Sælir, ég er með 2003 Patrol á 38" og er að lenda í því að aðvörunarbjallan fyrir aftur driflæsinguna hjá mér er alltaf að fara í gang þó að ég sé ekki með læsinguna á. Kannast einnhver við þetta vandamál eða veit um einhverja hugsanlega lausn á þessu?
Allar hugmyndir vel þegnar...
Vandamál með Driflæsingu
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 5
- Skráður: 02.mar 2010, 21:57
- Fullt nafn: Gunnar Stefánsson
-
- Stjórnandi
- Innlegg: 1397
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Re: Vandamál með Driflæsingu
Kannast ekki við þetta, en ég myndi byrja á því að athuga hvort kerfið virki. Fer læsingin á?
Land Rover Defender 130 38"
Re: Vandamál með Driflæsingu
Ég giska á að þesar læsingin fer á fær rofi við hana jörð sem kveikir þá ljós og greinilega eitthvað hljóðmerki líka. Ef vírinn sem fer að rofanum er skemmdur (léleg/ónýt einangrun) einhversstaðar á leiðinni getur hann náð í jörð af og til. Myndi skoða vírana sem liggja frá þessum búnaði á hásingunni og leita að skemmdum, ef ekker finnst geturðu verið með bílinn í gangi, látið einhvern sitja í honum og hrisst og togað í vírana kringum þetta og fjá hvort hljóðið komi.
Freyr
Freyr
-
- Innlegg: 445
- Skráður: 01.feb 2010, 00:55
- Fullt nafn: Vilhelm Snær Sævarsson
- Bíltegund: Ford F250 7.3
- Staðsetning: patreksfjörður
Re: Vandamál með Driflæsingu
Er ekki rétt hjá mér að það eru bara tvær vacum slöngur sem að liggja niður á hásingu en engir vírar????
Kv Villi
Kv Villi
-
- Stjórnandi
- Innlegg: 1397
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Re: Vandamál með Driflæsingu
Það eru jú vacúmslöngur, en það er að mig minnir líka rofi. Tengið í hann er uppí grind minnir mig. Ég lóðaði þetta tengi saman eftir að það varð fyrir einhverju hnjaski.
Land Rover Defender 130 38"
Re: Vandamál með Driflæsingu
fyrir forvitnis sakir, á hvaða drifhlutföllum eru þið á 38"-44" og viti þið hver hlutföllinn eru orginal???
-
- Innlegg: 445
- Skráður: 01.feb 2010, 00:55
- Fullt nafn: Vilhelm Snær Sævarsson
- Bíltegund: Ford F250 7.3
- Staðsetning: patreksfjörður
Re: Vandamál með Driflæsingu
Ég er á 98 patta á 38"og 5:42. Gamli pattinn minn ( árg 96) var á orginal og það var 4:62
Kv Villi
Kv Villi
Re: Vandamál með Driflæsingu
eru einhver fleiri hlutföll í gangi en 5:42 í pattan eða terrano???
viti þið það nokkuð???
hvað annars er drifið stórt í pattanum??
viti þið það nokkuð???
hvað annars er drifið stórt í pattanum??
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: Vandamál með Driflæsingu
Það er til fullt af drifhlutföllum í Patrol,eldri bílarnir 89-97 voru að ég held flestir með 4.62 allavega diesel og hægt var að fá 4.88,5.13 og svo 5.42 þessir bílar eru með drif sem er ca.9.2 tommur.
Patrol 98-on er til með allavega 4.10 og að ég held 3.7 eða 3.9 hlutföll til viðbótar orginal og ef bíllinn er 3 L beinskiptur þá kemur hann með miklu stærra afturdrifi ca. 10.2 tommur í þá bíla er hægt að fá 4.88 og 5.42 og jafnvel fleiri hlutföll ?
Patrol 98-on er til með allavega 4.10 og að ég held 3.7 eða 3.9 hlutföll til viðbótar orginal og ef bíllinn er 3 L beinskiptur þá kemur hann með miklu stærra afturdrifi ca. 10.2 tommur í þá bíla er hægt að fá 4.88 og 5.42 og jafnvel fleiri hlutföll ?
Heilagur Henry rúlar öllu.
Re: Vandamál með Driflæsingu
http://www.marks4wd.com/products/gearma ... -gears.htm
Á ofangreindri slóð er tafla og einn dálkurinn er diff ratio sem er orginal hlutfall í viðkomandi bíl.
GQ = 90-97
GU = 98+
-haffi
Á ofangreindri slóð er tafla og einn dálkurinn er diff ratio sem er orginal hlutfall í viðkomandi bíl.
GQ = 90-97
GU = 98+
-haffi
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir