Auka Rafkerfi Einfaldað - Teikningar.

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
Groddi
Innlegg: 270
Skráður: 30.aug 2011, 17:29
Fullt nafn: Hákon Freyr Freysson

Auka Rafkerfi Einfaldað - Teikningar.

Postfrá Groddi » 20.feb 2012, 19:41

Enn ein, Þetta er svosem mjög auðveld teikning og einfalt að setja upp. Enn maður veit alldrei nema þetta geti komið til liðs... einn daginn..

Image


Hér er svo önnur útfærsla, þar sem hægt er að tengja rafkerfin saman - ef ské kinni að aðal-geymirinn yrði tómur.

Image

Bkv
Groddi



User avatar

Höfundur þráðar
Groddi
Innlegg: 270
Skráður: 30.aug 2011, 17:29
Fullt nafn: Hákon Freyr Freysson

Re: Auka Rafkerfi Einfaldað - Teikningar.

Postfrá Groddi » 20.feb 2012, 20:16

Bætti við annari teikningu þar sem hægt er að tengja saman rafkerfin. Og gefa sjálfum sér start (:

User avatar

Höfundur þráðar
Groddi
Innlegg: 270
Skráður: 30.aug 2011, 17:29
Fullt nafn: Hákon Freyr Freysson

Re: Auka Rafkerfi Einfaldað - Teikningar.

Postfrá Groddi » 15.maí 2012, 18:03

Upp

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Auka Rafkerfi Einfaldað - Teikningar.

Postfrá Startarinn » 15.maí 2012, 21:35

Sniðugt
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: Auka Rafkerfi Einfaldað - Teikningar.

Postfrá Izan » 15.maí 2012, 23:46

Sælir

Þetta lýtur alls ekkert ílla út á mynd og virkar pottþétt eins og þú hefur hugsað þetta en...
ég hef aldrei áttað mig á því af hverju menn eru að hugsa um að flækja rafkerfið hjá sér með því að nota sitthvorn geyminn fyrir ljós og start nema fyrir húsbíla. Þessi hugmynd er fengin úr skiparafmagni þar sem menn vilja geta og þurfa að drepa á aðalvélinni á meðan þeir eru að veiða. Þetta er bara ekki tilfellið með jeppa því að þessi flækingur þýðir ekkert annað en að startið, sem er langstærsti og nánast því eini notandinn sem reynir á geymana, fær minna, nema þá að menn séu að nota sama eða sömu startgeyma og áður og bæta neyslugeyminum við. Hvað sjá menn við þetta, er verið að nota ljósin á meðan dautt er á bílnum, loftdæluna, eða bara útvarpið? Ef það er útvarpið er hægt að leysa það með gamaldags útvarpi með batteríum, kosta 2500 kall + batterí. Ef það er loftpressan þ.e. ef menn vilja blása upp vindsæng eða álíka er alveg hægt að láta bílinn ganga á meðan, jafnvel inni á tjaldsvæðum. Ljósin, jú sjálfsagt er gott að geta kveikt ljós við borðið í útilegum en er ekki alveg eins hægt að nota kerti eða höfuðkastara.

Þetta er náttúrulega svartsýnisraus en ég bara sé ekki hvaða notkun menn sjá fyrir sér meðan bíllinn má ekki vera í gangi því að um leið og hann er kominn í gang framleiðir hann rafmagn eins og alternatorinn á til ca 65-100A eða meira sem eru um 900-1400 wött og sumir jafnvel meira.

Kv Jón Garðar

User avatar

Höfundur þráðar
Groddi
Innlegg: 270
Skráður: 30.aug 2011, 17:29
Fullt nafn: Hákon Freyr Freysson

Re: Auka Rafkerfi Einfaldað - Teikningar.

Postfrá Groddi » 19.maí 2012, 16:56

Izan wrote:Sælir

Þetta lýtur alls ekkert ílla út á mynd og virkar pottþétt eins og þú hefur hugsað þetta en...
ég hef aldrei áttað mig á því af hverju menn eru að hugsa um að flækja rafkerfið hjá sér með því að nota sitthvorn geyminn fyrir ljós og start nema fyrir húsbíla. Þessi hugmynd er fengin úr skiparafmagni þar sem menn vilja geta og þurfa að drepa á aðalvélinni á meðan þeir eru að veiða. Þetta er bara ekki tilfellið með jeppa því að þessi flækingur þýðir ekkert annað en að startið, sem er langstærsti og nánast því eini notandinn sem reynir á geymana, fær minna, nema þá að menn séu að nota sama eða sömu startgeyma og áður og bæta neyslugeyminum við. Hvað sjá menn við þetta, er verið að nota ljósin á meðan dautt er á bílnum, loftdæluna, eða bara útvarpið? Ef það er útvarpið er hægt að leysa það með gamaldags útvarpi með batteríum, kosta 2500 kall + batterí. Ef það er loftpressan þ.e. ef menn vilja blása upp vindsæng eða álíka er alveg hægt að láta bílinn ganga á meðan, jafnvel inni á tjaldsvæðum. Ljósin, jú sjálfsagt er gott að geta kveikt ljós við borðið í útilegum en er ekki alveg eins hægt að nota kerti eða höfuðkastara.

Þetta er náttúrulega svartsýnisraus en ég bara sé ekki hvaða notkun menn sjá fyrir sér meðan bíllinn má ekki vera í gangi því að um leið og hann er kominn í gang framleiðir hann rafmagn eins og alternatorinn á til ca 65-100A eða meira sem eru um 900-1400 wött og sumir jafnvel meira.

Kv Jón Garðar


Þú ert ekki að skilja þetta Jón Garðar, þetta snýst allt um að hækka hjá sér dóta stöðulinn ;) ... svo líka, ef startgeimirinn verður tómur, þá er hægt að slá geimunum saman og gefa sjálfum sér start, það verður fátt flottara en það ;)

Kv
séra dóta stöðull ;)


cameldýr
Innlegg: 91
Skráður: 03.okt 2010, 07:34
Fullt nafn: Stefán Gíslason

Re: Auka Rafkerfi Einfaldað - Teikningar.

Postfrá cameldýr » 19.maí 2012, 22:39

Endemis þvæla er þetta, af hverju ekki bara að tengjast dreifikerfi RARIK og málið leyst.
Nissan Patrol Y60 TD2.8

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Auka Rafkerfi Einfaldað - Teikningar.

Postfrá Kiddi » 19.maí 2012, 23:05

Mér finnst fátt flottara á litlum Wrangler en að drífa mikið og þess vegna vil ég ómögulega bæta við aukarafgeymi og fullt af kílóum ;-)

User avatar

Höfundur þráðar
Groddi
Innlegg: 270
Skráður: 30.aug 2011, 17:29
Fullt nafn: Hákon Freyr Freysson

Re: Auka Rafkerfi Einfaldað - Teikningar.

Postfrá Groddi » 22.maí 2012, 17:11

Þessar teikningar hja mer eru ætlaðar þeim sem ert að setja upp loftkerfi eða aukarafkerfi til að hjálpa viðkomandi, en ekki til að diskutera afhverju að gera það, þið getið diskutert og vælt einsog þið viljið a "alment spjall"

MR Grumpy


villi58
Innlegg: 2137
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Auka Rafkerfi Einfaldað - Teikningar.

Postfrá villi58 » 22.maí 2012, 20:40

Það getur komið sér vel að hafa rafkerfi eins og þetta, margir eru með olíumiðstöðvar sem ganga oft þegar dautt er á bíl.
Gott að hafa startgeyminn fullhlaðinn.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur