Pantaði frá Summitracing.com og vantar að vita hvort ég fái tilkynningu frá póstinum eða tollinum ?
Væri glaður ef einhver sem þekkir þetta upplýsi mig um ferlið á svona sendingum.
Vanta upplýsingar
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
Re: Vanta upplýsingar
ef þú ert með sendingarnúmerið þá geturðu sent afrit af reikningunum á tollmidlun@postur.is. Annars færðu tilkynningu í pósti þegar pakkinn kemur og beiðni um afrit af nótum. (ef þú hefur ekki valið DHL eða einhvern annan sendingarmáta).
settu bara pakkanúmerið í subject: reitinn.
settu bara pakkanúmerið í subject: reitinn.
-
- Skráður: 14.aug 2010, 21:35
- Fullt nafn: ólafur finnur jóhannsson
- Bíltegund: Toyota Yaris GRMN
- Staðsetning: Akureyri
villi58 wrote:Pantaði frá Summitracing.com og vantar að vita hvort ég fái tilkynningu frá póstinum eða tollinum ?
Væri glaður ef einhver sem þekkir þetta upplýsi mig um ferlið á svona sendingum.
þetta verður keirt til þín það er alltaf reikningur með frá summit og þetta er tollað strax. ég þarf allavega aldrei að senda neitt á tollmiðlun þegar ég panta frá summit
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995
Hilux Sr5 22re 1995
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 2137
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
olafur f johannsson wrote:villi58 wrote:Pantaði frá Summitracing.com og vantar að vita hvort ég fái tilkynningu frá póstinum eða tollinum ?
þetta verður keirt til þín það er alltaf reikningur með frá summit og þetta er tollað strax. ég þarf allavega aldrei að senda neitt á tollmiðlun þegar ég panta frá summit
Takk fyrir þetta.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur