Hvað er að gerast í skúrnum?
-
- Innlegg: 703
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
Flottur, Compound er besta leiðin :)
Borg Warner S300 yfir S400 er líka klárlega eitt mest efficient og drive-able settið á markaðnum fyrir þá sem að ætla t.d. á fjöll eða eru að draga þungt...
Væri til í að fá að vita betur með speccana á þessum túrbínum, inducer stærðir og þess háttar :)
Hafið þið prófað þetta eitthvað á fjöllum eða er bíllinn enn á breytingaskeiði ?
Borg Warner S300 yfir S400 er líka klárlega eitt mest efficient og drive-able settið á markaðnum fyrir þá sem að ætla t.d. á fjöll eða eru að draga þungt...
Væri til í að fá að vita betur með speccana á þessum túrbínum, inducer stærðir og þess háttar :)
Hafið þið prófað þetta eitthvað á fjöllum eða er bíllinn enn á breytingaskeiði ?
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
-
- Innlegg: 41
- Skráður: 01.nóv 2012, 13:48
- Fullt nafn: Guðni F Pétursson
- Staðsetning: Kópavogur
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
Hr.Cummins wrote:Flottur, Compound er besta leiðin :)
Borg Warner S300 yfir S400 er líka klárlega eitt mest efficient og drive-able settið á markaðnum fyrir þá sem að ætla t.d. á fjöll eða eru að draga þungt...
Væri til í að fá að vita betur með speccana á þessum túrbínum, inducer stærðir og þess háttar :)
Hafið þið prófað þetta eitthvað á fjöllum eða er bíllinn enn á breytingaskeiði ?
já menn vilja meina að þetta setup geti orðið vinalegt :)
http://www.dieselperformance.com/pdf/BD ... ll_Web.pdf
hérna á síðu 9 eru ágætar upplýsingar, en ég þekki kittið ekki það vel að ég sé með tölurnar á þessu öllu saman á hreinu :)
hann er enn í breytingu en það fer að styttast í annan endann á þessu þá verða einhverjir prufurúntar og ef allt gengur vel verður leitað af snjó
-
- Innlegg: 703
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
sýnist þetta vera 58mm og 71mm... flott setup... mjög svipað response sennilega og á mínu setup... ég er reyndar með töluvert stærri primary bínu... 60mm og 88mm
Þetta er geðveikt flott setup, maður hefur samt heyrt af olíulekavandamálum með þessi BD kit ef að bílarnir eru látnir ganga lausagang lengi, sem að BD segja víst eðlilegan...
Í minni bók er olíuleki aldrei eðlilegur, en kittin performa samt rosalega flott... hver er kostnaðurinn í þessu ?
Þetta er geðveikt flott setup, maður hefur samt heyrt af olíulekavandamálum með þessi BD kit ef að bílarnir eru látnir ganga lausagang lengi, sem að BD segja víst eðlilegan...
Í minni bók er olíuleki aldrei eðlilegur, en kittin performa samt rosalega flott... hver er kostnaðurinn í þessu ?
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
-
- Innlegg: 1238
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?

Ég eignaðist svona mótor í um helgina. Þetta er Range Rover 3.9 V8 blöndungs. Það er aftan á honum sjálfskifting og einhver millikassi.
Veit ekkert um þetta og veit ekki hvað ég ætla að nota þetta í. Þetta hreinlega datt upp í hendurnar á mér í smá braski :)
Ég á alltaf einhverstaðar Jeep CJ5 '64 grind, lengda um 15cm. á svaka Rancho fjöðrum og dana44 hásingum, góða CJ5 skúffu og fullt af boddýdóti. Gæti kannski oðrið Willys með tíð og tíma.
-
- Innlegg: 171
- Skráður: 10.aug 2012, 18:47
- Fullt nafn: Agnar Áskelsson
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
Er þetta ekki einmitt fínn mótor í lítinn léttan willys?
Agnar Áskelsson
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík
-
- Innlegg: 2697
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
firebird400 wrote:Er þetta ekki einmitt fínn mótor í lítinn léttan willys?
Jú, þetta er léttur mótor sem togar sæmilega.
-
- Innlegg: 703
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
Hef aldrei verið hrifinn af þessum Rover V8, finnst þær eins og Toyota V6... eyða miklu en afkasta ekki í samræmi...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
-
- Innlegg: 1238
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
Hr.Cummins wrote:Hef aldrei verið hrifinn af þessum Rover V8, finnst þær eins og Toyota V6... eyða miklu en afkasta ekki í samræmi...
En þær hljóma vel ;)
Jú, ég held einmitt að þetta geti verið fínn mótor í léttan Willys. Planið er að raða saman því sem ég á í CJ5 á 36". Blaðfjaðrir og gamaldags sunnudagsrúntari með töff hljóði :)
-
- Innlegg: 171
- Skráður: 10.aug 2012, 18:47
- Fullt nafn: Agnar Áskelsson
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
StefánDal wrote:Hr.Cummins wrote:Hef aldrei verið hrifinn af þessum Rover V8, finnst þær eins og Toyota V6... eyða miklu en afkasta ekki í samræmi...
En þær hljóma vel ;)
Jú, ég held einmitt að þetta geti verið fínn mótor í léttan Willys. Planið er að raða saman því sem ég á í CJ5 á 36". Blaðfjaðrir og gamaldags sunnudagsrúntari með töff hljóði :)
Það er smá munur á 190 hp Rover V8 eða 108 hp Toyota V6
Auk þess þá er til alveg fullt af performance dóti í þessar Rover vélar
Agnar Áskelsson
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík
-
- Innlegg: 703
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
firebird400 wrote:StefánDal wrote:Hr.Cummins wrote:Hef aldrei verið hrifinn af þessum Rover V8, finnst þær eins og Toyota V6... eyða miklu en afkasta ekki í samræmi...
En þær hljóma vel ;)
Jú, ég held einmitt að þetta geti verið fínn mótor í léttan Willys. Planið er að raða saman því sem ég á í CJ5 á 36". Blaðfjaðrir og gamaldags sunnudagsrúntari með töff hljóði :)
Það er smá munur á 190 hp Rover V8 eða 108 hp Toyota V6
Auk þess þá er til alveg fullt af performance dóti í þessar Rover vélar
Ég veit ekki hvað ég á að segja þér... Toyota 3VZ-E er 150hp, en ekki 108hp...
Fullt til að performance dóti í þær, alveg satt... og eflaust er þetta fín vél í létan CJ5...
En frændi minn (bróðir JonHrafn hérna á spjallinu) átti svona Range P38 og þetta var ekkert nema drykkjusjúklingur...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
-
- Innlegg: 171
- Skráður: 10.aug 2012, 18:47
- Fullt nafn: Agnar Áskelsson
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
Jú það er rétt hjá þér Viktor. 150 hp
En það er kannski ekki skrítið að P38 eyði svolítið með svona vél, risa klettur fyrir bíl.
En alveg örugglega skemmtilegur mótor í einhvað lítið og létt. Það er án efa hægt að finna betri mótora og aflmeiri. En ef hann er til þá er um að gera að nota hann.
En það er kannski ekki skrítið að P38 eyði svolítið með svona vél, risa klettur fyrir bíl.
En alveg örugglega skemmtilegur mótor í einhvað lítið og létt. Það er án efa hægt að finna betri mótora og aflmeiri. En ef hann er til þá er um að gera að nota hann.
Agnar Áskelsson
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík
-
- Innlegg: 1238
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
Já ég veit að þetta eyðir alveg slatta og er enginn rosa mótor. En þetta er örugglega sniðugt ofan í eitthvað lítið og létt auk þess sem þetta datt upp í hendurnar á mér í braski og stendur mér ekki í einni krónu :)
Heldur þú í alvöru að ég sé að fara skipta um skoðun eða henda mótornum bara að því að þú ert að telja upp allskonar ókosti Viktor? Það breytir mig nákvæmlega engu. Eigum við ekki frekar að ræða um hvað sé að gerast í skúrnum hjá mönnum?
Heldur þú í alvöru að ég sé að fara skipta um skoðun eða henda mótornum bara að því að þú ert að telja upp allskonar ókosti Viktor? Það breytir mig nákvæmlega engu. Eigum við ekki frekar að ræða um hvað sé að gerast í skúrnum hjá mönnum?
-
- Innlegg: 703
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
StefánDal wrote:Já ég veit að þetta eyðir alveg slatta og er enginn rosa mótor. En þetta er örugglega sniðugt ofan í eitthvað lítið og létt auk þess sem þetta datt upp í hendurnar á mér í braski og stendur mér ekki í einni krónu :)
Heldur þú í alvöru að ég sé að fara skipta um skoðun eða henda mótornum bara að því að þú ert að telja upp allskonar ókosti Viktor? Það breytir mig nákvæmlega engu. Eigum við ekki frekar að ræða um hvað sé að gerast í skúrnum hjá mönnum?
Stefán það var enginn að biðja þig um það eða telja upp ókostina, ég var þvert á móti að segja að þetta væri ábyggilega fínt í léttan CJ5....
En já, ég er með Compactinn minn heima í skúr að græja undir málningu.. ætla reyndar ekki að mála hann per-say heldur Plasti-Dippa hann í sama lit og RAM, en það er svona smá pæling að mála dótakerruna á sama máta :)
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
-
- Innlegg: 1238
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
Hvar færðu Plasti Dip á Íslandi? Er farið að flytja þetta inn?
-
- Innlegg: 118
- Skráður: 19.aug 2011, 20:42
- Fullt nafn: Hallgrímur Norðdahl
- Bíltegund: Toyota Hilux
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
StefánDal wrote:Hvar færðu Plasti Dip á Íslandi? Er farið að flytja þetta inn?
Þessir eru með þetta: https://www.facebook.com/window.tinting.12?fref=ts
Silverado 2500HD 6.6 2005 35”
Hilux 90 2.4 TD 38"
Hilux 90 2.4 D 33"
Mercedes Benz C220d 2015
Hilux 90 2.4 TD 38"
Hilux 90 2.4 D 33"
Mercedes Benz C220d 2015
-
- Innlegg: 703
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
Nákvæmlega þessir... :)
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
-
- Innlegg: 171
- Skráður: 10.aug 2012, 18:47
- Fullt nafn: Agnar Áskelsson
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
Ég er með Land Roverinn í smá skveringu.
Er búinn að skipta um báða gormana og demparana að aftan. Ég sleit báða demparana undan hjá mér í síðustu ferð.
Og fyrst ég er með þetta í höndunum þá ákvað ég að skella nýjum gormum undir í leiðinni og hækka hann um tommu.
Næst er að rífa afturnöfin af og taka bremsur í gegn.
Svo er framskaftið komið undan og nýtt bíður þess að vera sett undir, ég var aðeins að eiga við millikassann í leiðinni.
Þekkjandi sjálfan mig þá verður án efa meira gert fyrir næstu ferð sem verður um miðjan febrúar.
Er búinn að skipta um báða gormana og demparana að aftan. Ég sleit báða demparana undan hjá mér í síðustu ferð.
Og fyrst ég er með þetta í höndunum þá ákvað ég að skella nýjum gormum undir í leiðinni og hækka hann um tommu.
Næst er að rífa afturnöfin af og taka bremsur í gegn.
Svo er framskaftið komið undan og nýtt bíður þess að vera sett undir, ég var aðeins að eiga við millikassann í leiðinni.
Þekkjandi sjálfan mig þá verður án efa meira gert fyrir næstu ferð sem verður um miðjan febrúar.
Agnar Áskelsson
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík
-
- Innlegg: 122
- Skráður: 13.apr 2013, 13:35
- Fullt nafn: Bjarni Freyr Þórðarson
- Bíltegund: Suzuki Sidekick Spor
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
Ég er á fullu að græja sílsatanka undir súkkuna mína :)
Smíðað úr 5mm áli

Smíðað úr 5mm áli

Nissan Patrol 1998 35"
Jeep Wrangler 1991 35"
Suzuki Sidekick Sport 1.8L 1997 33" - SELDUR
Willys CJ-2A Volvo B18 - SELDUR
Jeep Wrangler 1991 35"
Suzuki Sidekick Sport 1.8L 1997 33" - SELDUR
Willys CJ-2A Volvo B18 - SELDUR
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
Er þessi tankur ekki lengri en normal súkka!?
-
- Stjórnandi
- Innlegg: 1069
- Skráður: 30.jan 2010, 23:08
- Fullt nafn: Gísli Sverrisson
- Bíltegund: Ford Transit
- Staðsetning: Mosó
- Hafa samband:
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
Með tankana tóma geturðu siglt bílnum.
-
- Innlegg: 703
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
Heimavið lítur þetta svona út:


En þetta er semsagt upprunalega BMW 316i Compact, en hann er með BMW M3 kram...
Bíllinn vigtaði 1110kg skvt. löggildri vog með hálfan tank af bensíni og M3 mótornum...
Síðan þá er ég búinn að rífa úr honum alla innréttingu (nema hurðarspjöld og mælaborð) og ég vigtaði það sem að ég tók úr og vó það 143kg...
Sætin sem að ég setti í staðinn vógu 13kg saman með bracketum, og beltin 2,4kg.. (sylgjan er þyngst)
Mótorinn er fresh rebuild, S50B30 (hefði alveg viljað S50B32 en þetta datt eiginlega bara upp í hendurnar á mér) með ACL legur...
Planið var að kaupa Carillo stangir og CP stimpla, en það breyttist afar fljótlega þegar að það var skrúfað fyrir budduna og mótorinn hrundi í 2 skipti (snéri legu)..
Var heppinn, og það sér ekkert á sveifarás, ein stöng skemmdist en ég reddaði annari, er því að bíða eftir nýju ACL setti frá Kistufelli og er rosalega ánægður að þeir skuli hafa getað pantað ACL handa mér :)
Það eru nýjir hringir samt sem áður og ég hónaði blokkina upp á nýtt, lét porta heddið og smíða ál intake runnera (velocity stacks)..
Svo er Miller WAR chip í tölvunni, sem virkar þannig að ég get mappað af vild og m.as. sett upp two step launch control og fleira sniðugt :)
Félagi minn er síðan að teikna upp fyrir mig búr og það er ráðgert að vera búinn að smíða þetta alltsaman og græja þetta fyrir sumarið...
Daníel hjá "Window Tinting" (https://www.facebook.com/window.tinting.12) kom og skoðaði bílinn og dótavagninn hjá mér í kvöld og ákvörðun hefur verið tekin um að Plasti-Dippa vagninn og bílinn í sama lit og RAM-inn sem að dregur vagnlestina (RAUTT) og verður það gert í Apríl...
Þetta stefnir allt í þokkalega spennandi sumar, þá er maður jeppalaus í vetur þó að Nissan Patrol á 38/44 sé alltaf á óskalistanum... langar e'h í Skoda Octavia ?
En þetta er semsagt upprunalega BMW 316i Compact, en hann er með BMW M3 kram...
Bíllinn vigtaði 1110kg skvt. löggildri vog með hálfan tank af bensíni og M3 mótornum...
Síðan þá er ég búinn að rífa úr honum alla innréttingu (nema hurðarspjöld og mælaborð) og ég vigtaði það sem að ég tók úr og vó það 143kg...
Sætin sem að ég setti í staðinn vógu 13kg saman með bracketum, og beltin 2,4kg.. (sylgjan er þyngst)
Mótorinn er fresh rebuild, S50B30 (hefði alveg viljað S50B32 en þetta datt eiginlega bara upp í hendurnar á mér) með ACL legur...
Planið var að kaupa Carillo stangir og CP stimpla, en það breyttist afar fljótlega þegar að það var skrúfað fyrir budduna og mótorinn hrundi í 2 skipti (snéri legu)..
Var heppinn, og það sér ekkert á sveifarás, ein stöng skemmdist en ég reddaði annari, er því að bíða eftir nýju ACL setti frá Kistufelli og er rosalega ánægður að þeir skuli hafa getað pantað ACL handa mér :)
Það eru nýjir hringir samt sem áður og ég hónaði blokkina upp á nýtt, lét porta heddið og smíða ál intake runnera (velocity stacks)..
Svo er Miller WAR chip í tölvunni, sem virkar þannig að ég get mappað af vild og m.as. sett upp two step launch control og fleira sniðugt :)
Félagi minn er síðan að teikna upp fyrir mig búr og það er ráðgert að vera búinn að smíða þetta alltsaman og græja þetta fyrir sumarið...
Daníel hjá "Window Tinting" (https://www.facebook.com/window.tinting.12) kom og skoðaði bílinn og dótavagninn hjá mér í kvöld og ákvörðun hefur verið tekin um að Plasti-Dippa vagninn og bílinn í sama lit og RAM-inn sem að dregur vagnlestina (RAUTT) og verður það gert í Apríl...
Þetta stefnir allt í þokkalega spennandi sumar, þá er maður jeppalaus í vetur þó að Nissan Patrol á 38/44 sé alltaf á óskalistanum... langar e'h í Skoda Octavia ?
Síðast breytt af Hr.Cummins þann 25.jan 2014, 03:55, breytt 2 sinnum samtals.
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
Ég og nágrannin. Vorum að gera upp aftur bremsudælurnar í 38" pattanum mínum.
upp kom sú hugmynd að nota gömlu stimplana sem bílskuirs staup. Þannig að ég sandblæs þá líklega og mála þá. Það má þá skála með þeim í skúrnum. :)
upp kom sú hugmynd að nota gömlu stimplana sem bílskuirs staup. Þannig að ég sandblæs þá líklega og mála þá. Það má þá skála með þeim í skúrnum. :)
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
- Innlegg: 623
- Skráður: 08.mar 2010, 19:59
- Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
- Bíltegund: 4Runner '87 38''
- Staðsetning: Egilsstaðir
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
skipti um ljósaperu vinstra megin og lagaði straum á vhf inu er frekar rólegur en vona að ég nái að setja flækjur í fyrir þorrablótsferðina allavega nýja greinapakningu og laga púst,prófíltengi að aftan er búið að vera á listanum í 2 ár þannig að ég er rólegur þótt það náist ekki :) já og skipta um slöngu fyrir loftlásinn þá ætti maður að vera klár en sílsatankur úr áli er það ekki slæmt því ef þetta nær eitthvað að reyna snúa sér þá kemur brot og allt fer að leka vorum að ræða þetta um daginn og komumst að því að raf.galv.jarn væri best kv Heiðar Brodda
-
- Innlegg: 122
- Skráður: 13.apr 2013, 13:35
- Fullt nafn: Bjarni Freyr Þórðarson
- Bíltegund: Suzuki Sidekick Spor
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
Þeir eru nú ekki nema 148cm langir og taka tæpa 25l hvor, ég held að álið sé fínt í þetta.
Nissan Patrol 1998 35"
Jeep Wrangler 1991 35"
Suzuki Sidekick Sport 1.8L 1997 33" - SELDUR
Willys CJ-2A Volvo B18 - SELDUR
Jeep Wrangler 1991 35"
Suzuki Sidekick Sport 1.8L 1997 33" - SELDUR
Willys CJ-2A Volvo B18 - SELDUR
-
- Innlegg: 2697
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
StefánDal wrote:Hr.Cummins wrote:Hef aldrei verið hrifinn af þessum Rover V8, finnst þær eins og Toyota V6... eyða miklu en afkasta ekki í samræmi...
En þær hljóma vel ;)
Jú, ég held einmitt að þetta geti verið fínn mótor í léttan Willys. Planið er að raða saman því sem ég á í CJ5 á 36". Blaðfjaðrir og gamaldags sunnudagsrúntari með töff hljóði :)
Talandi um það;
hér er einn CJ3B með V8 rover
http://www.youtube.com/watch?v=fFLoUHpK9_g
-
- Innlegg: 1238
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
jongud wrote:StefánDal wrote:Hr.Cummins wrote:Hef aldrei verið hrifinn af þessum Rover V8, finnst þær eins og Toyota V6... eyða miklu en afkasta ekki í samræmi...
En þær hljóma vel ;)
Jú, ég held einmitt að þetta geti verið fínn mótor í léttan Willys. Planið er að raða saman því sem ég á í CJ5 á 36". Blaðfjaðrir og gamaldags sunnudagsrúntari með töff hljóði :)
Talandi um það;
hér er einn CJ3B með V8 rover
http://www.youtube.com/watch?v=fFLoUHpK9_g
Ég var einmitt með þennan í huga þegar ég skrifaði þetta hér að ofan.
-
- Innlegg: 4
- Skráður: 23.jan 2014, 18:13
- Fullt nafn: Guðmundur Geir Einarsson
-
- Innlegg: 27
- Skráður: 06.okt 2013, 22:48
- Fullt nafn: Guðmundur Hrafn Gnýsson
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
LFS wrote:er að setja 3.3l (SD33T) í Y60 pattann hja mer asamt 44"bogger stimpilloftdælu ur vorubil stillanlegir koni demparar riðbætingar og heilsprautun !
Getur verið að þessi sé, eða var fyrir stuttu staðsettur á einhverri af Hellunum í Hafnarfirði?
-
- Innlegg: 579
- Skráður: 10.apr 2010, 11:39
- Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
- Bíltegund: nissan patrol y60
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
þessi fór á hofn og kominn með silfurlitað boddy
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
-
- Innlegg: 104
- Skráður: 17.okt 2011, 21:36
- Fullt nafn: Markús Ingi Jóhannsson
- Staðsetning: Vestfirðir
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?

þessi er kominn á lyftuna og verið er að gera hann klárann fyrir 46" og setja úrhleypibúnað og eitthvað fleira.
If in doubt go flat out
-
- Innlegg: 703
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
Þreif sveifarásinn í M3 mótornum mínum áðan, var fyrst alveg "oh, no...."

Rauðspritt og bómull... smá sviti... en 10mín seinna...

Kláraði að rífa andlitið af greyið bílnum...

Ætla að tína nokkur kíló með því að taka óþarfa rusl burt, sjá hvort að við náum að vera 950-1000kg...
Verður held ég fínt með 300hp þannig :) svo er tiltekt í hinum skúrnum...

Rauðspritt og bómull... smá sviti... en 10mín seinna...

Kláraði að rífa andlitið af greyið bílnum...

Ætla að tína nokkur kíló með því að taka óþarfa rusl burt, sjá hvort að við náum að vera 950-1000kg...
Verður held ég fínt með 300hp þannig :) svo er tiltekt í hinum skúrnum...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
-
- Innlegg: 657
- Skráður: 18.feb 2011, 13:16
- Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
- Staðsetning: Suðurland
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
geggjað, verður þetta eitthvað á hlið í sumar ?
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
-
- Innlegg: 703
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
Ég á von á því já ;)
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
-
- Innlegg: 579
- Skráður: 10.apr 2010, 11:39
- Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
- Bíltegund: nissan patrol y60
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
er að skipta um sogreinapakkningar i gamla og taka rafmagnið aðeins i gegn einnig ætla eg að laga afstoðuna á alternatornum og loftdælunni !












1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
-
- Innlegg: 1238
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
Gott að sjá þennan Scout fá dekur. Og gott að sjá að það er búið að taka af honum grindina að framan :)
-
- Innlegg: 579
- Skráður: 10.apr 2010, 11:39
- Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
- Bíltegund: nissan patrol y60
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
já stórgripagrindinn var það fyrsta sem fekk að fjúka ;)
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
-
- Innlegg: 703
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
Er að breyta þessum BMW 316i Compact í BMW 325i með vini mínum, setja læsingu í drif og alles...








Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2493
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
Bjó mér til ódýra legupressu um daginn.
Ramminn er 300x400 að innanmáli, þannig að maður hefur möguleika á hæðarbreytingum.
3 tonna tjakkurinn dugði skammt til að pressa þykka afturhjólalegu í Focus bremsuskál.

Þá var náð í annan stærri.

Og í fór legan.

Ramminn er 300x400 að innanmáli, þannig að maður hefur möguleika á hæðarbreytingum.
3 tonna tjakkurinn dugði skammt til að pressa þykka afturhjólalegu í Focus bremsuskál.

Þá var náð í annan stærri.

Og í fór legan.

-
- Innlegg: 623
- Skráður: 08.mar 2010, 19:59
- Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
- Bíltegund: 4Runner '87 38''
- Staðsetning: Egilsstaðir
Re: Hvað er að gerast í skúrnum?
Er að setja flækju við 2,4 EFi og svera púst í 2,5'' einnig að skipta um aðaltank hinn lak setja skyggni gera við loft læsingardælu og fínisera fyrir þorrablótsferð
kv Heiðar
kv Heiðar
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur