Hvar eru ódýrir bremsuklossar? Niðurstaða
Hvar eru ódýrir bremsuklossar? Niðurstaða
Hvar kaupi ég ódýrustu bremsuklossana fyrir Patrol? Góð ráð vel þegin.
Fyrirfram takk. Þorgeir
Eftir góða ábendingu voru kaupin gerð í Poulsen. Niðurstaða verðkönnnunar:
1. AB ca 6500 kr. (uppseldir)
2. Poulsen 6859 kr.
3. Stilling 7500-8000 kr.
4. N1 um 9500 kr.
Verðsamanburður sparaði mér tæpar 3000 kr. Það borgar sig að leita ráða hér á spjallinu!
Kv. ÞÓ
Fyrirfram takk. Þorgeir
Eftir góða ábendingu voru kaupin gerð í Poulsen. Niðurstaða verðkönnnunar:
1. AB ca 6500 kr. (uppseldir)
2. Poulsen 6859 kr.
3. Stilling 7500-8000 kr.
4. N1 um 9500 kr.
Verðsamanburður sparaði mér tæpar 3000 kr. Það borgar sig að leita ráða hér á spjallinu!
Kv. ÞÓ
Síðast breytt af ThOl þann 23.apr 2010, 17:53, breytt 1 sinni samtals.
-
- Stjórnandi
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Re: Hvar eru ódýrir bremsuklossar?
Poulsen og AB varahlutir eru oftar en ekki ódýrastir.
Land Rover Defender 130 38"
Takk, kanna málið.
-
- Skráður: 31.jan 2010, 23:00
- Fullt nafn: Víðir L Hjartarson
- Bíltegund: Y60 Patrol 38"
- Staðsetning: Húsavík
- Hafa samband:
Re: Hvar eru ódýrir bremsuklossar? Niðurstaða
Hélt nú að menn og konur væru löngu búin að læra það að versla helst ekki við N1
Járni wrote:Poulsen og AB varahlutir eru oftar en ekki ódýrastir.
Já mér hefur fundist það sama, yfirleitt ódýrastir og oft munar talsvert miklu eins og sést í þessum dæmi....
en athugaðirðu hvað þetta kostar í umboðinu?
SE
Mér datt reyndar ekki einu sinni í hug að kanna verðið í umboðinu eftir allar hryllingssögurnar um það.
-
- Stjórnandi
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Það er samt alveg þess virði að athuga. Annað hvort er það ágætis díll eða hinir klossarnir verða enn ódýrari í samanburði.
En það er annað sem ber að athuga, orginal klossar í Patrol endast rosalega lengi. Sama á við um aðra slithluti, t.d. kúplingar.
En það er annað sem ber að athuga, orginal klossar í Patrol endast rosalega lengi. Sama á við um aðra slithluti, t.d. kúplingar.
Land Rover Defender 130 38"
-
- Skráður: 01.feb 2010, 00:32
- Fullt nafn: Einar Steinsson
- Staðsetning: Austurríki
- Hafa samband:
Það er svo sem eðlilegt að leita að ódýrum varahlutum en hvað bremsuklossa varðar er ég löngu hættur að kaupa ódýrt dót. Mín reynsla er sú að ódýrum klossum fylgir:
1. Felgur verða svartar af svarfi úr klossunum, úr dýrari og sérstaklega "orginal" klossum er þetta miklu minna vandamál.
2. Minni ending þannig að þegar upp er staðið eru þeir ekkert ódýrari.
Stundum fær maður einfaldlega bara það sem maður borgar fyrir.
1. Felgur verða svartar af svarfi úr klossunum, úr dýrari og sérstaklega "orginal" klossum er þetta miklu minna vandamál.
-
- Skráður: 02.feb 2010, 01:55
- Fullt nafn: Bragi Þór Jónsson
- Bíltegund: Ford F-150 FX4
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafa samband:
Prófaðu Stál & Stansa, þeir reynast mér alltaf vel þegar á þarf.
Bragi (at) trukkurinn.com
http://trukkurinn.com
http://trukkurinn.com
Einar wrote:Það er svo sem eðlilegt að leita að ódýrum varahlutum en hvað bremsuklossa varðar er ég löngu hættur að kaupa ódýrt dót. Mín reynsla er sú að ódýrum klossum fylgir:
Mikið til í þessu, oft er það þannig að maður fær það sem maður borgar fyrir.... oft en ekki alltaf
Ég hef góða reynslu af bremsuvörunum frá AB, bæði klossum og diskum, sverta lítið og endast vel.
SE
Poulsen eru með rosalega góða klossa og í raun alla slithluti fyrir bílinn´
vandaðar vörur á góðu verði.
Patrol 4.2 44"
..
Síðast breytt af HaffiTopp þann 20.jún 2014, 00:24, breytt 1 sinni samtals.
Ég keypti klossa að framan í Pajero 2003 frá F1 Bíldshöfða og þeir sverta felgurnar um leið. Sparaði mér 1000kr í stað að fara í Heklu... hefði átt að fara í Heklu.
frikki wrote:Poulsen eru með rosalega góða klossa og í raun alla slithluti fyrir bílinn´
Haha, hverjum finnst sinn fugl fagur :-)
--
Annars er þetta bara með alla varahluti sem eru ekki orginal - þú veist aldrei alveg hvað þú ert að fá. Stundum ertu að fá sambærilegt og orignal- stundum er maður bara að fá algert rusl sem endist aðeins hluta af því sem orignal endist.
Verðmunurinn á milli orignal og ekki-orignal þarf að vera verulegur svo að það borgi sig þegar upp er staðið. T.d. keypti ég bremsuklossa að framan í Hiluxinn minn í Toyota þótt að þeir væru ~2.000kr ódýrari í N1. Samkvæmt minni reynslu þá endast klossarnir sem ég fæ í Toyota bara mikið betur en þeir sem ég fæ í N1.
En það er þó ekki að segja að maður geti ekki sparað sér mikinn pening með því að hringja á milli og athuga verð á varahlutum. Er með lista af símanúmerum heima sem tekur svona 15mín að hringja og athuga hvort að hlutirnir séu til og hvað þeir kosta. Skal setja hann hérna inn ef ég man.
gudnithor wrote:frikki wrote:Poulsen eru með rosalega góða klossa og í raun alla slithluti fyrir bílinn´
Haha, hverjum finnst sinn fugl fagur :-)
--
Annars er þetta bara með alla varahluti sem eru ekki orginal - þú veist aldrei alveg hvað þú ert að fá. Stundum ertu að fá sambærilegt og orignal- stundum er maður bara að fá algert rusl sem endist aðeins hluta af því sem orignal endist.
Verðmunurinn á milli orignal og ekki-orignal þarf að vera verulegur svo að það borgi sig þegar upp er staðið. T.d. keypti ég bremsuklossa að framan í Hiluxinn minn í Toyota þótt að þeir væru ~2.000kr ódýrari í N1. Samkvæmt minni reynslu þá endast klossarnir sem ég fæ í Toyota bara mikið betur en þeir sem ég fæ í N1.
En það er þó ekki að segja að maður geti ekki sparað sér mikinn pening með því að hringja á milli og athuga verð á varahlutum. Er með lista af símanúmerum heima sem tekur svona 15mín að hringja og athuga hvort að hlutirnir séu til og hvað þeir kosta. Skal setja hann hérna inn ef ég man.
Það yrði vel þegið. Kannski einhver númer þarna sem maður vissi ekki um.
Kkv
Hansi
- Toyota - 570-5070
N1 - 440-1200
Stilling - 520-8000
Fálkinn - 540-7000
Stál og stansar - 517-5000 - koma á óvart
Kistufell - 577-1313 - þetta er verkstæðið, eiga mikið af vélarhlutum, tímareimar og fl.
Bílasmiðurinn - 567-2330
Poulsen - 530-5900
strákar muna svo ferðaklubbsafsláttinn hja poulsen 15 til 20 % en allir að muna eftir að taka skirteinin með. :-)
Patrol 4.2 44"
-
- Skráður: 05.apr 2010, 10:27
- Fullt nafn: Sigurður Sveinn Jónsson
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavík
Það er áreiðanlega ekkert að því að kaupa bremsuklossa þar sem þeir fást á góðu verði, eins og í Poulsen eða Stillingu. Það er ekkert öruggt að klossarnir sem umboðin eru að selja séu betri. Það Kia Picanto 2007 hér á heimilinubæ, keyrður 23 þúsund km og ennþá í honum bremsuklossarnir sem Kóreubúinn Kim setti í á sínum tíma. Felgurnar eru alltaf kolsvartar af drullu úr bremsunum og ef maður sprautar vatni á bremsubúnaðirnn renna svartir drullutaumar úr bremsunum.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur