Pólíhúðun á pústkerfi
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 29
- Skráður: 29.nóv 2012, 21:12
- Fullt nafn: Bjarni Þór Hafsteinsson
- Bíltegund: Landcruiser HJ61
Pólíhúðun á pústkerfi
Góðan daginn
Var að smíða nýtt pústkerfi undir jeppann. Er að velta fyrir mér hvort hentugt geti verið að pólíhúða til að verja gegn ryði og hámarka endingu.
Til eru hitaþolin duftlökk, t.d getur pólýhúðun á Smiðjuvegi boðið upp á efni með uppgefið hitaþol 500 °C. Þeir hafa að egin sögn notað það á
pústgreinar með góðum árangri. Pólíhúðun er ekki dýr, þeir á Smiðjuveginum skutu á 15 þús fyrir heil pústkerfi. Þeir hafa samt ekki (ennþá) húðað
heilt pústkerfi. Hefur einhver prófað svona lagað?
Annar möguleiki væri að nota hitaþolið lakk sem til er t.d hjá N1 (bílanaust) á spreybrúsum. Ýminda mér samt að slíkt lakk myndi líklega ekki endast lengi,
en pólíhúðun ef til vill lengur. Hvað halda menn almennt um þetta?? Ábendingar vel þegnar.
Var að smíða nýtt pústkerfi undir jeppann. Er að velta fyrir mér hvort hentugt geti verið að pólíhúða til að verja gegn ryði og hámarka endingu.
Til eru hitaþolin duftlökk, t.d getur pólýhúðun á Smiðjuvegi boðið upp á efni með uppgefið hitaþol 500 °C. Þeir hafa að egin sögn notað það á
pústgreinar með góðum árangri. Pólíhúðun er ekki dýr, þeir á Smiðjuveginum skutu á 15 þús fyrir heil pústkerfi. Þeir hafa samt ekki (ennþá) húðað
heilt pústkerfi. Hefur einhver prófað svona lagað?
Annar möguleiki væri að nota hitaþolið lakk sem til er t.d hjá N1 (bílanaust) á spreybrúsum. Ýminda mér samt að slíkt lakk myndi líklega ekki endast lengi,
en pólíhúðun ef til vill lengur. Hvað halda menn almennt um þetta?? Ábendingar vel þegnar.
-
- Innlegg: 15
- Skráður: 20.okt 2012, 22:12
- Fullt nafn: Hörður Ársæll Sigmundsson
- Bíltegund: toy lc90
Re: Pólíhúðun á pústkerfi
Ég er ekki viss um að þetta sé sniðug lausn, pólíhúðuninn er svo stökk að við steinkast springur hún .
Re: Pólíhúðun á pústkerfi
Fyrst þú ert í svona hugleiðingum, af hverju ekki að heit galvanisera? Þolir vel steinakast og annað en þó húðin gefi sig hér og þar ver samt zinkið stálið vegna spennuraðarinnar (zink fórnar sér fyrir stál).
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Pólíhúðun á pústkerfi
Alveg 100% miklu frekar að galvanisera. Ég zink spraya þau púst sem ég hef smíðað á þessu ári og þetta zink er alveg lygilega sterkt miðað við að vera bara spray. Allra best væri held ég að dýfa þessu í heitt.
Þeir segja 500 gráður í pólíhúðuninni, það er ca meðalhiti eftir túrbínu á 2lt hjá mér. Ég á eftir að setja egt mæla í nissan mótorinn hjá mér, þeir duttu bara inn með póstinum hjá mér í dag :)
Þeir segja 500 gráður í pólíhúðuninni, það er ca meðalhiti eftir túrbínu á 2lt hjá mér. Ég á eftir að setja egt mæla í nissan mótorinn hjá mér, þeir duttu bara inn með póstinum hjá mér í dag :)
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: Pólíhúðun á pústkerfi
Zink bráðnar við 419,5°C, svo það hentar ekki í þetta, allavega ekki á sjálfar greinarnar
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Pólíhúðun á pústkerfi
Startarinn wrote:Zink bráðnar við 419,5°C, svo það hentar ekki í þetta, allavega ekki á sjálfar greinarnar
Þá verð ég að játa að ég hélt að það væri mun hærra :)
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Innlegg: 171
- Skráður: 10.aug 2012, 18:47
- Fullt nafn: Agnar Áskelsson
Re: Pólíhúðun á pústkerfi
En einhvað svona ?
http://www.ehow.com/how_7328835_ceramic ... haust.html
http://www.ehow.com/how_7328835_ceramic ... haust.html
Agnar Áskelsson
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Pólíhúðun á pústkerfi
En afhverju að zinkhúða eða pólýhúða? Ég myndi þá frekar smíða þetta úr ryðfríu þó svo að það sé margfalt dýrara og pústið auðvitað þyngra. En svo er smurning um hvort að það borgi sig ekki með tímanum að smíða þetta úr ryðfríu þó svo að það sé dýrara.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
- Innlegg: 15
- Skráður: 20.okt 2012, 22:12
- Fullt nafn: Hörður Ársæll Sigmundsson
- Bíltegund: toy lc90
Re: Pólíhúðun á pústkerfi
Ég hef eina spurningu um þessi riðfríukerfi sem menn eru að smíða,,, Riðfrítt stál leiðir mjög illa hita ,hafa menn ekkert pælt í því???
-
- Innlegg: 123
- Skráður: 11.feb 2010, 22:13
- Fullt nafn: Hjalti Melsted
Re: Pólíhúðun á pústkerfi
Svo hafa menn i útlandinu verið að ceramic húða púst og vélarhluti. Fyrir örugglega margfaldan pening og riðfrítt kostar. Held að það sé samt engin ofn nógu stór í þetta hérna heima.
http://Www.jet-hot.com
http://Www.jet-hot.com
-
- Innlegg: 2137
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Pólíhúðun á pústkerfi
höddi82 wrote:Ég hef eina spurningu um þessi riðfríukerfi sem menn eru að smíða,,, Riðfrítt stál leiðir mjög illa hita ,hafa menn ekkert pælt í því???
Hvað hefurðu fyrir þér í því að það leiði illa hita.
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: Pólíhúðun á pústkerfi
Það er nú reyndar rétt að ryðfrítt stál leiðir illa hita (bara efnisfræði sem liggur þar að baki, er ekki með tölurnar í kollinum) en spurningin er bara hvort það komi að sök í pústkerfi?
-
- Innlegg: 460
- Skráður: 28.apr 2010, 13:36
- Fullt nafn: Kristján Már Guðnason
- Bíltegund: Jeep cj5
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Pólíhúðun á pústkerfi
Skemmtileg pæling hér strákar :) en tilhvers að vera eiga við greinarnar sjálfar? er það ekki bara í góðu lagi að þær séu ryðbrúnar á litinn ég veit ekki um eitt dæmi til þess að þær hafi verið að ryðga í sundur en auðvita gegnir öðru hvað flækjur varðar.... en varðandi sjálft pústkerfið þá fer það nú yfirleitt fyrst í kringum suður þó svo rörið sem slíkt geti enn verið í nokkuð góðu lagi en polyhúðun á púst hef ég enga trú á þar sem ég hef séð polyhúðaðar felgur eftir steinkast og þá koma td. mjög ljót og djúp sár sem erfitt getur verið að laga og púst er undir miklu meira steinkastálagi heldur en felgur, þekki ekki keramik húðun mjög vel en veit að maður getur verslað keramikhúðaðar flækjur og væri til í að heira af einhverri reynslu varðandi það :)
kv. Stjáni
kv. Stjáni
-
- Innlegg: 9
- Skráður: 29.jan 2013, 10:51
- Fullt nafn: Kristleifur Daðason
Re: Pólíhúðun á pústkerfi
Kiddi wrote:Það er nú reyndar rétt að ryðfrítt stál leiðir illa hita (bara efnisfræði sem liggur þar að baki, er ekki með tölurnar í kollinum) en spurningin er bara hvort það komi að sök í pústkerfi?
Sumir segja að það sé betra að hafa gasið sem heitast í pústinu. Keramikhúðun einangrar og heldur gasinu heitu. (Það er tilgangurinn með "header wrap" líka.) Pælingin er að halda hitanum inni í pústinu og senda hann út svo hann hiti ekki upp vélarrýmið. Því hefur verið fleygt að það hægist á gasinu þegar það kólnar og þess vegna skili einangrað púst meira afli. Slæ því ekki föstu ...
(Fyrsti póstur - sælinú)
-
- Innlegg: 2697
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Pólíhúðun á pústkerfi
Af hverju að setja hlutina í ofn?
Þetta er jú rör og ég myndi halda að það væri sniðugast að tengja bara stillanlega hitabyssu við annan endann
Þetta er jú rör og ég myndi halda að það væri sniðugast að tengja bara stillanlega hitabyssu við annan endann
Re: Pólíhúðun á pústkerfi
hef keypt nokkur keramikhúðuð sett af flækjum að utan, hefur komið nokkuð vel út bara en alltaf ryðgað á endanum
1996 Dodge Ram. 38" eilífðarverkefni
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur