Góðan daginn.
Ég vildi spyrja hér þar sem margir hér eru með mikla þekkingu á Jeppum smá spurningar
Þannig er að ég er með Trooper 2000ár. Sem líklega er farnir spíssar.
Þessi bil fór inn 2007 í skiptingu og þá var hann keyrður 112.000
Hvað eiga spíssar að endast lengi ? Hann er keyrður 143.000 núna og þykir mér það ekki langur líftími á spíssum.
Spíssar kosta 48.000.kr. og því er þetta mjög dýrt dæmi.
Er hægt að kaupa þetta á öðrum stöðum eða er þetta eitthvað sem BL hefur verið að bæta.
Vissi að það var eitthvað vesen með spíssa.
Endilega ef þið erum með einhver ráð fyrir mig láta mig vita.
Það er ekki gaman að hafa jeppa sem ekki er hægt að keyra.
Ending á Spíssum
-
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Ending á Spíssum
Þetta er eitthvað krónískt vandamál í Trooper, spíssar endast yfirleitt vélarnar í eðlilegum bílum, þó þeir missi kannski fulla afkastagetu með árunum en bílarnir eru samt ökuhæfir og vel kraftmiklir.
Trooper er alveg sér á báti og sumir kála spíssum eins og þú segir á 5 ára fresti og aðrir hafa aldrei þurft að fara í spíssaskipti
Trooper er alveg sér á báti og sumir kála spíssum eins og þú segir á 5 ára fresti og aðrir hafa aldrei þurft að fara í spíssaskipti
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 82
- Skráður: 20.mar 2012, 15:55
- Fullt nafn: Eggert Bjarnason
- Bíltegund: Trooper
Ég er búinn að senda kvörtunn til BL.
Þar sem endinginn þykir mér alls ekki góð.
Bremsuklossar endist lengur enn þetta og kostar þetta mjög mikið. Spíssar í BL kosta 48.000.stk.
Sem er út í hött.
Ég vill bara ekki trúa því að endinginn á ekki að vera lengra enn 30.000.km.
Borga 250.000.kr fyrir viðgerðir og endist í 30.000.km. það er ekki ódýrt.
Þar sem endinginn þykir mér alls ekki góð.
Bremsuklossar endist lengur enn þetta og kostar þetta mjög mikið. Spíssar í BL kosta 48.000.stk.
Sem er út í hött.
Ég vill bara ekki trúa því að endinginn á ekki að vera lengra enn 30.000.km.
Borga 250.000.kr fyrir viðgerðir og endist í 30.000.km. það er ekki ódýrt.
-
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Mig minnir að ég hafi heyrt að eiithvað af spíssunum sem skipt var út af IH hafi verið gallaðir og þeir fengust bættir aftur allavega var það svoleiðis hjá félaga mínum hérna á akranesi,þeir spíssar entust rétt árið í því tilviki.
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
Já ég er búinn að tala við BL og þeir vilja meina að það er 2 ár sem ábyrðin er.
og hef ég ítreka reynt að senda þeim póst með fyrirspurn vegna endingu hvort þeir telja þetta vera normal enn ekkert svar fengi frá þeim.
Það getur ekki verið normal og greiða 48.000.kr. fyrir stykki sem endist í 30.000.km.
og hef ég ítreka reynt að senda þeim póst með fyrirspurn vegna endingu hvort þeir telja þetta vera normal enn ekkert svar fengi frá þeim.
Það getur ekki verið normal og greiða 48.000.kr. fyrir stykki sem endist í 30.000.km.
-
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Sæll Eggert. Hefur þú athugað hvað kostar að láta yfirfara spíssana hjá Kistufelli?? Eða er kanski hægt að skipta um dýsur í þessum spíssum??
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
Hef ekki athuga það,
Ég pantaði tima hjá Friðrikki Ó í kópavogi eftir helgina. Geta þeir athuga þetta líka ? Sem sagt skoða Dýsur ?
Ég pantaði tima hjá Friðrikki Ó í kópavogi eftir helgina. Geta þeir athuga þetta líka ? Sem sagt skoða Dýsur ?
-
Ég fór með spíssa úr 300 benz sem að ég átti fyrir 3 árum síðan í Kistufell. Það kostaði ef ég man rétt um 26þús að renna þeim í gegn og tékka á þeim. En það hefði kostað um 50þús fyrir alla 6 spíssana ef að þeir hefðu skipt um dýsur. En spíssarnir reyndust vera í lagi..
Kv. Gísli
Þeir spíssar eru mjög frábrugðnir Trooper spíssunum. Bens spíssarnir eru bara venjulegir "gamaldags" spíssar með gormlestaðri dísu/nál sem þrýstingurinn frá olíuverkinu yfirvinnur. Í Trooper eru spíssarnir hinsvegar með segulspólu sem stjórnar mótorolíuþrýstingi sem svo stjórnar opnuninni fyrir dieselolíuna. Þessháttar spíssar eiga rætur sínar að rekja til Caterpillar ef ég man rétt, sambærilega spíssa er einnig að finna í t.d. 6.0 ltr. Ford ef ég man rétt.
-
Freyr wrote:Þeir spíssar eru mjög frábrugðnir Trooper spíssunum. Bens spíssarnir eru bara venjulegir "gamaldags" spíssar með gormlestaðri dísu/nál sem þrýstingurinn frá olíuverkinu yfirvinnur. Í Trooper eru spíssarnir hinsvegar með segulspólu sem stjórnar mótorolíuþrýstingi sem svo stjórnar opnuninni fyrir dieselolíuna. Þessháttar spíssar eiga rætur sínar að rekja til Caterpillar ef ég man rétt, sambærilega spíssa er einnig að finna í t.d. 6.0 ltr. Ford ef ég man rétt.
Nú spyr ég eins og asni. Eru þá ekki hægt að yfirfara þessa eins og gömlu góðu spíssana?
Kv. Gísli
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur