Vanta upplýsingar

Höfundur þráðar
villi58
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Vanta upplýsingar

Postfrá villi58 » 11.aug 2012, 17:28

Pantaði frá Summitracing.com og vantar að vita hvort ég fái tilkynningu frá póstinum eða tollinum ?
Væri glaður ef einhver sem þekkir þetta upplýsi mig um ferlið á svona sendingum.

Polarbear
Póststjóri
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Chevrolet Bronco

Re: Vanta upplýsingar

Postfrá Polarbear » 11.aug 2012, 18:55

ef þú ert með sendingarnúmerið þá geturðu sent afrit af reikningunum á tollmidlun@postur.is. Annars færðu tilkynningu í pósti þegar pakkinn kemur og beiðni um afrit af nótum. (ef þú hefur ekki valið DHL eða einhvern annan sendingarmáta).

settu bara pakkanúmerið í subject: reitinn.

olafur f johannsson
Skráður: 14.aug 2010, 21:35
Fullt nafn: ólafur finnur jóhannsson
Bíltegund: Toyota Yaris GRMN
Staðsetning: Akureyri

Postfrá olafur f johannsson » 12.aug 2012, 12:03

villi58 wrote:Pantaði frá Summitracing.com og vantar að vita hvort ég fái tilkynningu frá póstinum eða tollinum ?
Væri glaður ef einhver sem þekkir þetta upplýsi mig um ferlið á svona sendingum.

þetta verður keirt til þín það er alltaf reikningur með frá summit og þetta er tollað strax. ég þarf allavega aldrei að senda neitt á tollmiðlun þegar ég panta frá summit
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995

Höfundur þráðar
villi58
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Postfrá villi58 » 12.aug 2012, 12:40

olafur f johannsson wrote:
villi58 wrote:Pantaði frá Summitracing.com og vantar að vita hvort ég fái tilkynningu frá póstinum eða tollinum ?

þetta verður keirt til þín það er alltaf reikningur með frá summit og þetta er tollað strax. ég þarf allavega aldrei að senda neitt á tollmiðlun þegar ég panta frá summit

Takk fyrir þetta.

Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur