
Hér er svo önnur útfærsla, þar sem hægt er að tengja rafkerfin saman - ef ské kinni að aðal-geymirinn yrði tómur.

Bkv
Groddi
Izan wrote:Sælir
Þetta lýtur alls ekkert ílla út á mynd og virkar pottþétt eins og þú hefur hugsað þetta en...
ég hef aldrei áttað mig á því af hverju menn eru að hugsa um að flækja rafkerfið hjá sér með því að nota sitthvorn geyminn fyrir ljós og start nema fyrir húsbíla. Þessi hugmynd er fengin úr skiparafmagni þar sem menn vilja geta og þurfa að drepa á aðalvélinni á meðan þeir eru að veiða. Þetta er bara ekki tilfellið með jeppa því að þessi flækingur þýðir ekkert annað en að startið, sem er langstærsti og nánast því eini notandinn sem reynir á geymana, fær minna, nema þá að menn séu að nota sama eða sömu startgeyma og áður og bæta neyslugeyminum við. Hvað sjá menn við þetta, er verið að nota ljósin á meðan dautt er á bílnum, loftdæluna, eða bara útvarpið? Ef það er útvarpið er hægt að leysa það með gamaldags útvarpi með batteríum, kosta 2500 kall + batterí. Ef það er loftpressan þ.e. ef menn vilja blása upp vindsæng eða álíka er alveg hægt að láta bílinn ganga á meðan, jafnvel inni á tjaldsvæðum. Ljósin, jú sjálfsagt er gott að geta kveikt ljós við borðið í útilegum en er ekki alveg eins hægt að nota kerti eða höfuðkastara.
Þetta er náttúrulega svartsýnisraus en ég bara sé ekki hvaða notkun menn sjá fyrir sér meðan bíllinn má ekki vera í gangi því að um leið og hann er kominn í gang framleiðir hann rafmagn eins og alternatorinn á til ca 65-100A eða meira sem eru um 900-1400 wött og sumir jafnvel meira.
Kv Jón Garðar
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur