Pólíhúðun á pústkerfi

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
BjarniThor
Skráður: 29.nóv 2012, 21:12
Fullt nafn: Bjarni Þór Hafsteinsson
Bíltegund: Landcruiser HJ61

Pólíhúðun á pústkerfi

Postfrá BjarniThor » 29.nóv 2012, 21:50

Góðan daginn

Var að smíða nýtt pústkerfi undir jeppann. Er að velta fyrir mér hvort hentugt geti verið að pólíhúða til að verja gegn ryði og hámarka endingu.
Til eru hitaþolin duftlökk, t.d getur pólýhúðun á Smiðjuvegi boðið upp á efni með uppgefið hitaþol 500 °C. Þeir hafa að egin sögn notað það á
pústgreinar með góðum árangri. Pólíhúðun er ekki dýr, þeir á Smiðjuveginum skutu á 15 þús fyrir heil pústkerfi. Þeir hafa samt ekki (ennþá) húðað
heilt pústkerfi. Hefur einhver prófað svona lagað?
Annar möguleiki væri að nota hitaþolið lakk sem til er t.d hjá N1 (bílanaust) á spreybrúsum. Ýminda mér samt að slíkt lakk myndi líklega ekki endast lengi,
en pólíhúðun ef til vill lengur. Hvað halda menn almennt um þetta?? Ábendingar vel þegnar.

höddi82
Skráður: 20.okt 2012, 22:12
Fullt nafn: Hörður Ársæll Sigmundsson
Bíltegund: toy lc90

Re: Pólíhúðun á pústkerfi

Postfrá höddi82 » 29.nóv 2012, 22:27

Ég er ekki viss um að þetta sé sniðug lausn, pólíhúðuninn er svo stökk að við steinkast springur hún .

Freyr
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Postfrá Freyr » 30.nóv 2012, 00:45

Fyrst þú ert í svona hugleiðingum, af hverju ekki að heit galvanisera? Þolir vel steinakast og annað en þó húðin gefi sig hér og þar ver samt zinkið stálið vegna spennuraðarinnar (zink fórnar sér fyrir stál).

ellisnorra
Póststjóri
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Postfrá ellisnorra » 30.nóv 2012, 03:07

Alveg 100% miklu frekar að galvanisera. Ég zink spraya þau púst sem ég hef smíðað á þessu ári og þetta zink er alveg lygilega sterkt miðað við að vera bara spray. Allra best væri held ég að dýfa þessu í heitt.

Þeir segja 500 gráður í pólíhúðuninni, það er ca meðalhiti eftir túrbínu á 2lt hjá mér. Ég á eftir að setja egt mæla í nissan mótorinn hjá mér, þeir duttu bara inn með póstinum hjá mér í dag :)
http://www.jeppafelgur.is/

Startarinn
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Postfrá Startarinn » 30.nóv 2012, 10:15

Zink bráðnar við 419,5°C, svo það hentar ekki í þetta, allavega ekki á sjálfar greinarnar
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

ellisnorra
Póststjóri
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Postfrá ellisnorra » 30.nóv 2012, 15:37

Startarinn wrote:Zink bráðnar við 419,5°C, svo það hentar ekki í þetta, allavega ekki á sjálfar greinarnar

Þá verð ég að játa að ég hélt að það væri mun hærra :)
http://www.jeppafelgur.is/

firebird400
Skráður: 10.aug 2012, 18:47
Fullt nafn: Agnar Áskelsson

Postfrá firebird400 » 30.nóv 2012, 18:09

Agnar Áskelsson
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík

jeepson
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Postfrá jeepson » 30.nóv 2012, 18:12

En afhverju að zinkhúða eða pólýhúða? Ég myndi þá frekar smíða þetta úr ryðfríu þó svo að það sé margfalt dýrara og pústið auðvitað þyngra. En svo er smurning um hvort að það borgi sig ekki með tímanum að smíða þetta úr ryðfríu þó svo að það sé dýrara.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

höddi82
Skráður: 20.okt 2012, 22:12
Fullt nafn: Hörður Ársæll Sigmundsson
Bíltegund: toy lc90

Postfrá höddi82 » 01.des 2012, 18:23

Ég hef eina spurningu um þessi riðfríukerfi sem menn eru að smíða,,, Riðfrítt stál leiðir mjög illa hita ,hafa menn ekkert pælt í því???

hrappatappi
Skráður: 11.feb 2010, 22:13
Fullt nafn: Hjalti Melsted

Postfrá hrappatappi » 01.des 2012, 20:32

Svo hafa menn i útlandinu verið að ceramic húða púst og vélarhluti. Fyrir örugglega margfaldan pening og riðfrítt kostar. Held að það sé samt engin ofn nógu stór í þetta hérna heima.

http://Www.jet-hot.com

villi58
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Postfrá villi58 » 01.des 2012, 20:34

höddi82 wrote:Ég hef eina spurningu um þessi riðfríukerfi sem menn eru að smíða,,, Riðfrítt stál leiðir mjög illa hita ,hafa menn ekkert pælt í því???

Hvað hefurðu fyrir þér í því að það leiði illa hita.

Kiddi
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Postfrá Kiddi » 01.des 2012, 21:01

Það er nú reyndar rétt að ryðfrítt stál leiðir illa hita (bara efnisfræði sem liggur þar að baki, er ekki með tölurnar í kollinum) en spurningin er bara hvort það komi að sök í pústkerfi?

Stjáni
Skráður: 28.apr 2010, 13:36
Fullt nafn: Kristján Már Guðnason
Bíltegund: Jeep cj5
Staðsetning: Reykjavík

Postfrá Stjáni » 01.des 2012, 21:21

Skemmtileg pæling hér strákar :) en tilhvers að vera eiga við greinarnar sjálfar? er það ekki bara í góðu lagi að þær séu ryðbrúnar á litinn ég veit ekki um eitt dæmi til þess að þær hafi verið að ryðga í sundur en auðvita gegnir öðru hvað flækjur varðar.... en varðandi sjálft pústkerfið þá fer það nú yfirleitt fyrst í kringum suður þó svo rörið sem slíkt geti enn verið í nokkuð góðu lagi en polyhúðun á púst hef ég enga trú á þar sem ég hef séð polyhúðaðar felgur eftir steinkast og þá koma td. mjög ljót og djúp sár sem erfitt getur verið að laga og púst er undir miklu meira steinkastálagi heldur en felgur, þekki ekki keramik húðun mjög vel en veit að maður getur verslað keramikhúðaðar flækjur og væri til í að heira af einhverri reynslu varðandi það :)

kv. Stjáni

Anthon Berg
Skráður: 29.jan 2013, 10:51
Fullt nafn: Kristleifur Daðason

Postfrá Anthon Berg » 29.jan 2013, 11:18

Kiddi wrote:Það er nú reyndar rétt að ryðfrítt stál leiðir illa hita (bara efnisfræði sem liggur þar að baki, er ekki með tölurnar í kollinum) en spurningin er bara hvort það komi að sök í pústkerfi?

Sumir segja að það sé betra að hafa gasið sem heitast í pústinu. Keramikhúðun einangrar og heldur gasinu heitu. (Það er tilgangurinn með "header wrap" líka.) Pælingin er að halda hitanum inni í pústinu og senda hann út svo hann hiti ekki upp vélarrýmið. Því hefur verið fleygt að það hægist á gasinu þegar það kólnar og þess vegna skili einangrað púst meira afli. Slæ því ekki föstu ...

(Fyrsti póstur - sælinú)

jongud
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Postfrá jongud » 29.jan 2013, 13:34

Af hverju að setja hlutina í ofn?
Þetta er jú rör og ég myndi halda að það væri sniðugast að tengja bara stillanlega hitabyssu við annan endann

íbbi
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Postfrá íbbi » 30.jan 2013, 23:43

hef keypt nokkur keramikhúðuð sett af flækjum að utan, hefur komið nokkuð vel út bara en alltaf ryðgað á endanum
1996 Dodge Ram. 38" eilífðarverkefni
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra

Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur