Patrol gírkassar

User avatar

Höfundur þráðar
TF3HTH
Innlegg: 129
Skráður: 01.feb 2010, 14:57
Fullt nafn: Hafsteinn Þór Hafsteinsson

Patrol gírkassar

Postfrá TF3HTH » 14.mar 2011, 23:14

Hefur einhver sett gírkassa af 3.0 patrol aftan á 4.2 vél? Google segir mér að þetta eigi að vera hægt með því að nota 4.2 kúplingshúsið?

Eitthvað annað sem þarf að huga að?

-haffi




Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: Patrol gírkassar

Postfrá Izan » 15.mar 2011, 09:15

Sæll.

Þetta var sagt við mig einhverntíma að það væri lítill munur á þessum kössum og ef þig vantar þá á ég kúplingshús fyrir þig af 4,2 patrolvél sem þú gætir fengið fyrir lítið.

Kv Jón Garðar

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Patrol gírkassar

Postfrá jeepson » 15.mar 2011, 09:19

Einhver sagði mér einmitt að það væri sami kassi í 4,2 og 3.0
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

Höfundur þráðar
TF3HTH
Innlegg: 129
Skráður: 01.feb 2010, 14:57
Fullt nafn: Hafsteinn Þór Hafsteinsson

Re: Patrol gírkassar

Postfrá TF3HTH » 15.mar 2011, 23:37

Fékk hringingu frá góðum manni sem sagði mér að hvorutveggja gengur, þeas að nota kúplingshúsið af 3.0 eða 4.2. 4.2 húsið er plug-and-play á meðan það þarf eitthvað að eiga við 3.0 húsið til að þetta gangi upp.

Jón Garðar: Mig vantar ekki kúplingshús en takk samt.

Það sem ég komst að með gúglinu var:

GQ/Y60 kassinn (fyrir TD42) heitir FS5R50A

GU/Y61 kassinn (fyrir TD42 og ZD30) heitir FS5R50B

Þessir kassar eru nánast eins, klettþungir og sterkir. Það sem greinir þá helst að eru eilitið önnur gírhlutföll, PTO gat á A kassanum og loks kemur gírstöngin aðeins aftar (5cm) upp á B kassanum.

-haffi


Til baka á “Nissan”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir