Hvar á spennubreytirinn að vera?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 138
- Skráður: 07.sep 2011, 18:44
- Fullt nafn: Viðar Þorgeirsson
- Bíltegund: Toyota LC 90
- Staðsetning: Reykjavík
Hvar á spennubreytirinn að vera?
Ég er með Patrol og ætla að setja í hann inverter og er að pæla í því hvar menn hafa sett þessa kassa í bílana sína.
Væri sérstaklega áhugavert að heyra hvar menn hafa sett þetta í Patrol en allar ábendingar og hugmyndir vel þegnar og ekki væri verra ef menn ættu myndir af því hvar þeir hafa sína.
Væri sérstaklega áhugavert að heyra hvar menn hafa sett þetta í Patrol en allar ábendingar og hugmyndir vel þegnar og ekki væri verra ef menn ættu myndir af því hvar þeir hafa sína.
Re: Hvar á spennubreytirinn að vera?
Átti 95 patrol með spennubreyti. Var með hann hm. í skottinu, fremst í því skrúfaðan í hliðina ofan við hjólaskálina. Var alltaf með kveikt á honum en hann fékk straum gegnum relay sem var stýrt af svissstraum. Þannig var hann alltaf í gangi meðan svissað var á bílinn. Frá honum var snúra frammí í venjulega dós eins og er í húsum, hún var staðsett framaná boxinu milli sætanna, ofaní smáhlutahólfinu.
-
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Festi minn með sterkum frönskum á plasthlífina sem er utanum gírstangirnar, þægilegt þegar ég er að hlaða rafhlöður.
Annars er hægt að hafa þetta svo víða, undir sæti, ofaní geymsluboxi, uppundir mælaborði. Fer eftir því hvort þú notar sígarettukveikjarann og hvort þú þarft að ná í hann úr bílstjórastólnum, margir möguleikar með staðsetningu.
Annars er hægt að hafa þetta svo víða, undir sæti, ofaní geymsluboxi, uppundir mælaborði. Fer eftir því hvort þú notar sígarettukveikjarann og hvort þú þarft að ná í hann úr bílstjórastólnum, margir möguleikar með staðsetningu.
Ég var með hann undir farþegasætinu í mínum Patrol.
-
AgnarBen wrote:Ég var með hann undir farþegasætinu í mínum Patrol.
Lenti hann ekki í hnjaski og varð drullugur á því að vera þarna á gólfinu?
-
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Var með minn við vinstri löpp farþegamegin frammí, en vegna plássleysis þarf eftir tilkomu VHF stöðvar mun ég færa spennubreytinn uppundir mælaborðið og leggja fasta kló beint út úr mælaborðinu skammt frá, minn spennubreytir er nefnilega þeim kosti gæddur að hafa innbyggða stýrisstraumrás svo ekki þarf að tengja hann á relay til að fá svisstraum, fékk þennan 450w í N1 fyrir um 2 árum síðan og líkar vel, hef getað notað tölvu, heimabíokerfi og ljóshund allt á sama tíma á græjunni :))
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
Sævar Örn wrote:Var með minn við vinstri löpp farþegamegin frammí, en vegna plássleysis þarf eftir tilkomu VHF stöðvar mun ég færa spennubreytinn uppundir mælaborðið og leggja fasta kló beint út úr mælaborðinu skammt frá, minn spennubreytir er nefnilega þeim kosti gæddur að hafa innbyggða stýrisstraumrás svo ekki þarf að tengja hann á relay til að fá svisstraum, fékk þennan 450w í N1 fyrir um 2 árum síðan og líkar vel, hef getað notað tölvu, heimabíokerfi og ljóshund allt á sama tíma á græjunni :))
Hvaða tegund er hann? viltu skella inn mynd af honum? :)
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -
vidart wrote:AgnarBen wrote:Ég var með hann undir farþegasætinu í mínum Patrol.
Lenti hann ekki í hnjaski og varð drullugur á því að vera þarna á gólfinu?
Nei, ég er búinn að vera með hann þarna í 8 ár í mörgum jeppum og þetta virkar bara vel, hreyfist ekkert þarna, nóg loftun og aðgengi gott. Enginn ástæða að vera eitthvað að flækja hlutina þegar þeir geta verið einfaldir :)
vidart wrote:Ég er með Patrol og ætla að setja í hann inverter og er að pæla í því hvar menn hafa sett þessa kassa í bílana sína.
það skiptir ekki máli hvar inverterinn er, en ef þú setur hann í skottið þá gætir þú þurft að fara í allt að 35q vír frá rafgeymi að honum. Hvaða stærð af inverter ertu að tala um 2000W, 1500, 1000, 500 ? Pure sinus eða modified sinus. Ef þú er ert með dýran og fínann inverter þá er um að gera að hafa hann inni í bíl og vel sveran streng að honum.
-
Nenni wrote:vidart wrote:Ég er með Patrol og ætla að setja í hann inverter og er að pæla í því hvar menn hafa sett þessa kassa í bílana sína.
það skiptir ekki máli hvar inverterinn er, en ef þú setur hann í skottið þá gætir þú þurft að fara í allt að 35q vír frá rafgeymi að honum. Hvaða stærð af inverter ertu að tala um 2000W, 1500, 1000, 500 ? Pure sinus eða modified sinus. Ef þú er ert með dýran og fínann inverter þá er um að gera að hafa hann inni í bíl og vel sveran streng að honum.
Ég væri að tala um 1000W modified sinus.
Við í Bjsv.Kili vorum með hann í patrol fastan undir mælaborðinu farþegamegin.
Kveðja, Birgir
-
birgthor wrote:Við í Bjsv.Kili vorum með hann í patrol fastan undir mælaborðinu farþegamegin.
Ekki áttu mynd?
vidart wrote:Nenni wrote:vidart wrote:Ég er með Patrol og ætla að setja í hann inverter og er að pæla í því hvar menn hafa sett þessa kassa í bílana sína.
Ég væri að tala um 1000W modified sinus.
Ef þú ert með hann aftur í skotti þá ætti að duga að fara með 25q vír, fyrir 230 voltin er nóg að hafa 0,75q.
vandamálið við þessa invertera er að nýtninn í þeim er oft ekki nema 75 til 80 % svo að ef þú þarft 900 til 1000w þá er hann kominn á tamp og augnabliks gildin eru ekki að gera neitt í stöðugri notkun. það er með þetta eins og svo margt í lífinu, jú gett vott jú pay 4. Góðir inverterar kosta mikið, en það er samt komið talsvert af ágætis kína dóti.
-
Verð að segja að það hljómar best að setja hann annaðhvort undir mælaborðið eða farþegasætið. Stuttir vírar og auðvelt aðgengi.
Nei ég á ekki mynd, en bíllinn er nú í eigu bjsv. Týr á Svalbarðseyri. Það gæti reyndar verið að hann hafi verið inni í hanskahólfinu eða þar uppundir. Nú er ég alveg kominn í hringi.
Findu bara gott pláss þarna og smelltu honum í, þú ert mjög líklega ekki að fara nota hann alla daga.
Findu bara gott pláss þarna og smelltu honum í, þú ert mjög líklega ekki að fara nota hann alla daga.
Kveðja, Birgir
-
Veit einhver um verkstæði eða einstaklinga sem eru vanir að setja spennubreyta í jeppa? Helst á höfuðborgarsvæðinu.
-
- Skráður: 13.sep 2011, 10:32
- Fullt nafn: Aron Andri Sigurðsson
- Bíltegund: súzúkí
Er það ekki bara þessi klassìsku radio raf mularadio og nesradio, og var ekki n1 með einhverja svona þjònustu ?
RadíóRaf hefur séð um flesta bjsv bíla held ég og þeir eru nú ófáir af Patrol gerð :)
Kveðja, Birgir
-
birgthor wrote:RadíóRaf hefur séð um flesta bjsv bíla held ég og þeir eru nú ófáir af Patrol gerð :)
Takk, einmitt það sem mig vantar að vita.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir