vantar hjálp varðandi breytingarskoðun


Höfundur þráðar
armannd
Innlegg: 281
Skráður: 27.okt 2010, 20:53
Fullt nafn: Ármann Daði Gíslason
Bíltegund: Hilux dcxc

vantar hjálp varðandi breytingarskoðun

Postfrá armannd » 31.jan 2012, 14:07

góðan daginn herðu ég þarf að fara með jeppan hjá mér í breytingarskoðun í næstu viku og var að pæla þar sem ég ætla vera á 38"og líka 44" á hvaða dekkjum á ég að fara má ég fara á 44" eða verð ég að fara á 42" endilega tjáið ykkur þarf að koma þessu á hreint




Höfundur þráðar
armannd
Innlegg: 281
Skráður: 27.okt 2010, 20:53
Fullt nafn: Ármann Daði Gíslason
Bíltegund: Hilux dcxc

Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun

Postfrá armannd » 31.jan 2012, 14:42

haha okei

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun

Postfrá Kiddi » 31.jan 2012, 15:29

Ég myndi fara á 44". Það virðist alltaf vera minna mál að lenda í einhverju á minni dekkjum en bíllinn er skráður á heldur en öfugt.


Höfundur þráðar
armannd
Innlegg: 281
Skráður: 27.okt 2010, 20:53
Fullt nafn: Ármann Daði Gíslason
Bíltegund: Hilux dcxc

Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun

Postfrá armannd » 31.jan 2012, 15:48

okei helduru að það sé í lagi að fara á 44"

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun

Postfrá Startarinn » 31.jan 2012, 16:53

Þú getur breytingaskoðað á 44" en þá ertu ekki löglegur á 38".
Það eru 10% yfir-undir og hraðamælirinn verður að vera réttur miðað við dekkin sem hann er breytingarskoðaður á.
Mælirinn má sýna 10% meiri hraða eða 4% minni hraða en gps sýnir.
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


Höfundur þráðar
armannd
Innlegg: 281
Skráður: 27.okt 2010, 20:53
Fullt nafn: Ármann Daði Gíslason
Bíltegund: Hilux dcxc

Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun

Postfrá armannd » 31.jan 2012, 17:10

ég þarf að vera löglegur á bæði 38 og 44 er nokkuð nó að hafa gps tæki í bílnum og hvar er annars best að fá hraðamælabreytir


Eiríkur Örn
Innlegg: 35
Skráður: 06.feb 2010, 18:07
Fullt nafn: Eiríkur Örn Jóhannesson

Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun

Postfrá Eiríkur Örn » 31.jan 2012, 17:23

Ég myndi nú bara snúa mér að frumherja með þessa spurningu, nú eða umferðastofu þeir hljóta að geta svarað þessu. En passaðu samt að ég held að þú þurfir alltaf að fara í skoðun á þeirri dekkjastærð sem bíllinn er skráður á, sem sagt ef hann er skráður á 42" þarftu alltaf að mæta á 42" í skoðun.


arni hilux
Innlegg: 462
Skráður: 22.okt 2010, 20:38
Fullt nafn: Árni Páll Jóhannesson

Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun

Postfrá arni hilux » 31.jan 2012, 17:47

ef hann er 44 skoðaður mátt mæta á öllum stærðum nema ekki stærra en 44'' ég fór á 33'' á 38''breyttum bíl í skoðun
BMW e36 325i (í uppgerð)
Mitsubishi lancer 91 (í notkun)
Mitsubishi lancer evo9 (seldur)
Mitsubishi lancer stadion (seldur)
chrysler sebring (seldur)
(BRUSSAN) toyota hilux 2,4 bensin (seldur)
golf 1,4 (seldur)
subaru impreza gl (seldur)

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun

Postfrá -Hjalti- » 31.jan 2012, 18:03

svopni wrote:Er ekki aðal málið ef maður lendir í tjóni? Ef að tryggingarfélögin geta með einhverjum hætti komið sér undan að greiða tjón, þá gera þau það.


vitlaus dekkjastærð myndi aldrei halda ef málið færi fyrir nefnd eða dóm nema það sé hægt að sanna að dekkin eða eitthvað þeim tengt hafi ollið tjóninu beint.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"

User avatar

JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun

Postfrá JonHrafn » 31.jan 2012, 18:15

armannd wrote:ég þarf að vera löglegur á bæði 38 og 44 er nokkuð nó að hafa gps tæki í bílnum og hvar er annars best að fá hraðamælabreytir


Við erum með hraðamælabreyti frá VDO, hægt að velja stillingu A og B, sem er hægt að stilla t.d. fyrir 38" og 44"

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun

Postfrá Startarinn » 31.jan 2012, 19:25

Úr reglugerð um gerð og búnað ökutækja:

12.01 Hraðamælir.

(1) Hraðamælir skal sýna hraða ökutækis í km/klst.

(2) Leyfilegt frávik hraðamælis er allt að 10% yfir raunhraða að viðbættum 4 km/klst. Hraðamælir má aldrei sýna meira en 4% minni hraða en raunhraða.


16.203 Breytt bifreið.

(1) Heimilt er að hafa það stóra hjólbarða að þvermál þeirra nái allt að 44% af hjólhafi. Stærri hjólbarðar en viðurkenndir eru við almenna skráningu skulu því aðeins heimilaðir að unnt sé að aka bifreiðinni á öruggan hátt, sbr. 5. gr., hemlar nái að stöðva bifreiðina á virkan hátt, sbr. 6. gr., og fylgt sé reglum um skermun hjóla, sbr. 17. gr.

(2) Breidd sóla á hjólbarða skal ekki vera meiri en 1/3 miðað við þvermál hans.

(3) Hámarksfjöldi nagla í hjólbarða breyttrar torfærubifreiðar má vera 1,5 ´ þ, þar sem þ jafngildir raunþvermáli hjólbarða í cm.


Ég fann ekkert í reglugerðinni um hvaða dekk má hafa undir miðað við skráningu, en 10% regluna hef ég frá starfsmanni Frumherja á Sauðárkróki 2007 þegar ég lét breytingarskoða minn bíl
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun

Postfrá jeepson » 31.jan 2012, 19:37

Eftir að hafa grúskað pínu í þessu. Þá er sniðugt að fara með bílinn á 40" dekkjum. Þá máttu fara uppí 44" og niður í 36" Semsagt upp um 4" og niður um 4" Ég hef sjálfur verið að pæla í þessu þegar maður verður kominn á 44"
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun

Postfrá jeepcj7 » 31.jan 2012, 20:47

Mér finnst 42" hljóma betur = 38"-46"
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun

Postfrá Stebbi » 31.jan 2012, 21:21

16.203 Breytt bifreið.

(1) Heimilt er að hafa það stóra hjólbarða að þvermál þeirra nái allt að 44% af hjólhafi. Stærri hjólbarðar en viðurkenndir eru við almenna skráningu skulu því aðeins heimilaðir að unnt sé að aka bifreiðinni á öruggan hátt, sbr. 5. gr., hemlar nái að stöðva bifreiðina á virkan hátt, sbr. 6. gr., og fylgt sé reglum um skermun hjóla, sbr. 17. gr.

(2) Breidd sóla á hjólbarða skal ekki vera meiri en 1/3 miðað við þvermál hans.

(3) Hámarksfjöldi nagla í hjólbarða breyttrar torfærubifreiðar má vera 1,5 ´ þ, þar sem þ jafngildir raunþvermáli hjólbarða í cm.


Ætli Pitbull dekkin og 44" Trxus séu þá ólögleg ?
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


JLS
Innlegg: 87
Skráður: 31.jan 2012, 21:15
Fullt nafn: Jens Líndal

Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun

Postfrá JLS » 31.jan 2012, 21:21

Mér var sagt eitt sinn af skoðunarmanni er ég kannast við að 10% reglan gildi frá upprunalegri stærð hjólbarða en eftir að bílnum hefur verið breytt og hann skoðaður þá eigi hann að vera á skráðri dekkjastærð og lendi maður í óhappi á stærri dekkjum en bíllinn var skoðaður á þá geti tryggingarnar verið með múður.

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun

Postfrá jeepson » 31.jan 2012, 21:26

jeepcj7 wrote:Mér finnst 42" hljóma betur = 38"-46"


Ha? 42" Þá er það 4,2" upp eða niður. Þannig að þá væri maður niður í 35,8 eða uppí 44,2

JLS wrote:Mér var sagt eitt sinn af skoðunarmanni er ég kannast við að 10% reglan gildi frá upprunalegri stærð hjólbarða en eftir að bílnum hefur verið breytt og hann skoðaður þá eigi hann að vera á skráðri dekkjastærð og lendi maður í óhappi á stærri dekkjum en bíllinn var skoðaður á þá geti tryggingarnar verið með múður.


Já það er kanski spurning um að kann þetta vel og vandlega uppá að menn viti hvort að þeir séu löglegir eða ekki. Ég kanski tékka á þessu á morgun ef að ég næ á skoðunarstöðina fyrir lokun.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun

Postfrá jeepcj7 » 31.jan 2012, 21:58

Reiknaðu aðeins betur Gísli. ;o)
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun

Postfrá jeepson » 31.jan 2012, 22:22

jeepcj7 wrote:Reiknaðu aðeins betur Gísli. ;o)


úps. las 42" hjá þér en hugsaði þetta sem 40" hahaha :)
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun

Postfrá Startarinn » 31.jan 2012, 22:42

Stebbi wrote:
16.203 Breytt bifreið.

(1) Heimilt er að hafa það stóra hjólbarða að þvermál þeirra nái allt að 44% af hjólhafi. Stærri hjólbarðar en viðurkenndir eru við almenna skráningu skulu því aðeins heimilaðir að unnt sé að aka bifreiðinni á öruggan hátt, sbr. 5. gr., hemlar nái að stöðva bifreiðina á virkan hátt, sbr. 6. gr., og fylgt sé reglum um skermun hjóla, sbr. 17. gr.

(2) Breidd sóla á hjólbarða skal ekki vera meiri en 1/3 miðað við þvermál hans.

(3) Hámarksfjöldi nagla í hjólbarða breyttrar torfærubifreiðar má vera 1,5 ´ þ, þar sem þ jafngildir raunþvermáli hjólbarða í cm.


Ætli Pitbull dekkin og 44" Trxus séu þá ólögleg ?


Samkvæmt þessu sleppa meira að segja 38" mudder ekki
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: vantar hjálp varðandi breytingarskoðun

Postfrá Stebbi » 31.jan 2012, 22:45

Startarinn wrote:
Stebbi wrote:
16.203 Breytt bifreið.

(1) Heimilt er að hafa það stóra hjólbarða að þvermál þeirra nái allt að 44% af hjólhafi. Stærri hjólbarðar en viðurkenndir eru við almenna skráningu skulu því aðeins heimilaðir að unnt sé að aka bifreiðinni á öruggan hátt, sbr. 5. gr., hemlar nái að stöðva bifreiðina á virkan hátt, sbr. 6. gr., og fylgt sé reglum um skermun hjóla, sbr. 17. gr.

(2) Breidd sóla á hjólbarða skal ekki vera meiri en 1/3 miðað við þvermál hans.

(3) Hámarksfjöldi nagla í hjólbarða breyttrar torfærubifreiðar má vera 1,5 ´ þ, þar sem þ jafngildir raunþvermáli hjólbarða í cm.


Ætli Pitbull dekkin og 44" Trxus séu þá ólögleg ?


Samkvæmt þessu sleppa meira að segja 38" mudder ekki


Ussssssssssssssssshhhhhhhhhhh veggirnir hafa eyru, best að hætta að tala um þetta sem fyrst.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur