krabbinn minnn =ssangyong musso


Höfundur þráðar
hfreyr
Innlegg: 122
Skráður: 18.nóv 2010, 18:32
Fullt nafn: Heiðar Freyr Steinunnarson

krabbinn minnn =ssangyong musso

Postfrá hfreyr » 17.jan 2011, 14:01

ssangyong musso = krabbinn

er á 35" en ætla að setja hann á 38-44 með tímanum

fór í fyrstu ferðina um síðustu helgi og kom mér á óvart hvað góða drifgetu hann var með litla greyið.

en tók eftir því að hann setist alltaf á dekkinn og langar mér að vitja hvað sé best að gera skera meira úr eða hækka upp meira eða bara bæði ? og lika hvernig er best að fá meiri kraft í 2,9td sskipt


öll ráð vel fenginn
bestu kveðjur

Hfreyr
Viðhengi
IMG_6028.JPG
krabbinn




Árni Braga
Innlegg: 690
Skráður: 02.feb 2010, 18:20
Fullt nafn: Árni Bragason

Re: krabbinn minnn =ssangyong musso

Postfrá Árni Braga » 17.jan 2011, 16:48

Ég myndi reyna að skera eins mikið úr og þú getu
þannig heldur þú aksturs eiginleika betur
Árni Braga
sími 8953840
smidur@islandia.is

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2493
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: krabbinn minnn =ssangyong musso

Postfrá hobo » 17.jan 2011, 17:49

Flottur!
Best að komast að því hvar dekkin rekast í, ef þau naga í brettin til hliðanna(horft á hlið bílsins) þarftu jafnvel að skera úr en ef þau snerta bara efst í brettin þegar þú misfjaðrar er líklega málið að hækka meir.

kv Hörður Suzukijeppaeigandi, sem var með þér í hóp um helgina.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: krabbinn minnn =ssangyong musso

Postfrá Stebbi » 18.jan 2011, 11:26

Í mörgum tilfellum gleymist líka að takmarka samslátt þegar lítið er hækkað og dekk mikið stækkuð. Smá plötubútur á hásingu eða skinnur undir samsláttarpúða geta reddað svona löguðu. Oftast er þetta bara algjört smotterí sem þarf.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Höfundur þráðar
hfreyr
Innlegg: 122
Skráður: 18.nóv 2010, 18:32
Fullt nafn: Heiðar Freyr Steinunnarson

Re: krabbinn minnn =ssangyong musso

Postfrá hfreyr » 20.jan 2011, 11:20

á myndinni er hann sestur á vinstra aftur dekkið og ef ég verið að spá í þessi ráð og ætla að gera bara allt sá áðan að ekkert er búið að skera úr aftur skálum hehe maður ætti kanski að skoða áður en maur spyr en allt lærist með tímonum

en einn spurning það eru hækkunar púðar er í lægi að seta járnplötur fyrir ofan og neðan púðan til að fá aðeins meiri hækkun

þakka þér fyrir mjög skemmtilega ferð hörður og flottur bíl hjá þér næsta verkið hjá mér er að seta krana á felguna vá hvað er leiðinlegt að losa þessa pílu úr ventlinum hehehe
Viðhengi
Photo0022.jpg
Photo0021.jpg

User avatar

arni87
Innlegg: 305
Skráður: 01.feb 2010, 19:49
Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
Bíltegund: 38" Musso
Hafa samband:

Re: krabbinn minnn =ssangyong musso

Postfrá arni87 » 20.jan 2011, 11:23

Ég myndi líka skoða að taka ballansstaungina undan honum að framan, ef það er ekki búið að því.
Ég aftengdi hana hjá mér og mér finst bíllinn mun betri eftir það.
Árni F
Lækurinn
Musso 97 38"

Flickr

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: krabbinn minnn =ssangyong musso

Postfrá HaffiTopp » 20.jan 2011, 11:54

..
Síðast breytt af HaffiTopp þann 20.jún 2014, 22:10, breytt 1 sinni samtals.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: krabbinn minnn =ssangyong musso

Postfrá Stebbi » 20.jan 2011, 15:38

Hann á sjálfsagt við upphækkunarklossa. Ef hann er á klossum fyrir ofan gormana þá þarf í flestum tilfellum að minka samslátt um nánast það sama og klossinn hækkar.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Höfundur þráðar
hfreyr
Innlegg: 122
Skráður: 18.nóv 2010, 18:32
Fullt nafn: Heiðar Freyr Steinunnarson

Re: krabbinn minnn =ssangyong musso

Postfrá hfreyr » 20.jan 2011, 16:55

jamms var að tala um þá

User avatar

JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: krabbinn minnn =ssangyong musso

Postfrá JonHrafn » 20.jan 2011, 18:32

opna pústið , þá færðu meira low rev torque sem hentar vel í torfærum.


Höfundur þráðar
hfreyr
Innlegg: 122
Skráður: 18.nóv 2010, 18:32
Fullt nafn: Heiðar Freyr Steinunnarson

Re: krabbinn minnn =ssangyong musso

Postfrá hfreyr » 20.jan 2011, 18:42

er með opið 3" púst og loftsíukerfi úr ford f150 og kn síu held að það sé rétt um 373 eða 4 hlutföll í honum kann ekki alveg á þessi hlutföll en er að skoða 4.88- í hann en er ekki viss þessi valkvíði er skemmtilegur

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2493
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: krabbinn minnn =ssangyong musso

Postfrá hobo » 20.jan 2011, 18:56

Já kraninn er málið þótt ég sé ekki með nema 33" dekk, þetta píluvesen er ekki skemmtilegt.

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: krabbinn minnn =ssangyong musso

Postfrá jeepcj7 » 20.jan 2011, 19:10

Taka helv. píluna og henda henni vera bara með tappann og svo má bora ventilinn í að mig minnir 5 mm þá ertu enga stund að hleypa úr og styttri tíma að pumpa í líka.
Þetta með borunina á við stálventlana.
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2493
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: krabbinn minnn =ssangyong musso

Postfrá hobo » 20.jan 2011, 19:18

Ég vil ekki vera með einn ventil pílulausan, kannski tvo og annan með pílu. En þá var það meira freistandi fyrir mér að setja frekar krana.


HHafdal
Innlegg: 128
Skráður: 18.mar 2010, 10:52
Fullt nafn: Halldór Hafdal Halldórsson
Staðsetning: Vatnsleysuströnd

Re: krabbinn minnn =ssangyong musso

Postfrá HHafdal » 20.jan 2011, 21:02

þetta er 35" dekk er það ekki sem eru undir hjá þér?ef svo er og þú ert með 373 hlutföll langar mig að heyra hvernig hann er að virka hjá þér er hann latur af stað ég er með 4,27 hlutföll í mínum sem virkar fínt en á læstar hásingar með 3,73 sem mig langar að prufa undir hann en allir segja mér að hlutföllinn séu of há fyrir 35" þú getur séð hvaða hlutföll eru í hásingunni með því að kíkja á driflokið á einum boltanum ætti að vera plata sem er með áþrykktum tölustöfum t,d 3,73 það væri gaman að heyra af þessu hjá þér og til hamingju með Mussoinn ;-)


Höfundur þráðar
hfreyr
Innlegg: 122
Skráður: 18.nóv 2010, 18:32
Fullt nafn: Heiðar Freyr Steinunnarson

Re: krabbinn minnn =ssangyong musso

Postfrá hfreyr » 20.jan 2011, 21:25

finnst hann virkja mjög vel í flesta staði nema eyðsluna er um 16 og þeir hjá kistufelli bentu mér á að hlutföllin vegna eyðslu torgar alveg rosalega allaveganna en þetta er fyrsti jeppinn minn þannig að ég er ekki alveg sjá besti til að dæma hlutföll útfrá torgi en fór í ferð helgina 15 jan og þar var svon pissukeppni eins og þetta er visst kallað og prófaði ég að stoppa í miðri brekkuni og tók af stað aftur í 4x4H og loft læst og það var lítill munnur á brekkunni og málbiki og er hann þungur af stað á jafnslettu og er í 90KM í 2000 snuningum ef þetta segir eitthvað


HHafdal
Innlegg: 128
Skráður: 18.mar 2010, 10:52
Fullt nafn: Halldór Hafdal Halldórsson
Staðsetning: Vatnsleysuströnd

Re: krabbinn minnn =ssangyong musso

Postfrá HHafdal » 20.jan 2011, 22:07

já þetta passar snúningurinn hjá mér í 90 er í kringum 2600 þannig að þetta er fullhátt hlutfall. minn eyðir 11-12 á langkeyrslunni.


Höfundur þráðar
hfreyr
Innlegg: 122
Skráður: 18.nóv 2010, 18:32
Fullt nafn: Heiðar Freyr Steinunnarson

Re: krabbinn minnn =ssangyong musso

Postfrá hfreyr » 22.jan 2011, 12:58

einn spurning í viðbót

hvernig þekki ég dindong hásingar og dana í sundur og er ekki dana 44 og fram dana 35 ????

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: krabbinn minnn =ssangyong musso

Postfrá jeepcj7 » 22.jan 2011, 20:08

Ég hef trú á að þú þekkir muninn á því að hásing frá dingdong er ekki merkt Dana td. hlutfallið.
Það er dana 44 að aftan eða dingdong en að framan er dana 30 standard ss. ekki rev.
Heilagur Henry rúlar öllu.


HHafdal
Innlegg: 128
Skráður: 18.mar 2010, 10:52
Fullt nafn: Halldór Hafdal Halldórsson
Staðsetning: Vatnsleysuströnd

Re: krabbinn minnn =ssangyong musso

Postfrá HHafdal » 22.jan 2011, 23:01

kóreuhásingin er með álloki og tappin er losaður með 1/2 tommu skralli en Dana dæmið með 3/8 þeir hjá Benna sögðu mér að það væri ekki hægt að hafa loftlás í Kóreu dæminu þannig að þú ættir að vera með Dana ef það er loftlæst hjá þér.en ef hann er með 3,73 hlutföll getur þú ekki farið neðar en 4,10 keisingin er eitthvað minni en fyrir lágu hlutföllin en sel þetta ekki dýrar en ég keypti það.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: krabbinn minnn =ssangyong musso

Postfrá Stebbi » 23.jan 2011, 13:59

HHafdal wrote:....en ef hann er með 3,73 hlutföll getur þú ekki farið neðar en 4,10 keisingin er eitthvað minni en fyrir lágu hlutföllin en sel þetta ekki dýrar en ég keypti það.


Carrier break á Dana 44 er í 3.73, ef þú ætlar í lægri drif þá þarftu í aðra keisingu nema að þú finnir einhverstaðar 4.10 með þunnum kamb fyrir þessa keisingu. Þau hlutföll eru ekki eins sterk og 4.10 á réttri keisingu.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


HHafdal
Innlegg: 128
Skráður: 18.mar 2010, 10:52
Fullt nafn: Halldór Hafdal Halldórsson
Staðsetning: Vatnsleysuströnd

Re: krabbinn minnn =ssangyong musso

Postfrá HHafdal » 23.jan 2011, 21:59

Hvað merkir Carrier brake ?

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: krabbinn minnn =ssangyong musso

Postfrá jeepcj7 » 23.jan 2011, 22:39

Það er skiptingin á carriernum eða keisingunni ss. sætið fyrir kambinn er mis djúpt eftir því hvaða drifhæð er um að ræða.
Í dana 44 eru hlutföll frá ca.2.42-3.73 á sama/eins carrier og svo er annar carrier fyrir ca 3.92-6.17.
Þessvegna þarftu að vita hvaða hlutfall þú ert með eða ætlar að nota áður en þú pantar læsingu td.
GM er td. með að mig minnir 3-4 carriera í boði í 12 bolta hásingunni.
Heilagur Henry rúlar öllu.


Höfundur þráðar
hfreyr
Innlegg: 122
Skráður: 18.nóv 2010, 18:32
Fullt nafn: Heiðar Freyr Steinunnarson

Re: krabbinn minnn =ssangyong musso

Postfrá hfreyr » 24.feb 2011, 11:54

Jajæ núna vantar manni smá kennslu ?

Er kominn með nýja gorma sem eiga að lyfta bílnum smá upp en þá þarf ég að skrúfa upp kleifana getur enhver sagt mér hvernig það er gert og hvað ég má skrúfa mikið ?


Bestu kveðjur

Neminn


HHafdal
Innlegg: 128
Skráður: 18.mar 2010, 10:52
Fullt nafn: Halldór Hafdal Halldórsson
Staðsetning: Vatnsleysuströnd

Re: krabbinn minnn =ssangyong musso

Postfrá HHafdal » 24.feb 2011, 12:42

ferð undir bílinn það er c,a 20 mm boltahaus aftast á stífunni skrúfar það með loftlykli verður bara að prufa þig áfram 2 hringi í einu. eða eitthvað svoleiðis.

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: krabbinn minnn =ssangyong musso

Postfrá HaffiTopp » 24.feb 2011, 22:48

..
Síðast breytt af HaffiTopp þann 20.jún 2014, 22:13, breytt 1 sinni samtals.

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: krabbinn minnn =ssangyong musso

Postfrá jeepcj7 » 24.feb 2011, 23:03

Hvað ertu að meina Haffi bíllinn nær alla leið hann er ekki með hjól á lofti er það hann getur ekki teygt sig meira við þessar aðstæður nema setja hjólið ofaní malbikið.
Heilagur Henry rúlar öllu.


Höfundur þráðar
hfreyr
Innlegg: 122
Skráður: 18.nóv 2010, 18:32
Fullt nafn: Heiðar Freyr Steinunnarson

Re: krabbinn minnn =ssangyong musso

Postfrá hfreyr » 25.feb 2011, 09:19

lét hann bara rétt teygja sig þar til að hann væri sestur á aftur dekkinn er búinn að laga samslátta klossana og skera smá úr þannig að maður ætti að geta teygt sig eitthvað meira. en ein spurning er kanski betra að láta síkka klafana frekjar en að skrúfa þetta ??? og hvaða verkstæði sá um svoleiðis ???


Þorri
Innlegg: 322
Skráður: 02.feb 2010, 12:55
Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
Bíltegund: Musso cherokee ofl

Re: krabbinn minnn =ssangyong musso

Postfrá Þorri » 25.feb 2011, 11:19

Ef þú ætlar að hækka eitthvað umfram 1-2 cm þá skaltu athuga með að síkka klafana. Minn er skrúfaður helling upp og er hundleiðinlegur þannig. Sundurslag í fjöðrun er mjög lítið og mikið meira slit á öllum fóðringum öxulhosum og öxulliðum.
Kv. Þorri


Turboboy
Innlegg: 266
Skráður: 10.feb 2011, 03:08
Fullt nafn: Kjartan Steinar Lorange
Bíltegund: 2 jafn fljótir
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið

Re: krabbinn minnn =ssangyong musso

Postfrá Turboboy » 07.mar 2011, 02:58

Bara losa sig við þetta klafarusl og fara í hásingu!
Kjartan Steinar Lorange
7766056


Til baka á “Jeppinn minn”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur