vantar hjálp varðandi breytingarskoðun
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 281
- Skráður: 27.okt 2010, 20:53
- Fullt nafn: Ármann Daði Gíslason
- Bíltegund: Hilux dcxc
vantar hjálp varðandi breytingarskoðun
góðan daginn herðu ég þarf að fara með jeppan hjá mér í breytingarskoðun í næstu viku og var að pæla þar sem ég ætla vera á 38"og líka 44" á hvaða dekkjum á ég að fara má ég fara á 44" eða verð ég að fara á 42" endilega tjáið ykkur þarf að koma þessu á hreint
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun
Ég myndi fara á 44". Það virðist alltaf vera minna mál að lenda í einhverju á minni dekkjum en bíllinn er skráður á heldur en öfugt.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 281
- Skráður: 27.okt 2010, 20:53
- Fullt nafn: Ármann Daði Gíslason
- Bíltegund: Hilux dcxc
Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun
okei helduru að það sé í lagi að fara á 44"
-
- Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun
Þú getur breytingaskoðað á 44" en þá ertu ekki löglegur á 38".
Það eru 10% yfir-undir og hraðamælirinn verður að vera réttur miðað við dekkin sem hann er breytingarskoðaður á.
Mælirinn má sýna 10% meiri hraða eða 4% minni hraða en gps sýnir.
Það eru 10% yfir-undir og hraðamælirinn verður að vera réttur miðað við dekkin sem hann er breytingarskoðaður á.
Mælirinn má sýna 10% meiri hraða eða 4% minni hraða en gps sýnir.
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 281
- Skráður: 27.okt 2010, 20:53
- Fullt nafn: Ármann Daði Gíslason
- Bíltegund: Hilux dcxc
Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun
ég þarf að vera löglegur á bæði 38 og 44 er nokkuð nó að hafa gps tæki í bílnum og hvar er annars best að fá hraðamælabreytir
-
- Innlegg: 35
- Skráður: 06.feb 2010, 18:07
- Fullt nafn: Eiríkur Örn Jóhannesson
Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun
Ég myndi nú bara snúa mér að frumherja með þessa spurningu, nú eða umferðastofu þeir hljóta að geta svarað þessu. En passaðu samt að ég held að þú þurfir alltaf að fara í skoðun á þeirri dekkjastærð sem bíllinn er skráður á, sem sagt ef hann er skráður á 42" þarftu alltaf að mæta á 42" í skoðun.
-
- Innlegg: 462
- Skráður: 22.okt 2010, 20:38
- Fullt nafn: Árni Páll Jóhannesson
Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun
ef hann er 44 skoðaður mátt mæta á öllum stærðum nema ekki stærra en 44'' ég fór á 33'' á 38''breyttum bíl í skoðun
BMW e36 325i (í uppgerð)
Mitsubishi lancer 91 (í notkun)
Mitsubishi lancer evo9 (seldur)
Mitsubishi lancer stadion (seldur)
chrysler sebring (seldur)
(BRUSSAN) toyota hilux 2,4 bensin (seldur)
golf 1,4 (seldur)
subaru impreza gl (seldur)
Mitsubishi lancer 91 (í notkun)
Mitsubishi lancer evo9 (seldur)
Mitsubishi lancer stadion (seldur)
chrysler sebring (seldur)
(BRUSSAN) toyota hilux 2,4 bensin (seldur)
golf 1,4 (seldur)
subaru impreza gl (seldur)
Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun
svopni wrote:Er ekki aðal málið ef maður lendir í tjóni? Ef að tryggingarfélögin geta með einhverjum hætti komið sér undan að greiða tjón, þá gera þau það.
vitlaus dekkjastærð myndi aldrei halda ef málið færi fyrir nefnd eða dóm nema það sé hægt að sanna að dekkin eða eitthvað þeim tengt hafi ollið tjóninu beint.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
- Innlegg: 578
- Skráður: 06.feb 2010, 10:41
- Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
- Staðsetning: Keflavík south
Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun
armannd wrote:ég þarf að vera löglegur á bæði 38 og 44 er nokkuð nó að hafa gps tæki í bílnum og hvar er annars best að fá hraðamælabreytir
Við erum með hraðamælabreyti frá VDO, hægt að velja stillingu A og B, sem er hægt að stilla t.d. fyrir 38" og 44"
-
- Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun
Úr reglugerð um gerð og búnað ökutækja:
Ég fann ekkert í reglugerðinni um hvaða dekk má hafa undir miðað við skráningu, en 10% regluna hef ég frá starfsmanni Frumherja á Sauðárkróki 2007 þegar ég lét breytingarskoða minn bíl
12.01 Hraðamælir.
(1) Hraðamælir skal sýna hraða ökutækis í km/klst.
(2) Leyfilegt frávik hraðamælis er allt að 10% yfir raunhraða að viðbættum 4 km/klst. Hraðamælir má aldrei sýna meira en 4% minni hraða en raunhraða.
16.203 Breytt bifreið.
(1) Heimilt er að hafa það stóra hjólbarða að þvermál þeirra nái allt að 44% af hjólhafi. Stærri hjólbarðar en viðurkenndir eru við almenna skráningu skulu því aðeins heimilaðir að unnt sé að aka bifreiðinni á öruggan hátt, sbr. 5. gr., hemlar nái að stöðva bifreiðina á virkan hátt, sbr. 6. gr., og fylgt sé reglum um skermun hjóla, sbr. 17. gr.
(2) Breidd sóla á hjólbarða skal ekki vera meiri en 1/3 miðað við þvermál hans.
(3) Hámarksfjöldi nagla í hjólbarða breyttrar torfærubifreiðar má vera 1,5 ´ þ, þar sem þ jafngildir raunþvermáli hjólbarða í cm.
Ég fann ekkert í reglugerðinni um hvaða dekk má hafa undir miðað við skráningu, en 10% regluna hef ég frá starfsmanni Frumherja á Sauðárkróki 2007 þegar ég lét breytingarskoða minn bíl
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun
Eftir að hafa grúskað pínu í þessu. Þá er sniðugt að fara með bílinn á 40" dekkjum. Þá máttu fara uppí 44" og niður í 36" Semsagt upp um 4" og niður um 4" Ég hef sjálfur verið að pæla í þessu þegar maður verður kominn á 44"
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun
Mér finnst 42" hljóma betur = 38"-46"
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
- Innlegg: 2098
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun
16.203 Breytt bifreið.
(1) Heimilt er að hafa það stóra hjólbarða að þvermál þeirra nái allt að 44% af hjólhafi. Stærri hjólbarðar en viðurkenndir eru við almenna skráningu skulu því aðeins heimilaðir að unnt sé að aka bifreiðinni á öruggan hátt, sbr. 5. gr., hemlar nái að stöðva bifreiðina á virkan hátt, sbr. 6. gr., og fylgt sé reglum um skermun hjóla, sbr. 17. gr.
(2) Breidd sóla á hjólbarða skal ekki vera meiri en 1/3 miðað við þvermál hans.
(3) Hámarksfjöldi nagla í hjólbarða breyttrar torfærubifreiðar má vera 1,5 ´ þ, þar sem þ jafngildir raunþvermáli hjólbarða í cm.
Ætli Pitbull dekkin og 44" Trxus séu þá ólögleg ?
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun
Mér var sagt eitt sinn af skoðunarmanni er ég kannast við að 10% reglan gildi frá upprunalegri stærð hjólbarða en eftir að bílnum hefur verið breytt og hann skoðaður þá eigi hann að vera á skráðri dekkjastærð og lendi maður í óhappi á stærri dekkjum en bíllinn var skoðaður á þá geti tryggingarnar verið með múður.
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun
jeepcj7 wrote:Mér finnst 42" hljóma betur = 38"-46"
Ha? 42" Þá er það 4,2" upp eða niður. Þannig að þá væri maður niður í 35,8 eða uppí 44,2
JLS wrote:Mér var sagt eitt sinn af skoðunarmanni er ég kannast við að 10% reglan gildi frá upprunalegri stærð hjólbarða en eftir að bílnum hefur verið breytt og hann skoðaður þá eigi hann að vera á skráðri dekkjastærð og lendi maður í óhappi á stærri dekkjum en bíllinn var skoðaður á þá geti tryggingarnar verið með múður.
Já það er kanski spurning um að kann þetta vel og vandlega uppá að menn viti hvort að þeir séu löglegir eða ekki. Ég kanski tékka á þessu á morgun ef að ég næ á skoðunarstöðina fyrir lokun.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun
Reiknaðu aðeins betur Gísli. ;o)
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun
jeepcj7 wrote:Reiknaðu aðeins betur Gísli. ;o)
úps. las 42" hjá þér en hugsaði þetta sem 40" hahaha :)
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
- Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun
Stebbi wrote:16.203 Breytt bifreið.
(1) Heimilt er að hafa það stóra hjólbarða að þvermál þeirra nái allt að 44% af hjólhafi. Stærri hjólbarðar en viðurkenndir eru við almenna skráningu skulu því aðeins heimilaðir að unnt sé að aka bifreiðinni á öruggan hátt, sbr. 5. gr., hemlar nái að stöðva bifreiðina á virkan hátt, sbr. 6. gr., og fylgt sé reglum um skermun hjóla, sbr. 17. gr.
(2) Breidd sóla á hjólbarða skal ekki vera meiri en 1/3 miðað við þvermál hans.
(3) Hámarksfjöldi nagla í hjólbarða breyttrar torfærubifreiðar má vera 1,5 ´ þ, þar sem þ jafngildir raunþvermáli hjólbarða í cm.
Ætli Pitbull dekkin og 44" Trxus séu þá ólögleg ?
Samkvæmt þessu sleppa meira að segja 38" mudder ekki
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
- Innlegg: 2098
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun
Startarinn wrote:Stebbi wrote:16.203 Breytt bifreið.
(1) Heimilt er að hafa það stóra hjólbarða að þvermál þeirra nái allt að 44% af hjólhafi. Stærri hjólbarðar en viðurkenndir eru við almenna skráningu skulu því aðeins heimilaðir að unnt sé að aka bifreiðinni á öruggan hátt, sbr. 5. gr., hemlar nái að stöðva bifreiðina á virkan hátt, sbr. 6. gr., og fylgt sé reglum um skermun hjóla, sbr. 17. gr.
(2) Breidd sóla á hjólbarða skal ekki vera meiri en 1/3 miðað við þvermál hans.
(3) Hámarksfjöldi nagla í hjólbarða breyttrar torfærubifreiðar má vera 1,5 ´ þ, þar sem þ jafngildir raunþvermáli hjólbarða í cm.
Ætli Pitbull dekkin og 44" Trxus séu þá ólögleg ?
Samkvæmt þessu sleppa meira að segja 38" mudder ekki
Ussssssssssssssssshhhhhhhhhhh veggirnir hafa eyru, best að hætta að tala um þetta sem fyrst.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur