Akstursgleði
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Akstursgleði
Er eitthvað yndislegra en glaður jeppamaður með hæfilega glaða/skelkaða konu við hlið sér?

Re: Akstursgleði
hehe, mér sýnist að það sé skelfinagarsvipur á þeim báðum. Hræðsla brýst stundum fram með svipuðum andlitsdráttum og bros.
Kv Jón Garðar
P.s. ég væri allavega hræddur á flugi í Fox, biðin eftir lendingunni myndi bera mig ofurliði.
Kv Jón Garðar
P.s. ég væri allavega hræddur á flugi í Fox, biðin eftir lendingunni myndi bera mig ofurliði.
-
- Skráður: 01.feb 2010, 00:32
- Fullt nafn: Einar Steinsson
- Staðsetning: Austurríki
- Hafa samband:
Izan wrote:P.s. ég væri allavega hræddur á flugi í Fox, biðin eftir lendingunni myndi bera mig ofurliði.
Þetta er að vísu ekki Fox heldur LJ80 sýnist mér. Fox nafnið var alíslenskt, umboðið hérna (Sveinn Egilsson hf) fór fram á að fá að selja SJ410 bílana sem komu 1982 undir nafni en ekki númeri og sendi nokkrar tillögur til Suzuki og þeir samþykktu að það mætti selja hann hérna sem "Suzuki Fox". Fox nafnið hvarf síðan þegar SJ413 fóru að koma, þá tók ameríska nafnið "Suzuki Samurai" við.
Annars var alltaf gaman á Suzuki sérstaklega þegar maður þurfti að hjálpa stóru hlunkunum, hér var B-45 í einhverjum vandæðum uppi á Hellisheiði fyrir löngu síðan:
Síðast breytt af Einar þann 04.okt 2010, 18:27, breytt 2 sinnum samtals.
-
- Skráður: 03.feb 2010, 17:23
- Fullt nafn: Stefán Grímur Rafnsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
- Staðsetning: Vopnafjörður
Jáá það er altaf gamann að spara dekkinn.
og ósjaldan hafa súkkurnar nú kippti í stærri og þyngri bíla.
og ósjaldan hafa súkkurnar nú kippti í stærri og þyngri bíla.
44" Nissan patrol (ofur~patti)
35" Suzuki samurai árg 92
35" suzuki samurai 6x6
Chervolet blazer 74 árg
----------Suzuki half the size twice the guts----------
35" Suzuki samurai árg 92
35" suzuki samurai 6x6
Chervolet blazer 74 árg
----------Suzuki half the size twice the guts----------
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Eitt sem maður lærir samt strax sem Suzuki eigandi og það er að þekkja takmörk bílsins sem eru eins og myndin sýnir að með hæfilega geðveikum bílstjóra eru þau nánast engin. :)
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Gömlu (og örugglega nýju líka) súkkurnar voru snilld. Átti 1985 SJ413 langa yfirbyggða sem kom mér hvert sem ég vildi. Skipti síðar í Blazer K5 og það verður nú að viðurkennast að það er ólíkt þægilegra að ferðast í honum :)
2000 VW Passat 1,6
2006 Trek 5200 (racer)
2007 Jeep Grand Cherokee Laredo
2012 Cube LTD Race (fjallahjól)
Jón H. Guðjónsson
1981 Chevrolet Blazer K5 Silverado
1986 Pontiac Firebird Transam
2000 VW Passat 1,6
2006 Trek 5200 (racer)
2007 Jeep Grand Cherokee Laredo
2012 Cube LTD Race (fjallahjól)
-
- Stjórnandi
- Skráður: 30.jan 2010, 23:08
- Fullt nafn: Gísli Sverrisson
- Bíltegund: Ford Transit
- Staðsetning: Mosó
- Hafa samband:
Izan wrote:hehe, mér sýnist að það sé skelfinagarsvipur á þeim báðum. Hræðsla brýst stundum fram með svipuðum andlitsdráttum og bros.
Kv Jón Garðar
Það er engin ástæða til að örvænta, því þegar súkka er komin á flug þá lendir hún ekki fyrr en á áfangastað.
-
- Skráður: 07.okt 2010, 15:59
- Fullt nafn: Sævar Páll Stefánsson
hehe, lenti í því skemmtilega atviki í fyrra að draga stórann 1500 Ram uppúr hálfgerðum skurði hér fyrir norðan á minni fyrrverandi 1600 Súkku. Eigandinn var svolítið kindarlegur að láta svona smábíl koma sér aftur á veginn.
tók reyndar smástund en engu að síður...
tók reyndar smástund en engu að síður...
-
- Skráður: 19.mar 2010, 10:03
- Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson
iss þetta er nú ekki neitt ! Dró upp fasta sokkna 50 manna rútu á veginum inn í Botnsdal í Hvalfirði í vor á mínum fjalla Ranger. Rútan hafði farið aðeins út fyrir veginn og sökk í drullu öðru megin upp að hásingarstífum framan og aftan. Með smá mokstri og járnkalli við stýrið tókst að draga rútuna upp í fyrstu tilraun. Þetta er það skemmtilegasta atvik sem hent hefur mig á jeppaferlinum.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur