Sælir
Nú er babb í bátnum. Ég er með 70 cruiser sem er með frekar nýlegan alternator. Bíllinn hætti allt í einu að hlaða, og ég neita að trúa að alternatorinn sé dauður strax.
Er eitthvað í bílnum sjálfum sem getur orsakað það að torinn hlaði ekki? Btw ef ég gef inná einn af þremur vírum sem fara í torinn í gegnum prufulampa, þá klikkar í cutoutinu, svo ég myndi halda að það væri í lagi.
Any ideas?
Hleðsluvesen
-
- Innlegg: 2098
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Hleðsluvesen
Ertu búin að mæla hleðsluna, gæti verið að ljósið sé að svíkja. Ég lennti í þessi einusinni að ljósið fór að loga en samt full hleðsla, þá var farin eitthvað spliff sem stýrði ljósinu.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Re: Hleðsluvesen
Er ekki öryggið fyrir hleðsluna farið ? á að vera í hoodinu
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
Re: Hleðsluvesen
Er þetta ekki bara alternator frá rafstillingu ?
Þá er hann öruglega brunninn yfir og þeir segja að það sé rafgeyminum þínum að kenna því hann láti alternatorinn hlaða of mikið.
Færð samt nýjann á góðu verði.....
Þá er hann öruglega brunninn yfir og þeir segja að það sé rafgeyminum þínum að kenna því hann láti alternatorinn hlaða of mikið.
Færð samt nýjann á góðu verði.....
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 313
- Skráður: 31.jan 2010, 23:01
- Fullt nafn: Hafsteinn Ingi Gunnarsson
- Bíltegund: Toyhatsu Rocky
Re: Hleðsluvesen
Neibb, hann var pantaður í gegnum Toyota skilst mér
Það er charge öryggi í töflunni, það er í lagi
Ljósið í mælaborðinu logar ekki, ég varð rafmagnslaus og mældi svo hleðsluna og hún er aldrei yfir 12V (bara geymaspennan semsagt)
Btw það eru 2 glænýir rafgeymar, svo alternatorinn ætti ekki að steikjast.
Það er charge öryggi í töflunni, það er í lagi
Ljósið í mælaborðinu logar ekki, ég varð rafmagnslaus og mældi svo hleðsluna og hún er aldrei yfir 12V (bara geymaspennan semsagt)
Btw það eru 2 glænýir rafgeymar, svo alternatorinn ætti ekki að steikjast.
Toyhatsu Rocky 38" - Kvekindið
Volvo 240, 740, S70 ofl
Volvo 240, 740, S70 ofl
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Hleðsluvesen
Það er möguleiki á að ég eigi cutout handa þér. Ég skal reyna að muna að skoða lagerinn hjá mér á morgun.
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Innlegg: 1238
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Re: Hleðsluvesen
Prufaðu að skifta um peruna í mælaborðinu
-
- Innlegg: 335
- Skráður: 01.feb 2010, 11:48
- Fullt nafn: Kári Gunnarsson
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Varmahlíð
Re: Hleðsluvesen
Ég var að skipta um altanator í Hilux, það lýsti sér þannig fyrir utan að hann hlóð ekki, að hann sýndi ekki hleðsluljósið. Um leið og ég aftengdi 3pólatengið á altanatornum, sýndi hann hleðsluljósið í mælaboðinu þegar svissað var á.
Virkar þetta ekki þannig að það er tekinn straumur í gegnum peruna í mælaborðinu til að,,gangsetja" altanatorinn, ef sá straumur fer í jörð í altanatornum (útleiðsla), sýnir hann ekki ljósið??? Kv, kári.
ps. klikkið í köttátinu passaði við ónýta altanatorinn.
Virkar þetta ekki þannig að það er tekinn straumur í gegnum peruna í mælaborðinu til að,,gangsetja" altanatorinn, ef sá straumur fer í jörð í altanatornum (útleiðsla), sýnir hann ekki ljósið??? Kv, kári.
ps. klikkið í köttátinu passaði við ónýta altanatorinn.
-
- Innlegg: 233
- Skráður: 22.mar 2010, 20:52
- Fullt nafn: Hallgrimur Hrafn Gíslason
- Bíltegund: Mussó, VW , MMC
- Staðsetning: Fellabær
Re: Hleðsluvesen
Ég hef lennt í því á gömlum Skoda að altanitorinn hætti að hlaða því að hann oxaðist í festingunum og missti sambandið við vélina. Það dugði að losa upp á strekkingunni og hreyfa hann fram og og til baka og svo strekkja.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur