vanntar uppl. varðandi ac dælu í jeep

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
Stjáni
Skráður: 28.apr 2010, 13:36
Fullt nafn: Kristján Már Guðnason
Bíltegund: Jeep cj5
Staðsetning: Reykjavík

vanntar uppl. varðandi ac dælu í jeep

Postfrá Stjáni » 25.júl 2011, 14:32

Erum að græja ac dælu sem loftdælu í cherokee xj 4.0 og vanntar upplýsingar og ráð
um hvernig þetta sé gert og hvernig rafmagnið tengist í hana s.s. vanntar bara allar upplýsingar þar sem maður hefur ekki gert þetta áður :)

kv. Stjáni

AgnarBen
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: vanntar uppl. varðandi ac dælu í jeep

Postfrá AgnarBen » 25.júl 2011, 23:08

Þú fjarlægir staka swinghjólið og bracketið fyrir hana (við hliðina á rafgeyminum) og setur dæluna á í staðinn (ath, það virðast vera amk tvær dælur sem notaðar hafa verið í þessa bíla en þær eru með mismunandi bracket og ekki eins festingum). Þú notar sömu viftureimina áfram.

Úr AC dælunni koma tveir vírar, jörð og plús. Hjá mér er jörðin tengd við blokkina en plúsinn tengdi ég inn í aukarafkerfisboxið með öryggi (minnir að ég hafi notað 10A öryggi) og nota síðan relay og rofa til að stýra straumi inn á dæluna. Sumir setja smurkerfi við inntakið á dælunni og væntanlega síu við loftúrtakið. Ég notaðist ekki við neitt svoleiðis, smurði bara beint inn á dæluna og dældi mestu smurningunni í gegn strax.

kv/AB
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300

Freyr
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Postfrá Freyr » 25.júl 2011, 23:12

Hjá mér er þetta svona:

Setti AC dælu í húddið. Hún sýgur loft gegnum ventlaloksöndunarsíu og smurglas sem skammtar passlegt magn af loftpressuolíu með smá millitec útí inn á dæluna. Síðan fer loftið út í gegnum rakaglas sem gleypir olíu og raka úr loftinu og þaðan frammhjá ARB pressustati (á einher til gott ísl. orð?) sem er on@70 psi / off@100psi. Þaðan gegnum einstefnuloka inn á loftkút. Á kútnum er yfirþrýstiventill sem er stillanlegur (opnar í 110 psi hjá mér) og botnventill til að tæma raka og olíu af kútnum, plastlögn fram í mæli milli framsæta og lögn í áfyllingarlok þar sem kúplinginn er. Lögnin inn á dælu, afturí kút og þaðan í kúplingu eru allar 1/2". Síðan er ég með 10 mm slöngu f. dekkin en ekki 8 ein sog vant er. Endinn á slönguna sem fer upp á ventlana í felgunum er mixaður, 10 mm slöngustútur á hefðbundinn enda sem læsist upp á gengjurnar á ventlunum og tók pinnann úr endanum (virkar því bara á pílulausa ventla), allt gert til að minnka tregðu.

Rafmagnið:
Stýristraumur frá parki (nota þann stýristraum í ýmislegt og það er öryggi á honum) inn á rofann og þaðan inn á ARB pressostat 70psi on/ 100psi off og þaðan inn á relay. Relayið fær straum frá geymi og sendir inn á kúplinguna á dælunni sem er jarðtengd.

Freyr

gjammi
Skráður: 21.apr 2011, 23:03
Fullt nafn: Guðmundur Guðmundsson

Postfrá gjammi » 26.júl 2011, 17:01

það er best að bora gat og setja kopp og fylla hana af koppafeiti eða lika nog að losa inntakið af og fylla hana

Höfundur þráðar
Stjáni

Postfrá Stjáni » 26.júl 2011, 19:20

Takk fyrir góð svör strákar :) þetta ætti að hafast núna ;)

Svo vanntar mig að láta öfugkóna liðhúsin og breyta stýrisganginum ásamt þverstýfunni til að þetta sé ekki lóðrétt undir bílnum hehe,
vitiði hver hefur verið að smíða þetta fyrir menn?

Sævar Örn
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Postfrá Sævar Örn » 26.júl 2011, 21:25

Árni brynjólfs er að snúa kónum fyrir mig á stýrisleggjum úr hilux apparati, er ekki með verðið á því en hef heyrt að hann sé mjög góður í þessu sem og öllu öðru, hann er búinn að hjálpa mér mikið með mína smíði og m.a. snúa liðhúsunum á hásingunni fyrir mig fyrir 70.000 kr minna heldur en önnur jeppaþekkt renniverkstæði ætluðu að taka fyrir og það tók bara 2 daga án fyrirvara eða tímabókunar og mjög vel gert að því er virðist hingað til!
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

Höfundur þráðar
Stjáni

Postfrá Stjáni » 27.júl 2011, 17:25

Nú kom upp nýtt vandamál hehe en miðstöðvamótorinn hætti alltí einu þegar kallinn var að leggja í hann í ferðalag.
Fær engan straum að miðst.mótornum og öll öryggi virðast í lagi.. er þetta eitthvað sem þið kannist við?
dettur helst í hug að skipta ót miðstöðvarstjórnborðinu bara :P

Sævar Örn
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Postfrá Sævar Örn » 27.júl 2011, 17:39

Það er afar sjaldgæft að mótstöðurnar brenni þannig að enginn hraði virki, þ.e. 3 eða 4 hraði beint í gegn 12-14 volt engin mótstaða.

Ef mesti hraði virkar ekki og spenna kemur ekki að mótor, prufa bæði með boddí jörð og með jarðtengi í rás að mótor(sé bíllinn ekki með boddíjörð)

Virki hvorugt og öryggi í lagi myndi mig gruna stjórnrofann.

Þú getur byrjað á að mæla spennu að rofanum, ef þar er spenna en ekki aftan við rofann ertu búinn að sanna kenninguna og getur verið nokkuð viss um að rofinn er vandamálið.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

Höfundur þráðar
Stjáni

Postfrá Stjáni » 27.júl 2011, 18:09

fundum útúr þessu ;) það var bara eitt plögg dottið úr sambandi hehe takk fyrir snögg svör :)

kv. Stjáni

Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur