Eyðsla landcruser


Höfundur þráðar
vippi
Innlegg: 136
Skráður: 05.feb 2010, 23:51
Fullt nafn: Viðar Jóelsson
Staðsetning: Búðardalur

Eyðsla landcruser

Postfrá vippi » 18.jún 2010, 22:15

Góða kvöldið. Er að spá í lc 90 bílnum árg 99 ssk disel , 33 tommu. hver er eyðslan á svoleiðis bíl að jafnaði ? Og svo kostir og gallar ?



User avatar

krissi200
Innlegg: 160
Skráður: 28.feb 2010, 18:04
Fullt nafn: Kristófer Karlsson

Re: Eyðsla landcruser

Postfrá krissi200 » 21.jún 2010, 20:20

Sæll.
Cruiser eru fínir bílar að mörgu leiti en þeir eru með veika bletti.
T.d. driflæsingarmótorinn, rafmagnslokunar að framan betra að vera handvirkarlokur, heddinn vilja fara í þeim en það er ekki allgild. Þetta er það helsta sem ég mann eftir. Hann er að eyða 12-14 innanbæjar.

kv.
Kristófer Karlsson


gudnithor
Innlegg: 45
Skráður: 01.feb 2010, 12:07
Fullt nafn: Guðni Þór Björgvinsson

Re: Eyðsla landcruser

Postfrá gudnithor » 21.jún 2010, 20:38

krissi200 wrote:rafmagnslokunar að framan betra að vera handvirkarlokur


Rafmagnslokur að framan? Þetta er sídrifsbíll, engar rafmagnslokur að framan né þörf á handvirkum lokum.

Þetta eru eðal bílar. Þú mátt búast við að sjálfskipti bílinn eyði aðeins meira en beinskipti. Ég var með 2000 árgerð, beinskiptan á 35" og hann fór oft undir 10l/100km á sumrin í langkeyrslu. 12-14 í bænum á veturna í snattinu.

Læsingamótorinn fyrir afturdrifslæsinguna vill festast ef hann er ekki notaður reglulega. Platan sem mótorinn er fastur á (sem liggur uppvið hásinguna) er úr áli og tærist þangað til að það koma sprungur í hann og þá hættir hann náttúrulega að virka. Það eru svosem til margar lausnir á þessu, stundum er hægt að gera mótorana upp, sumir hafa smíðað lofttjakka í staðinn fyrir mótorinn sjálfan. En ef driflæsingamótor á 11ára gömlum jeppa er orðið það eina sem þú þarft að hafa áhyggjur af... þá myndi ég segja að þú værir frekar vel settur :-)

Aðrir kostir eru náttúrulega: Toyota, hófleg eyðsla, rúmgóðir, áreiðanlegir, til margir svona.

Stærsti gallinn sem mér finnst er að menn eru stundum að setja full mikið á bíla miðað við hvað þeir eru eknir mikið.

Bara góða skemmtun ef þú ákveður að fá þér LC90 og mundu: "Toyota, tákn um gæði."

User avatar

krissi200
Innlegg: 160
Skráður: 28.feb 2010, 18:04
Fullt nafn: Kristófer Karlsson

Re: Eyðsla landcruser

Postfrá krissi200 » 22.jún 2010, 20:58

Sæll, Guðni Þór.
Ég sé það þú sérð ekki ljóið fyrir Toyota. :) hehe
En ég var með landcruiser 1998 og 1999. Og það var búið að setja í þá handvirkarlokur. Félagi minn á toyota landcruiser 1998 og hann er að lenda í vandræðum með rafmagndótið. T.d. var í erfileikum að fara í drifið og fara úr því.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Eyðsla landcruser

Postfrá Stebbi » 22.jún 2010, 21:23

krissi200 wrote:Sæll, Guðni Þór.
Ég sé það þú sérð ekki ljóið fyrir Toyota. :) hehe
En ég var með landcruiser 1998 og 1999. Og það var búið að setja í þá handvirkarlokur. Félagi minn á toyota landcruiser 1998 og hann er að lenda í vandræðum með rafmagndótið. T.d. var í erfileikum að fara í drifið og fara úr því.


Þú ert eitthvað að ruglast held ég afþví þessir bílar, LC90 eru sídrifnir og það er engin takki til að setja í drif á þeim. Eina sem að handvirkar lokur myndu gera í Free stillingu væri að losa allt afl út í ótengd framdekkin og á endanum eyðileggja millikassann.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


gudnithor
Innlegg: 45
Skráður: 01.feb 2010, 12:07
Fullt nafn: Guðni Þór Björgvinsson

Re: Eyðsla landcruser

Postfrá gudnithor » 22.jún 2010, 22:52

Stebbi wrote:
krissi200 wrote:Sæll, Guðni Þór.
Ég sé það þú sérð ekki ljóið fyrir Toyota. :) hehe
En ég var með landcruiser 1998 og 1999. Og það var búið að setja í þá handvirkarlokur. Félagi minn á toyota landcruiser 1998 og hann er að lenda í vandræðum með rafmagndótið. T.d. var í erfileikum að fara í drifið og fara úr því.


Þú ert eitthvað að ruglast held ég afþví þessir bílar, LC90 eru sídrifnir og það er engin takki til að setja í drif á þeim. Eina sem að handvirkar lokur myndu gera í Free stillingu væri að losa allt afl út í ótengd framdekkin og á endanum eyðileggja millikassann.


Einu LC bílarnir sem voru seldir 1998 og 1999 voru LC90 og LC100 fyrir utan kannski nokkra LC70. Ég hef því miður aldrei náð því að eiga LC70 þó mig langi mikið - eru þeir ekki sídrifnir einsog LC90 og LC100?

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Eyðsla landcruser

Postfrá HaffiTopp » 22.jún 2010, 23:00

..
Síðast breytt af HaffiTopp þann 20.jún 2014, 00:30, breytt 1 sinni samtals.


gudnithor
Innlegg: 45
Skráður: 01.feb 2010, 12:07
Fullt nafn: Guðni Þór Björgvinsson

Re: Eyðsla landcruser

Postfrá gudnithor » 23.jún 2010, 09:33

HaffiTopp wrote:Nei LandCruiser 70 er einmitt eini jeppinn þeirra sem er ekki með sídrifi og er hann með handvirkar lokur upp á gamla mátann. Er ekki takki í öllum Cruiserunum til að læsa sídrifinu (í háa).


LC80 er með takka til að læsa millikassanum - í LC90 er það gert með að færa millikassastöngina.


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur