Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004
Sælir félagar er að dunda mér í að skipta um tímagír í BMW 2004 8cyl vél N-62. og smurdælu. Tók vélina úr þar sem ég nenni ekki að beygja mig mikið.Hefur einhver hér unnið þessa vinnu. Keyptum okkur sér verkfæri til að festa ásana.Hef verið að reyna að finna videó af þessari aðgerð en ekki fundið fyrir þessa vél bara eldri vélina en það er ekki eins. Svona til fróðleiks þá vigtaði ég vél og skiptingu og millikassa 375 kg kveðja að norðan úr Himnaríki guðni
- Viðhengi
-
- DSCN4270.JPG (271.77 KiB) Viewed 10514 times
-
- DSCN4268.JPG (300.44 KiB) Viewed 10514 times
-
- DSCN4269.JPG (277.73 KiB) Viewed 10514 times
-
- DSCN4264.JPG (269.09 KiB) Viewed 10514 times
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004
Jamm það má segja að það sé meira mál að skipta um tímkeðjur og smurdælu í þessum X-5 en í Toyota Hilux eða sukku tetrinu.
- Viðhengi
-
- smurapanna komin á að mestu vantar lokið.JPG (291.53 KiB) Viewed 10462 times
-
- ný smurdæla.JPG (281.3 KiB) Viewed 10462 times
-
- læsingarjárn fyrir knastásana.JPG (299.33 KiB) Viewed 10462 times
-
- Endalausar keðjur smurdælan sett ný og ný keðja
- DSCN4284.JPG (300.61 KiB) Viewed 10462 times
-
- varla hægt að gera þetta almennilega nema hafa þessi læsingar járn.Einnig er sveifarás læst
- DSCN4286.JPG (284.41 KiB) Viewed 10462 times
-
- DSCN4282.JPG (295.79 KiB) Viewed 10462 times
Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004
Eftir að hafa skipt um kúplingu í BMW fyrir tæpum 20 árum hef ég ekki snert á þessum fyrirbærum með löngu priki...algerlega ógeðsleg hönnun hjá þeim og ekkert hugsað fyrir viðhaldi.
Enda eru BMW bara rassmottur.
Kv
G
Enda eru BMW bara rassmottur.
Kv
G
-
- Innlegg: 1273
- Skráður: 15.okt 2013, 19:45
- Fullt nafn: Elías Róbertsson
- Bíltegund: F350 38,5"
- Staðsetning: Ólafsvík
Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004
Og BMW stendur fyrir.
Bilar meira en wolkswagen.
Bilar meira en wolkswagen.
Fer það á þrjóskunni
-
- Stjórnandi
- Innlegg: 1397
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004
Þetta er almennilegt verkefni, aðeins hærra flækjustig en í Suzuki eða Hilux.
Gangi þér vel!
Gangi þér vel!
Land Rover Defender 130 38"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004
Jamm þetta er komið saman og fer vélin upp í bílinn neðan frá um helgin. Svo er bara að sjá hvort hún fari í gang og ef það gerist þá erum við snillingar feðgarnir í Himnaríki
Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004
Hahaha og það er nú ekki einsog það sé úr háum söðli að detta með VolksWagen...
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004
Jamm vélin datt í gang og gengur þýðlega.En þetta er ansi mikið verk og mörg handtök og minnir á V-W Bjöllu viðgerðirnar í denn. Verki lokið
Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004
Þið eruð seigir.
Hvað er langt í að þessu verður plantað ofan í húdd á jeppa?
Hvað er langt í að þessu verður plantað ofan í húdd á jeppa?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004
Jamm leitaði mér tilboða í þetta verk td. hjá Tækniþjónustubifreiða og B og L.
Tækniþjónustan sagðist ekki taka að sér svona stór verk. Hjá B og L var haldinn fundur og svo hringt í mig og mér gefið tilboð í verkið. Vinna um 500.000 og varahlutir 350 plús mínus það sem getur komið upp við svona verk. Lentum í því er við vorum búnir að setja í gang og grobba okkur að það byrjaði að dropa úr stýrismaskínunni nánar með pakkdósinni sem er að ofan. Vegna þrengsla hafði pakkdósin marist. Fórum í að rífa stýrisdótið úr. Þetta er tannstangarstýrir og til að ná því úr þarf að lyfta vélinni og þræða það úr vinstramegin. Til ð ná pakkdósinni úr en henni er haldið með hringsplitti og svo þykkum járnhring sirka 10 mm þykkum með spori að utan fyrir O hring sem er 2 mm þykkur og 32mm innan mál. Erfiðlega gekk að ná þessum járnhring upp úr snekkjunni og varð ég að bora í hann og setja tvær skrufur í hann til að toga hann upp úr snekkjunni. Í þessum járnhring er pakkdósin og er hún að utanmáli 30mm og innanmál 20 mm. og 5 mm þykk. Reyndi hjá Fálkanum en ekki til. Það var bara til að þykkt 7 mm.Uppgerðarsett ekki framleitt hjá BMW en hægt að fá þetta að utan á 16000 after market. Svo við erum enn stopp og erum að leita eftir annaðhvort svona stýri eða panta að utan sem verður líklega niðurstaðan ef ég finn ekki svona pakkdós sem væri ódýrast
Tækniþjónustan sagðist ekki taka að sér svona stór verk. Hjá B og L var haldinn fundur og svo hringt í mig og mér gefið tilboð í verkið. Vinna um 500.000 og varahlutir 350 plús mínus það sem getur komið upp við svona verk. Lentum í því er við vorum búnir að setja í gang og grobba okkur að það byrjaði að dropa úr stýrismaskínunni nánar með pakkdósinni sem er að ofan. Vegna þrengsla hafði pakkdósin marist. Fórum í að rífa stýrisdótið úr. Þetta er tannstangarstýrir og til að ná því úr þarf að lyfta vélinni og þræða það úr vinstramegin. Til ð ná pakkdósinni úr en henni er haldið með hringsplitti og svo þykkum járnhring sirka 10 mm þykkum með spori að utan fyrir O hring sem er 2 mm þykkur og 32mm innan mál. Erfiðlega gekk að ná þessum járnhring upp úr snekkjunni og varð ég að bora í hann og setja tvær skrufur í hann til að toga hann upp úr snekkjunni. Í þessum járnhring er pakkdósin og er hún að utanmáli 30mm og innanmál 20 mm. og 5 mm þykk. Reyndi hjá Fálkanum en ekki til. Það var bara til að þykkt 7 mm.Uppgerðarsett ekki framleitt hjá BMW en hægt að fá þetta að utan á 16000 after market. Svo við erum enn stopp og erum að leita eftir annaðhvort svona stýri eða panta að utan sem verður líklega niðurstaðan ef ég finn ekki svona pakkdós sem væri ódýrast
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004
Jamm leitaði mér tilboða í þetta verk td. hjá Tækniþjónustubifreiða og B og L.
Tækniþjónustan sagðist ekki taka að sér svona stór verk. Hjá B og L var haldinn fundur og svo hringt í mig og mér gefið tilboð í verkið. Vinna um 500.000 og varahlutir 350 plús mínus það sem getur komið upp við svona verk. Lentum í því er við vorum búnir að setja í gang og grobba okkur að það byrjaði að dropa úr stýrismaskínunni nánar með pakkdósinni sem er að ofan. Vegna þrengsla hafði pakkdósin marist. Fórum í að rífa stýrisdótið úr. Þetta er tannstangarstýrir og til að ná því úr þarf að lyfta vélinni og þræða það úr vinstramegin. Til ð ná pakkdósinni úr en henni er haldið með hringsplitti og svo þykkum járnhring sirka 10 mm þykkum með spori að utan fyrir O hring sem er 2 mm þykkur og 32mm innan mál. Erfiðlega gekk að ná þessum járnhring upp úr snekkjunni og varð ég að bora í hann og setja tvær skrufur í hann til að toga hann upp úr snekkjunni. Í þessum járnhring er pakkdósin og er hún að utanmáli 30mm og innanmál 20 mm. og 5 mm þykk. Reyndi hjá Fálkanum en ekki til. Það var bara til að þykkt 7 mm.Uppgerðarsett ekki framleitt hjá BMW en hægt að fá þetta að utan á 16000 after market. Svo við erum enn stopp og erum að leita eftir annaðhvort svona stýri eða panta að utan sem verður líklega niðurstaðan ef ég finn ekki svona pakkdós sem væri ódýrast
Tækniþjónustan sagðist ekki taka að sér svona stór verk. Hjá B og L var haldinn fundur og svo hringt í mig og mér gefið tilboð í verkið. Vinna um 500.000 og varahlutir 350 plús mínus það sem getur komið upp við svona verk. Lentum í því er við vorum búnir að setja í gang og grobba okkur að það byrjaði að dropa úr stýrismaskínunni nánar með pakkdósinni sem er að ofan. Vegna þrengsla hafði pakkdósin marist. Fórum í að rífa stýrisdótið úr. Þetta er tannstangarstýrir og til að ná því úr þarf að lyfta vélinni og þræða það úr vinstramegin. Til ð ná pakkdósinni úr en henni er haldið með hringsplitti og svo þykkum járnhring sirka 10 mm þykkum með spori að utan fyrir O hring sem er 2 mm þykkur og 32mm innan mál. Erfiðlega gekk að ná þessum járnhring upp úr snekkjunni og varð ég að bora í hann og setja tvær skrufur í hann til að toga hann upp úr snekkjunni. Í þessum járnhring er pakkdósin og er hún að utanmáli 30mm og innanmál 20 mm. og 5 mm þykk. Reyndi hjá Fálkanum en ekki til. Það var bara til að þykkt 7 mm.Uppgerðarsett ekki framleitt hjá BMW en hægt að fá þetta að utan á 16000 after market. Svo við erum enn stopp og erum að leita eftir annaðhvort svona stýri eða panta að utan sem verður líklega niðurstaðan ef ég finn ekki svona pakkdós sem væri ódýrast
Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004
Það er til nóg af 5mm þykkum pakkdósum á ebay. Leitaðu að "20x30x5 oil seal" (slepptu gæsalöppunum)
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004
Jamm takk set minn mann í googlið
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004
Jamm fékk pakkdós í Landvélum einfald eða töfalda tók báðar og stálkítti til að setja í götin sem ég boraði í hringin sem pakkdósin kemur í sjá mindir. Einnig fékk ég O hringin. Þarf nokkuð að spá í þrýstingin sem er í snekkjunni varðandi pakkdósirnar og ætti ekki svona stálkítti tveggjaþátt vera nóg til að loka þessum götum.
- Viðhengi
-
- DSCN4325.JPG (272.15 KiB) Viewed 9784 times
-
- DSCN4324.JPG (308.96 KiB) Viewed 9784 times
Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004
Það er maður í Reykjavík sem gerir við stýrismaskínur, ég man ekki nafnið á honum í augnablikinu en kannski er einhver annar með það.
Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004
sukkaturbo wrote:Jamm fékk pakkdós í Landvélum einfald eða töfalda tók báðar og stálkítti til að setja í götin sem ég boraði í hringin sem pakkdósin kemur í sjá mindir. Einnig fékk ég O hringin. Þarf nokkuð að spá í þrýstingin sem er í snekkjunni varðandi pakkdósirnar og ætti ekki svona stálkítti tveggjaþátt vera nóg til að loka þessum götum.
Mér finnst ólíklegt að það sé einhver spes háþrýstipakkdós í þessu, líklegast hverfandi þrýstingur á þessu.
Ég hef litla reynslu af stálkítti, en sé nú fyrir mér að snöggur punktur með MIG suðu mundi loka þessum götum án þess að eyðileggja skinnuna. Mér sýnist á myndunum á bakið á pakkdósinni blokki götin - ef hún er gúmíklædd ætti það að þétta eitt og sér. Ekki svo að skilja að ég mundi treysta því.
-
- Innlegg: 2137
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004
Er hún nógu þykk til að snitta og setja skrúfu í götin + lím. Slípa svo slétt báðu megin.
Stoppskrúfurnar eru til mjög litlar.
Stoppskrúfurnar eru til mjög litlar.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004
Jamm fjandans vesen vorum komnir út með bílinn og vorum að lofttæma vökvastýrið og allt svo fínt. Þá allt í einu byrjaði að leka úr snekkjunni. Úff bíllinn inn á lyftu hjólabúnaðurinn sem sagt nafið öxullinn og framdrifi tekið undan og vélabitanum slakað niður og stýrið tekið úr bílnum og hlutir skoðaðir. Þá kom í ljós að nýja pakkdósin var orðin ónýt og hafði rifnað á smá parti undir gorminum. En er ég að pæla í er einhver mikill þrýstingur á þessu.Varla hægt að skemma þetta í samsetningu. Allavega erum að bíða eftir notaðri snekkju. Það er fyrir eitthvað sem BMW selur ekki varahluti í þetta. Bara hægt að fá allt júnítið.Dauð langar að reyna einu sinni enn að setja nýja pakkdós.Eru kanski til einhverjar pakkdósir sem þola meiri þrýsting.Fékk þær sem ég er með hjá Landvélum. Málin eru 30mm utan mál 20 mm innan mál og 5 mm þykt. Þessi dós fer inn í slíf sem er með 0 hring að utanverðu og svo niður í stútinn á stýris snekkjunni og splitti kontrar þetta fast.
Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004
Það er alltaf hætta á að skemma pakkdósir í ísetningu sérstaklega ef það eru stallar á öxlinum. Ef rennismiðurinn er við hendina þá myndi ég fá hann til þess að smíða stýrihólk á öxulinn úr einhverju þægilegu efni s.s POM plasti eða einhverju öðru tiltæku efni og prófa aðra pakkdós.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004
jamm akkúrat það eru stallar á öxlinum fór yfir allt verkferlið í morgun og þetta er ísetningar skemmd á dósinn
-
- Innlegg: 17
- Skráður: 16.des 2011, 20:20
- Fullt nafn: Jón Kristinn Sigurðsson
- Staðsetning: Akureyri
Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004
Ég myndi fá mér þunna plastfilmu t.d úr plastvasa fyrir blöð og setja utan um öxulinn með vel af gúmmífeiti reka pakkdósina í draga filmuna burt og allt verður yndislegt,vona að þú áttir þig á hvað ég er að meina:)
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004
Jamm er í vinnslu en notuð á leiðinni.Geri við þá gömlu og á hana
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004
Jamm allt komið í lag og engin leki Bimmin keyrður suður og allt virkað
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur