9" Gamla bronco öxlar

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
eythor6
Skráður: 15.feb 2011, 14:13
Fullt nafn: Eyþór Ingi Ólafsson

9" Gamla bronco öxlar

Postfrá eythor6 » 20.aug 2012, 19:14

Var að skipta út báðum hjólalegum á 9" hásingunni minni,keypti einn nýjan öxul en hélt gamla öxlinum einum megin. Var ekki buinn að keyra 2 km þá fer þrykkingin og legan eftir inni á þeim öxul sem eg skipti ekki út. Hafa menn lent í því að öxlar hætti að halda þrykkingu ef það er t.d búið að þrykkja á þá áður. Þetta datt út á ferð

brunki
Skráður: 27.des 2011, 02:39
Fullt nafn: Guðmundur A Reynisson

Re: 9" Gamla bronco öxlar

Postfrá brunki » 09.okt 2012, 02:38

sæll ég hef lent í þessu þú ert að tala um hringin sem heldur leguni ? ég fór í fálkan og fékk hringin þar o kjörnaði aðeins í öxulinnn þrykkti svo hringnum uppá o það hefur haldist síðan gerði þetta fyrir 4árum

Freyr
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Postfrá Freyr » 09.okt 2012, 12:04

brunki wrote:sæll ég hef lent í þessu þú ert að tala um hringin sem heldur leguni ? ég fór í fálkan og fékk hringin þar o kjörnaði aðeins í öxulinnn þrykkti svo hringnum uppá o það hefur haldist síðan gerði þetta fyrir 4árum

Þetta er samt ekki góð aðferð því þetta veikir öxulinn alveg svakalega, að kjörna svona í hann, vissulega er þetta innan við legu svo þetta er ekki á versta stað en engu að síður veiking...

pattigamli
Skráður: 19.jún 2011, 11:44
Fullt nafn: Óskar Gunnarsson

Postfrá pattigamli » 09.okt 2012, 13:17

hringurinn þarf að herpast um öxullinn á að hitast í bakaraofni í ákveðnar gráður þá á hann að detta á undan eigin þunga má ekki glóa sem gerist við gastæki og ekki lemja þá aflagast hann.ef að hringurinn er tjakkaður á kaldur teigist hann og getur lostnað

villi58
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Postfrá villi58 » 09.okt 2012, 14:21

Ég hef bara notað hitabyssu og hef ekki notað neitt betra en það, eins og fram kemur þá verður hringurinn að detta sjálfur á án þess að reka á eftir.

Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur