Loftkerfi m/Úrhleipibúnaði - Teikningar.

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
Groddi
Innlegg: 270
Skráður: 30.aug 2011, 17:29
Fullt nafn: Hákon Freyr Freysson

Loftkerfi m/Úrhleipibúnaði - Teikningar.

Postfrá Groddi » 19.feb 2012, 16:59

Ákvað að teikna upp loftkerfi, öðrum til aðstoðar og gleði (:

Image

Vona að þetta geti hjálpað einhverjum sem eru í loft-kerfis hugleiðingum, þetta er pakki uppá ca 50-70 Þúsund

Það er hægt að spara helling með að nota freonkút sem loftkút (þarft bara að taka kranan af útnum, snitta fyrir 1/4 gengjur og græja það þannig), þeir eru mjög hentugir þar sem þeir þola hellings þrýsting.

Image

Image

Svo þarf að mixa inntak/úttak á aircon dælu, ef einn ætlar að nota svoleiðis sem loftdælu (einsog í þessu settupi)

Image

Image
Síðast breytt af Groddi þann 19.feb 2012, 23:03, breytt 4 sinnum samtals.



User avatar

LFS
Innlegg: 579
Skráður: 10.apr 2010, 11:39
Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
Bíltegund: nissan patrol y60

Re: Loftkerfi m/Úthleipibúnaði - Teikningar.

Postfrá LFS » 19.feb 2012, 17:12

djos snilld var akkurat a'ð leyta mer af teikningum takk fyrir þettað meistari !
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"

User avatar

Höfundur þráðar
Groddi
Innlegg: 270
Skráður: 30.aug 2011, 17:29
Fullt nafn: Hákon Freyr Freysson

Re: Loftkerfi m/Úthleipibúnaði - Teikningar.

Postfrá Groddi » 19.feb 2012, 17:20

49cm wrote:djos snilld var akkurat a'ð leyta mer af teikningum takk fyrir þettað meistari !



Gott að geta orðið að gagni (:

User avatar

Höfundur þráðar
Groddi
Innlegg: 270
Skráður: 30.aug 2011, 17:29
Fullt nafn: Hákon Freyr Freysson

Re: Loftkerfi m/Úthleipibúnaði - Teikningar.

Postfrá Groddi » 19.feb 2012, 18:01

Ég skal senda inn fleiri myndir af kerfinu, þegar ég kemst í það.

User avatar

Höfundur þráðar
Groddi
Innlegg: 270
Skráður: 30.aug 2011, 17:29
Fullt nafn: Hákon Freyr Freysson

Re: Loftkerfi m/Úrhleipibúnaði - Teikningar.

Postfrá Groddi » 19.feb 2012, 23:06

Ákvað að teikna þetta upp í tölvunni, gæti verið auðveldara að skilja/lesa


Turboboy
Innlegg: 266
Skráður: 10.feb 2011, 03:08
Fullt nafn: Kjartan Steinar Lorange
Bíltegund: 2 jafn fljótir
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið

Re: Loftkerfi m/Úrhleipibúnaði - Teikningar.

Postfrá Turboboy » 20.feb 2012, 15:18

Virkilega flottar leiðbeiningar, vista þetta í tölvuna mína :)
Kjartan Steinar Lorange
7766056

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Loftkerfi m/Úrhleipibúnaði - Teikningar.

Postfrá Startarinn » 20.feb 2012, 17:59

Ég var búinn að skoða Endless air dælurnar svolítið fyrir nokkrum árum og ætlað að kaupa svona í jeppann, en svo kom hrunið og dælan tvöfaldaðist í verði, sem gerði það að verkum að ég tímdi ekki að kaupa hana.

En að sjá dæluna að utan lítur hún eins út og hver önnur air condition dæla að fráskildum smurkoppinum, það var aircondition dæla utan á volvo vélinni sem á að fara í hiluxinn hjá mér, ég opnaði hana og skoðaði og sá því ekkert til fyrirstöðu að setja bara smurkopp á dæluna, sem ég gerði.

Ég er ekki ennþá búinn að prófa þetta þar sem vélin fer ekki í bílinn fyrr en í fyrsta lagi í haust. En ég held að maður fái langbestu endinguna í aircondition dælurnar með því að setja smurkopp á þær, kannski pínu militec slettu annað slagið, það er allavega það sem ég ætla að prófa í þetta skiptið.

Ég verð jafnvel með smurglasið/olúskiljuna áfram, fyrst ég er hvort sem er búinn að setja kerfið þannig upp má það alveg fylgja með yfir á þessa dælu

En til að staðsetja smurkoppinn verður að taka dæluna í sundur og skoða, það er ekki hægt að bora hvar sem er í hana án þess að skemma eitthvað, fyrir utan að svarfið getur skemmt stimplana.
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

Höfundur þráðar
Groddi
Innlegg: 270
Skráður: 30.aug 2011, 17:29
Fullt nafn: Hákon Freyr Freysson

Re: Loftkerfi m/Úrhleipibúnaði - Teikningar.

Postfrá Groddi » 20.feb 2012, 19:13

Startarinn wrote:Ég var búinn að skoða Endless air dælurnar svolítið fyrir nokkrum árum og ætlað að kaupa svona í jeppann, en svo kom hrunið og dælan tvöfaldaðist í verði, sem gerði það að verkum að ég tímdi ekki að kaupa hana.

En að sjá dæluna að utan lítur hún eins út og hver önnur air condition dæla að fráskildum smurkoppinum, það var aircondition dæla utan á volvo vélinni sem á að fara í hiluxinn hjá mér, ég opnaði hana og skoðaði og sá því ekkert til fyrirstöðu að setja bara smurkopp á dæluna, sem ég gerði.

Ég er ekki ennþá búinn að prófa þetta þar sem vélin fer ekki í bílinn fyrr en í fyrsta lagi í haust. En ég held að maður fái langbestu endinguna í aircondition dælurnar með því að setja smurkopp á þær, kannski pínu militec slettu annað slagið, það er allavega það sem ég ætla að prófa í þetta skiptið.

Ég verð jafnvel með smurglasið/olúskiljuna áfram, fyrst ég er hvort sem er búinn að setja kerfið þannig upp má það alveg fylgja með yfir á þessa dælu

En til að staðsetja smurkoppinn verður að taka dæluna í sundur og skoða, það er ekki hægt að bora hvar sem er í hana án þess að skemma eitthvað, fyrir utan að svarfið getur skemmt stimplana.



Já, þetta voru pælingarnar fyrst hjá mér líka, en eftir að hafa talað vi ðþá nokkra sem gera við þetta þá vildu þeir flestir halda því fram að maður ætti að nota þunna og mjög hitaþolna loftpressu olíu, þar sem að þessar dælur verða gífurlega heitar.

User avatar

hringir
Innlegg: 77
Skráður: 14.mar 2010, 22:17
Fullt nafn: Ingi Ragnarsson

Re: Loftkerfi m/Úrhleipibúnaði - Teikningar.

Postfrá hringir » 23.feb 2012, 03:14

Ég nappaði mér svona freon kút, hvað þolir hann mikinn þrýsting, það stendur ekkert á honum, mér finnst vera svo þunnt í þessu.... það er kannski vitleisa..
__________________________________________________
Musso 2000 árg, 2,9 38"

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Loftkerfi m/Úrhleipibúnaði - Teikningar.

Postfrá Startarinn » 23.feb 2012, 07:00

Freonið sem er geymt á þessum kútum fer í að minnsta kosti 10 bar, svo þú þarft ekki að hafa neinar áhyggjur.

Ég bjó til kút til að skjóta frostlegi inná lagnir undir þrýsting úr svona kút, til að setja frostlög á ljósavélarnar hjá mér, ég set u.þ.b. 9 bar inná kútinn (kerfisþrýstingur á vinnulofti hjá mér) til að tæma hann, og hef ekki lent í neinum vandræðum.

Ég væri óhræddur uppí 13 bar með svona kút, svo á að vera öryggistappi á kútnum, hann á að skjótast úr áður en kúturinn gefur sig
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

nobrks
Innlegg: 327
Skráður: 31.jan 2010, 21:12
Fullt nafn: Kristján Arnór Gretarsson

Re: Loftkerfi m/Úrhleipibúnaði - Teikningar.

Postfrá nobrks » 23.feb 2012, 08:44

hringir wrote:Ég nappaði mér svona freon kút, hvað þolir hann mikinn þrýsting, það stendur ekkert á honum, mér finnst vera svo þunnt í þessu.... það er kannski vitleisa..

Þú kemur auðveldlega 6bar á kókflösku :)

User avatar

nobrks
Innlegg: 327
Skráður: 31.jan 2010, 21:12
Fullt nafn: Kristján Arnór Gretarsson

Re: Loftkerfi m/Úrhleipibúnaði - Teikningar.

Postfrá nobrks » 23.feb 2012, 08:46

Startarinn wrote:Freonið sem er geymt á þessum kútum fer í að minnsta kosti 10 bar, .....
Ég væri óhræddur uppí 13 bar með svona kút, svo á að vera öryggistappi á kútnum, hann á að skjótast úr áður en kúturinn gefur sig

Kútar eiga að þola að minnsta kosti 5x þann þrýsting sem þeir eru gefnir upp fyrir.


Þorri
Innlegg: 322
Skráður: 02.feb 2010, 12:55
Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
Bíltegund: Musso cherokee ofl

Re: Loftkerfi m/Úrhleipibúnaði - Teikningar.

Postfrá Þorri » 23.feb 2012, 09:45

Þú kemur auðveldlega 6bar á kókflösku :)
Hún á að þola meira en það. Ég vann við framleiðslu á gosflöskum fyrir mörgum árum síðan þá vorum við að testa þær á 8 bar. Ég hef séð gamlan bláan gaskút notaðan sem loftkút þá var ventillinn skrúfaður úr og sett slöngutengi í staðinn. Kannski full lítið loftrými miðað við þyngd á kút.

User avatar

Höfundur þráðar
Groddi
Innlegg: 270
Skráður: 30.aug 2011, 17:29
Fullt nafn: Hákon Freyr Freysson

Re: Loftkerfi m/Úrhleipibúnaði - Teikningar.

Postfrá Groddi » 23.feb 2012, 10:38

hringir wrote:Ég nappaði mér svona freon kút, hvað þolir hann mikinn þrýsting, það stendur ekkert á honum, mér finnst vera svo þunnt í þessu.... það er kannski vitleisa..



Þarft ekki að hafa neinar áhyggjur með hvort að freonkúturinn þolir 6-10 bar loftþrýsting. það er geymt freon í vökvaformi í þessu sem er undir gífurlegum þrýstingi.


gaz69m
Innlegg: 665
Skráður: 10.mar 2010, 11:54
Fullt nafn: Guðmundur Árni sigurðsson
Bíltegund: gaz69m
Staðsetning: niður við sjó í flóanum flata

Re: Loftkerfi m/Úrhleipibúnaði - Teikningar.

Postfrá gaz69m » 23.feb 2012, 11:09

þú færð svona kúta frítt tildæmis hjá frostmark , ég smíðaði mér lítin sandblásturs pot úr svona kút
sé það framleit úr sovéskustáli þá langar mig að eignast það.

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Loftkerfi m/Úrhleipibúnaði - Teikningar.

Postfrá Startarinn » 23.feb 2012, 12:06

Groddi wrote:
hringir wrote:Ég nappaði mér svona freon kút, hvað þolir hann mikinn þrýsting, það stendur ekkert á honum, mér finnst vera svo þunnt í þessu.... það er kannski vitleisa..



Þarft ekki að hafa neinar áhyggjur með hvort að freonkúturinn þolir 6-10 bar loftþrýsting. það er geymt freon í vökvaformi í þessu sem er undir gífurlegum þrýstingi.


Freon R-22 í vökvaformi er ekki í nema 5 bar við 20°C til að haldast sem vökvi, við 50°C þarftu rúmlega 12 bar. (ég hljóp fram og skoðaði mælana hjá mér til staðfestingar)

Það er enginn gríðarlegur munur á R-22 og hinum kælimiðlunum, ef þrýstingurinn væri mikið hærri væri ekki gerlegt að nota þá sem kælimiðla, vissulega munar aðeins á milli þeirra en það eru ekki nema kannski 2-3 bar.

En þessir kútar þola leikandi 10 bar, flest kerfi í jeppum hafa ekkert að gera með meira en 8 bar

En ég festi minn svona kút með gjörðum, ég þorði ekki að sjóða festinguna á hann bara uppá að það kæmi ekki þreytubrot í kútinn við suðuna.

Þorri wrote:
Þú kemur auðveldlega 6bar á kókflösku :)
Hún á að þola meira en það. Ég vann við framleiðslu á gosflöskum fyrir mörgum árum síðan þá vorum við að testa þær á 8 bar


Ég hef sett 10 bar á 2ja lítra flösku, aftur á móti þoldu 1/2 lítra flöskurnar það ekki til lengdar, og já það er virkilega sárt að fá þær í sig þegar þær springa
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


cruser 90
Innlegg: 122
Skráður: 25.júl 2010, 23:59
Fullt nafn: Jóhann V Helgason

Re: Loftkerfi m/Úrhleipibúnaði - Teikningar.

Postfrá cruser 90 » 24.feb 2012, 19:25

Sælir félagar ég er að smíða loft kerfi er að spá í ðað nota kastaragrindina sem loftkút er búin að reikna hana út það ætti að komast 10l í af lofti í grindina er það nóg eða hvað seigið þið
ég læt fylgja mynd af grindinni
Viðhengi
195968_10150106464113005_537118004_6623939_5274593_n[1].jpg
Jóhann V Helgason S:8408083

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Loftkerfi m/Úrhleipibúnaði - Teikningar.

Postfrá Startarinn » 24.feb 2012, 20:27

það er kappnóg, þessir freonkútar eru 11-12 lítrar, kútarnir sem eru seldir í arctic truck eru mun minni ef ég man rétt
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

Höfundur þráðar
Groddi
Innlegg: 270
Skráður: 30.aug 2011, 17:29
Fullt nafn: Hákon Freyr Freysson

Re: Loftkerfi m/Úrhleipibúnaði - Teikningar.

Postfrá Groddi » 24.feb 2012, 20:35

cruser 90 wrote:Sælir félagar ég er að smíða loft kerfi er að spá í ðað nota kastaragrindina sem loftkút er búin að reikna hana út það ætti að komast 10l í af lofti í grindina er það nóg eða hvað seigið þið
ég læt fylgja mynd af grindinni



10L er meira en nóg


cruser 90
Innlegg: 122
Skráður: 25.júl 2010, 23:59
Fullt nafn: Jóhann V Helgason

Re: Loftkerfi m/Úrhleipibúnaði - Teikningar.

Postfrá cruser 90 » 25.feb 2012, 00:45

snilld þá géri ég þetta sona takk fyrir þetta og teikningarar;D
Jóhann V Helgason S:8408083

User avatar

Höfundur þráðar
Groddi
Innlegg: 270
Skráður: 30.aug 2011, 17:29
Fullt nafn: Hákon Freyr Freysson

Re: Loftkerfi m/Úrhleipibúnaði - Teikningar.

Postfrá Groddi » 25.feb 2012, 11:07

cruser 90 wrote:snilld þá géri ég þetta sona takk fyrir þetta og teikningarar;D


Ekki málið

Góða helgi (:

User avatar

JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: Loftkerfi m/Úrhleipibúnaði - Teikningar.

Postfrá JonHrafn » 25.feb 2012, 11:24

Snilldar lausn á úrtakinu fyrir AC dæluna

User avatar

ssjo
Innlegg: 56
Skráður: 05.apr 2010, 10:27
Fullt nafn: Sigurður Sveinn Jónsson
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavík

Re: Loftkerfi m/Úrhleipibúnaði - Teikningar.

Postfrá ssjo » 25.feb 2012, 18:37

Í tilefni þessarar umræðu og spekuleringa um Endless air dælur, þá rakst ég á þessa síðu fyrir tilviljun. Svaka prójekt og loftið tekið inn á dæluna frá loftinntaki vélarinnar, bakvið lofthreinsara.
http://www.grungle.com/endlessair.html

User avatar

dazy crazy
Innlegg: 251
Skráður: 13.feb 2011, 15:12
Fullt nafn: Dagur Torfason
Bíltegund: Kangoo og Ferguson
Staðsetning: Skagafjörður

Re: Loftkerfi m/Úrhleipibúnaði - Teikningar.

Postfrá dazy crazy » 25.feb 2012, 19:23

það getur verið hættulegt að sjóða í þessa kúta held ég, veistu hvaða efni er í þeim eins og startarinn bendir á?
Efnið getur herst í kringum suðuna og þarfnast þá afglóðunar ef það er nægt kolefnisinnihald í því, þetta getur allavega verið varasamt, kannski þolir þetta vel núna en hvað svo þegar þú ert kominn uppá jökul í kannski -20°C, þá verður það enn stökkara. Þetta er allavega pæling

User avatar

Höfundur þráðar
Groddi
Innlegg: 270
Skráður: 30.aug 2011, 17:29
Fullt nafn: Hákon Freyr Freysson

Re: Loftkerfi m/Úrhleipibúnaði - Teikningar.

Postfrá Groddi » 25.feb 2012, 20:08

ssjo wrote:Í tilefni þessarar umræðu og spekuleringa um Endless air dælur, þá rakst ég á þessa síðu fyrir tilviljun. Svaka prójekt og loftið tekið inn á dæluna frá loftinntaki vélarinnar, bakvið lofthreinsara.
http://www.grungle.com/endlessair.html


Það var pæling hjá mér, hitt er bara minna vesen, í mínu tilfelli allavegann. Það fást mjög litlar og góðar loftsíur sem passa beint uppá 1/4" gengjur hjá Landvélum. En að tengja inntakið inná soggrein er mjög sniðugt líka.

User avatar

Höfundur þráðar
Groddi
Innlegg: 270
Skráður: 30.aug 2011, 17:29
Fullt nafn: Hákon Freyr Freysson

Re: Loftkerfi m/Úrhleipibúnaði - Teikningar.

Postfrá Groddi » 15.maí 2012, 18:03

Upp


Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: Loftkerfi m/Úrhleipibúnaði - Teikningar.

Postfrá Izan » 16.maí 2012, 00:01

Sælir

Má ég dissa þetta líka Hákon?

Kv Jón Garðar

P.s. það er ekkert mikið í þetta skiptið!

User avatar

Höfundur þráðar
Groddi
Innlegg: 270
Skráður: 30.aug 2011, 17:29
Fullt nafn: Hákon Freyr Freysson

Re: Loftkerfi m/Úrhleipibúnaði - Teikningar.

Postfrá Groddi » 19.maí 2012, 16:53

Izan wrote:Sælir

Má ég dissa þetta líka Hákon?

Kv Jón Garðar

P.s. það er ekkert mikið í þetta skiptið!



Þér er velkið að koma með ábendingar ef þú sérð einhvað ábóta vant, ef það er það sem þú ætlar að gera.

User avatar

atli885
Innlegg: 76
Skráður: 11.des 2011, 17:46
Fullt nafn: Atli Geir Ragnarsson
Bíltegund: 4runner 44" 3.0tdi

Re: Loftkerfi m/Úrhleipibúnaði - Teikningar.

Postfrá atli885 » 29.okt 2014, 21:46

nú er ég í þessum pælingum.. en myndirnar eru farnar ..


joningi47
Innlegg: 16
Skráður: 12.jan 2013, 20:11
Fullt nafn: Jón Ingi

Re: Loftkerfi m/Úrhleipibúnaði - Teikningar.

Postfrá joningi47 » 10.des 2014, 18:15

Væri frábært að fá myndirnar aftur inn :)


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur