Hefur einhver sett gírkassa af 3.0 patrol aftan á 4.2 vél? Google segir mér að þetta eigi að vera hægt með því að nota 4.2 kúplingshúsið?
Eitthvað annað sem þarf að huga að?
-haffi
Patrol gírkassar
Re: Patrol gírkassar
Sæll.
Þetta var sagt við mig einhverntíma að það væri lítill munur á þessum kössum og ef þig vantar þá á ég kúplingshús fyrir þig af 4,2 patrolvél sem þú gætir fengið fyrir lítið.
Kv Jón Garðar
Þetta var sagt við mig einhverntíma að það væri lítill munur á þessum kössum og ef þig vantar þá á ég kúplingshús fyrir þig af 4,2 patrolvél sem þú gætir fengið fyrir lítið.
Kv Jón Garðar
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Patrol gírkassar
Einhver sagði mér einmitt að það væri sami kassi í 4,2 og 3.0
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 129
- Skráður: 01.feb 2010, 14:57
- Fullt nafn: Hafsteinn Þór Hafsteinsson
Re: Patrol gírkassar
Fékk hringingu frá góðum manni sem sagði mér að hvorutveggja gengur, þeas að nota kúplingshúsið af 3.0 eða 4.2. 4.2 húsið er plug-and-play á meðan það þarf eitthvað að eiga við 3.0 húsið til að þetta gangi upp.
Jón Garðar: Mig vantar ekki kúplingshús en takk samt.
Það sem ég komst að með gúglinu var:
GQ/Y60 kassinn (fyrir TD42) heitir FS5R50A
GU/Y61 kassinn (fyrir TD42 og ZD30) heitir FS5R50B
Þessir kassar eru nánast eins, klettþungir og sterkir. Það sem greinir þá helst að eru eilitið önnur gírhlutföll, PTO gat á A kassanum og loks kemur gírstöngin aðeins aftar (5cm) upp á B kassanum.
-haffi
Jón Garðar: Mig vantar ekki kúplingshús en takk samt.
Það sem ég komst að með gúglinu var:
GQ/Y60 kassinn (fyrir TD42) heitir FS5R50A
GU/Y61 kassinn (fyrir TD42 og ZD30) heitir FS5R50B
Þessir kassar eru nánast eins, klettþungir og sterkir. Það sem greinir þá helst að eru eilitið önnur gírhlutföll, PTO gat á A kassanum og loks kemur gírstöngin aðeins aftar (5cm) upp á B kassanum.
-haffi
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir