Vandamál með Driflæsingu


Höfundur þráðar
Gunnar Stefáns
Innlegg: 5
Skráður: 02.mar 2010, 21:57
Fullt nafn: Gunnar Stefánsson

Vandamál með Driflæsingu

Postfrá Gunnar Stefáns » 02.mar 2010, 22:04

Sælir, ég er með 2003 Patrol á 38" og er að lenda í því að aðvörunarbjallan fyrir aftur driflæsinguna hjá mér er alltaf að fara í gang þó að ég sé ekki með læsinguna á. Kannast einnhver við þetta vandamál eða veit um einhverja hugsanlega lausn á þessu?

Allar hugmyndir vel þegnar...



User avatar

Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1397
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Vandamál með Driflæsingu

Postfrá Járni » 02.mar 2010, 22:12

Kannast ekki við þetta, en ég myndi byrja á því að athuga hvort kerfið virki. Fer læsingin á?
Land Rover Defender 130 38"

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Vandamál með Driflæsingu

Postfrá Freyr » 03.mar 2010, 01:30

Ég giska á að þesar læsingin fer á fær rofi við hana jörð sem kveikir þá ljós og greinilega eitthvað hljóðmerki líka. Ef vírinn sem fer að rofanum er skemmdur (léleg/ónýt einangrun) einhversstaðar á leiðinni getur hann náð í jörð af og til. Myndi skoða vírana sem liggja frá þessum búnaði á hásingunni og leita að skemmdum, ef ekker finnst geturðu verið með bílinn í gangi, látið einhvern sitja í honum og hrisst og togað í vírana kringum þetta og fjá hvort hljóðið komi.

Freyr


villi
Innlegg: 445
Skráður: 01.feb 2010, 00:55
Fullt nafn: Vilhelm Snær Sævarsson
Bíltegund: Ford F250 7.3
Staðsetning: patreksfjörður

Re: Vandamál með Driflæsingu

Postfrá villi » 04.mar 2010, 16:22

Er ekki rétt hjá mér að það eru bara tvær vacum slöngur sem að liggja niður á hásingu en engir vírar????

Kv Villi

User avatar

Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1397
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Vandamál með Driflæsingu

Postfrá Járni » 04.mar 2010, 17:46

Það eru jú vacúmslöngur, en það er að mig minnir líka rofi. Tengið í hann er uppí grind minnir mig. Ég lóðaði þetta tengi saman eftir að það varð fyrir einhverju hnjaski.
Land Rover Defender 130 38"


Rúnarinn
Innlegg: 274
Skráður: 02.feb 2010, 11:50
Fullt nafn: Rúnar ólafsson
Bíltegund: Terrano II

Re: Vandamál með Driflæsingu

Postfrá Rúnarinn » 05.mar 2010, 15:46

fyrir forvitnis sakir, á hvaða drifhlutföllum eru þið á 38"-44" og viti þið hver hlutföllinn eru orginal???


villi
Innlegg: 445
Skráður: 01.feb 2010, 00:55
Fullt nafn: Vilhelm Snær Sævarsson
Bíltegund: Ford F250 7.3
Staðsetning: patreksfjörður

Re: Vandamál með Driflæsingu

Postfrá villi » 05.mar 2010, 16:02

Ég er á 98 patta á 38"og 5:42. Gamli pattinn minn ( árg 96) var á orginal og það var 4:62

Kv Villi


Rúnarinn
Innlegg: 274
Skráður: 02.feb 2010, 11:50
Fullt nafn: Rúnar ólafsson
Bíltegund: Terrano II

Re: Vandamál með Driflæsingu

Postfrá Rúnarinn » 05.mar 2010, 19:07

eru einhver fleiri hlutföll í gangi en 5:42 í pattan eða terrano???

viti þið það nokkuð???
hvað annars er drifið stórt í pattanum??

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Vandamál með Driflæsingu

Postfrá jeepcj7 » 06.mar 2010, 01:16

Það er til fullt af drifhlutföllum í Patrol,eldri bílarnir 89-97 voru að ég held flestir með 4.62 allavega diesel og hægt var að fá 4.88,5.13 og svo 5.42 þessir bílar eru með drif sem er ca.9.2 tommur.
Patrol 98-on er til með allavega 4.10 og að ég held 3.7 eða 3.9 hlutföll til viðbótar orginal og ef bíllinn er 3 L beinskiptur þá kemur hann með miklu stærra afturdrifi ca. 10.2 tommur í þá bíla er hægt að fá 4.88 og 5.42 og jafnvel fleiri hlutföll ?
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

TF3HTH
Innlegg: 129
Skráður: 01.feb 2010, 14:57
Fullt nafn: Hafsteinn Þór Hafsteinsson

Re: Vandamál með Driflæsingu

Postfrá TF3HTH » 06.mar 2010, 12:23

http://www.marks4wd.com/products/gearma ... -gears.htm

Á ofangreindri slóð er tafla og einn dálkurinn er diff ratio sem er orginal hlutfall í viðkomandi bíl.

GQ = 90-97
GU = 98+

-haffi

User avatar

Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1397
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Vandamál með Driflæsingu

Postfrá Járni » 07.mar 2010, 14:22

Ertu búinn að finna útúr þessu?
Land Rover Defender 130 38"


Til baka á “Nissan”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir