þráð eins og þessum sem er um cummins.... en ekki í liggur við hverjum einasta þráð þótt hann sé um notuð dekk til sölu!

þetta er orðið virkilega þreytandi finnst mér allavega!

ég hef alltaf verið hrifinn af cummins mótorum og væri alveg til í að eiga bíl með cummins, en það liggur við að ég hati allt sem heitir cummins eftir allar þessar ræður hjá þér um hvað þetta er gott!
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000

StefánDal
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Isuzu Trooper

Postfrá StefánDal » 02.feb 2013, 15:43

valdibenz wrote:
lecter wrote:ha ha ha já góðan daginn ,,, Allir brautriðjendur ,,, á miðöldum voru hálshögvnir vegna þekkingarleisis múgsins og kirkju ,,ég átti samt von á að menn færu i að fá sér vélar til að prufa ,, en kanski er island aftur komið á stig miðalda eftir hrunið ,,,,

vona nú að þú sért ekki svo blindur að þú sjáir það ekki að það vilja ekki allir cummins... og afhverju í fjandanum þarf að tala um cummins í hverjum einasta þráð sama hvað hann er um, allt í lagi að tala um cummins í þráð eins og þessum sem er um cummins.... en ekki í liggur við hverjum einasta þráð þótt hann sé um notuð dekk til sölu!

þetta er orðið virkilega þreytandi finnst mér allavega!

ég hef alltaf verið hrifinn af cummins mótorum og væri alveg til í að eiga bíl með cummins, en það liggur við að ég hati allt sem heitir cummins eftir allar þessar ræður hjá þér um hvað þetta er gott!

Cumminsvæddir riddarar riðu inn í Cumminsborg. Cumminsvélum rupluðu og cumminsvæddu hestvagna. Hvað eru mörg Cummins í því?

Höfundur þráðar
Hr.Cummins
Hafa samband:

Postfrá Hr.Cummins » 13.feb 2013, 19:53

Nýjir mælar loksins dottnir í hús, fékk mér betri gauge pod líka...

Konan gaf mér þetta í jólagjöf, verslaði 16.Des og þetta var að koma með póstinum núna...

Íslandspóstur og USPS alveg með ræpuna upp á bak !

Image

MGD
Skráður: 17.apr 2011, 14:15
Fullt nafn: Atli Þór Tryggvason

Postfrá MGD » 01.apr 2013, 19:59

Hvað er að frétta af þessum, hann er allur að stækka er það ekki?

jeepson
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Postfrá jeepson » 01.apr 2013, 20:19

StefánDal wrote:
Cumminsvæddir riddarar riðu inn í Cumminsborg. Cumminsvélum rupluðu og cumminsvæddu hestvagna. Hvað eru mörg Cummins í því?

HAHAHAHA. Þessi er góður :D
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

Höfundur þráðar
Hr.Cummins
Hafa samband:

Postfrá Hr.Cummins » 04.apr 2013, 13:04

Við vorum eitthvað að prófa aflið og slátruðum hjöruliðskross við afturhásinguna...

Sumarið verður eitthvað dundað við að skrúfa 38" undir, veit ekki hvort að ég fer í stærri túttur en það...

Manni langar samt alltaf grimmt í 46"

Valdi B
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

Postfrá Valdi B » 04.apr 2013, 14:56

sér maður hann samt ekki í spyrnunni á bíladögum ? :D myndi vilja sjá þennan slátra lettanum sem var að virka vel í fyrra á spyrnunni :D
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000

Höfundur þráðar
Hr.Cummins
Hafa samband:

Postfrá Hr.Cummins » 04.apr 2013, 15:05

Mér skilst nú að það hafi verið eitthvað átt við GM gaurinn síðan síðast, en ég reyni mitt besta...

En jú, ég stefni á að fara með EK Coupe Civic-inn minn á Akureyri með bílakerru aftaní Dodge... keppa í götuspyrnunni og hugsanlega slátra e'h 4 dekkjum í einu á met-tíma í burnout-inu...

Taka þátt í götuspyrnunni á þessum Civic líka fyrst að maður er að púsla þessu B20 drasli í hann...

lecter

Postfrá lecter » 04.apr 2013, 17:19

þetta með brotna krossinn ,, rendu niður jógann og smiðaðu skifu sem er fyrir skaft úr litlum vörubil þú getur alveg gleymt að nota ameriska krossa eg nota sköft úr gömlum bens vörubil renni jógann niður festi svo skifuhringinn á jokann ,,en skaftið er með skifu samsetningu sem er bæði 6 og 8 boltar

ef þú fattar þetta ekki fáðu að skoða gamla raminn 89 sem 'þórður átti siðan jón (halftimi) flugmaður hann var svartur er nú grár eða ljós brunn 46" hann er með bens sköftum dragliðurinn er lika 30cm langur ef ekki meira ,,, sá bill braut sköftin bara að fara yfir kantstein

Höfundur þráðar
Hr.Cummins
Hafa samband:

Postfrá Hr.Cummins » 06.apr 2013, 06:16

Takk fyrir ráðin Hannibal...

Þetta hefur haldið að amerískum sið hingað til, ég held að það sé bara kominn tími á að skrúfa D80 rörið undir að aftan, krossinn í C 9,25" er ekki að duga... og hásingin á eitthvað stutt eftir...

lecter

Postfrá lecter » 06.apr 2013, 12:14

þetta heldur ekkert i þessum æfingum sem þú ert i skoðaðu þessi sköft og krossa sem ég er að tala um þá sérðu munin strax ,,þá verður þú komin með svona sköft fljótlega ,,,

kaiserinn hjá mér er með svona sköft , suburban sem ég setti á unimog hásingar 1990 var með svona sköft vestfjarárskelfirinn lika hann var með unimog hásingum smiðaður 82 ca ,,Fordinn sem steini Sim smiðaði og viðar breytti lika veit ekki með Halla sem er með bláa power wagon i hafnarf þetta er allt gert fyrir svo laungu siðan að menn hafa ekki hugmynd um þessa frumkvöðla leingur virðist vera,,, tala nú ekki um Gylfa Púst ,, en það hefur helling bæst við og er en að þróast

bfmagnusson
Skráður: 30.nóv 2012, 17:44
Fullt nafn: Bjarki Fannar Magnússon
Bíltegund: Dodge Ram

Postfrá bfmagnusson » 07.apr 2013, 20:40

var þetta ekki D60 undir honum? orginal 360 bíll?

Höfundur þráðar
Hr.Cummins
Hafa samband:

Postfrá Hr.Cummins » 09.apr 2013, 14:59

Nei, ég gleymdi að segja þér það þegar ég talaði við þig síðast Bjarki...

Kemur í ljós að bíllinn var sennilega orginal 318 bíll, mótorinn er 360 samt... en C9.25 undir honum að aftan...

Höfundur þráðar
Hr.Cummins
Hafa samband:

Postfrá Hr.Cummins » 10.jún 2013, 21:24

Ýmislegt búið að gerast síðan ég kom hingað síðast...

Verslaður svaka fínn vagn til að tosa í:
Image

C9.25 sett í ruslið:
Image

Smá stærðarmunur, en C9.25 fær hrós fyrir ágætis endingu:
Image

Pit crewið að velta fyrir sér næsta move:
Image

Skapt komið undir og klárt fyrir lætin:
Image

D44 komið undan og D60 á leiðinni undir (komið undir núna):
Image

Ég vil hér með koma því á framfæri að fátt af því sem að hefur verið gert með bílinn hefði verið mögulegt nema með aðstoð góðra manna hjá Vélasölunni og Blossa/Framtak...

Sérstakar þakkir fá:

Jói og Emil hjá Framtak/Blossa

Báðir Siggarnir, Hjörtur og Kristján hjá Vélasölunni

Gísli Ólafsson, Hreiðar Ingi Bjarnason og Þorgrímur Jóhann Halldórsson

og síðast en ekki síst

Arnar, Berti og Almar hjá Pústþjónustu Bjarkars

Með hjálp þessara þriggja fyrirtækja og starfsmanna þeirra ásamt Gísla Hreiðari og Þorgrími sem að unnu mikla vinnu í bílnum tókst okkur að smíða gífurlega öflugan trukk, og þó að hann standist ekki væntingar er um að ræða fyrirbæri sem að enginn hefur reynt áður hér á landi...

Ég hef engar áhyggjur af áreiðanleika vélar, né afköstum hennar...

Það mun vera drifrásin sem að veldur mér áhyggjum, þó ekki hásingar eða drifbúnaður sem slíkur...

Kúplingin veður á tæpasta og verð ég sennilega með bílinn "back 30%" til þess að hlífa henni, svo að ég komist nú ábyggilega báðar leiðir...

Bíllinn kemur til með að vera í notkun daglega, keyrður í og úr vinnu og notaður við að draga vagninn sem að sést hér á mynd að ofan...

Þó hef ég áhuga á að smíða mér góðan gír, myndi þá sennilegast nota til þess RH47 og versla í hana frá Suncoast, þó finnst mér mesta öryggiskenndin í því að hafa gírkassa og hef líka áhuga á því að smíða mér NV4500 gírkassa með carbon synchro hjólum og öllu öðru billet, dual / triple disc kúplingssetti og þessháttar....

En ég mæti í keppni á Akureyri og geri mitt besta, vonandi kem ég bara.... sé og sigra... en það er óskhugginn draumur sem að ég vona að rætist :)

Með kærri kveðju,
Viktor Agnar Falk Guðmundsson (Herra Cummins)

sukkaturbo
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Postfrá sukkaturbo » 10.jún 2013, 21:38

Sæll bara flott hjá ykkur og hlakka til að sjá bílinn í aksjón kveðja guðni á sigló

Höfundur þráðar
Hr.Cummins
Hafa samband:

Postfrá Hr.Cummins » 13.jún 2013, 01:11

Jæja, allt komið nema 4 hlutir:

Hjólastilling, Smávægilegur olíuleki, vacuum fyrir bremsur og tengja 7WAY tengið fyrir vagninn, sá 65psi í dag... ekkert verið að taka á því...

Stromparnir sounda flott... 100% sync á reyknum :!:

Dúddi
Skráður: 13.feb 2010, 12:57
Fullt nafn: rúnar ingi árdal

Postfrá Dúddi » 16.jún 2013, 19:41

Eitthvað fór nú lítið fyrir þessum ofur ram á spyrnunni i dag, hvað klikkaði, sá hann aldrei.

Höfundur þráðar
Hr.Cummins
Hafa samband:

Postfrá Hr.Cummins » 18.jún 2013, 12:15

Dúddi wrote:Eitthvað fór nú lítið fyrir þessum ofur ram á spyrnunni i dag, hvað klikkaði, sá hann aldrei.

Þú hefðir séð hann í pittinum ef að þú hefðir þvælst þangað...

Sprengdi heddpakkningu í tætlur @ 100psi...

C-Rocky.
Skráður: 13.mar 2013, 17:27
Fullt nafn: Starri Hjartarson
Bíltegund: C-Rocky

Postfrá C-Rocky. » 18.jún 2013, 14:24

Ég hefði alveg getað dregið þig gegnum spyrnuna ;) á Isuzu. Annars leiðinlegt að þér tókst ekki að keppa en komstu bílnum í gang til að koma honum suður aftur?

Höfundur þráðar
Hr.Cummins
Hafa samband:

Postfrá Hr.Cummins » 18.jún 2013, 15:16

C-Rocky. wrote:Ég hefði alveg getað dregið þig gegnum spyrnuna ;) á Isuzu. Annars leiðinlegt að þér tókst ekki að keppa en komstu bílnum í gang til að koma honum suður aftur?

Nei, flýg norður fyrir næstu helgi með nýja pakkningu...

Fór norður með vagninn minn í eftirdragi og það er litla lestin, fann engan til að draga heysið heim... svo að ég laga bara Dodda og skröltist á honum heim eftir næstu helgi ;)

Höfundur þráðar
Hr.Cummins
Hafa samband:

Postfrá Hr.Cummins » 27.jún 2013, 03:11

Komið suður... vatnskassahelvítið ákvað samt að gefa upp öndina...

Búinn að kaupa Mishimoto Racing vatnskassa og AFE Racing Intercooler...

Nú er barað bíða eftir að góssið mæti.... planið er að mála greyið og gera hann fínan í vetur...

ellisnorra
Póststjóri
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Postfrá ellisnorra » 29.aug 2013, 08:40

Búinn að uppfæra eitthvað meira? Áttu ekki myndir af egglaga heddpakkningu? :)
http://www.jeppafelgur.is/

Höfundur þráðar
Hr.Cummins
Hafa samband:

Postfrá Hr.Cummins » 04.sep 2013, 03:11

Þetta er nú bara komið í... heddpakkningin var smá bjöguð og svo var split á milli 2cyl...

Kramið er að fara barasta í annan bíl því að þetta laskaðist smá :lol:

Set inn myndir af nýja bílnum eftir smá... ;)

Dually 33" að aftan og auðvitað 33" framdekk líka..

jeepcj7
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Postfrá jeepcj7 » 04.sep 2013, 04:07

Ertu bara kominn á líffæragjafann hans Júnna?
Heilagur Henry rúlar öllu.

Höfundur þráðar
Hr.Cummins
Hafa samband:

Postfrá Hr.Cummins » 05.sep 2013, 19:59

jeepcj7 wrote:Ertu bara kominn á líffæragjafann hans Júnna?

Já, reyndar verð ég að hneykslast svolítið á því hvernig staðið var að líffæraflutningnum :)

Rauði lykillinn bara og allt í sundur...

Höfundur þráðar
Hr.Cummins
Hafa samband:

Postfrá Hr.Cummins » 05.sep 2013, 19:59

Þetta er allt að verða rosa fallegt;

Image

Til baka á “Jeppinn minn”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur