Startarinn wrote:(3) Breytt torfærubifreið má vera búin tveimur ljóskösturum sem mega vera tengdir stöðuljóskerum um
eigin rofa og samtengdir gaumljósi í mælaborði.
Hér er verið að tala um þokuljós eða hvað?
Startarinn wrote:(3) Breytt torfærubifreið má vera búin tveimur ljóskösturum sem mega vera tengdir stöðuljóskerum um
eigin rofa og samtengdir gaumljósi í mælaborði.
jon wrote:Breiddarljós á breytta jeppa er óþurftar búnaður því samkvæmt reglugerð þurfa ljósin að vera efst á yfirbyggingu.
"Litur skal vera hvítur fram og rauður aftur. Staðsetning skal vera á/við efri brún yfirbyggingar og ekki innar en 400 mm frá ystu brún ökutækis. Ljósin skulu lýsa 5°upp á við og 80°niður á við".
Þessi ljós eru yfirleitt sambyggð þ.e. rauða og hvíta, og staðsett við miðjan bíl eða aftarlega.
Hvíta ljósið lýsir beint í hliðarspeglana, þannig að ekkert annað sést í þeim.
Hef heyrt að það eigi að endurskoða þetta, þar sem þessi ljós skapi meira hættu en þau leysi.
biturk wrote:Á brettakantana, rautt á afturhornið og hvítt á framhornið.
Þarf ekki að vera sambyggt og má vera talsvert inná köntunum
Varla mikið fyrir mönnum þar
jon wrote:
Á breyttum jeppa lendir hvíta og rauða ljósið aftan við farþegarými, ekki hægt að setja þau annars staðar,
Úrdráttur úr reglugerð: "Litur skal vera hvítur fram og rauður aftur. Staðsetning skal vera á/við efri brún
yfirbyggingar og ekki innar en 400 mm frá ystu brún ökutækis. Ljósin skulu lýsa 5°upp á við og 80°niður á við"
"Fram- og afturvísandi breiddarljósker mega vera sambyggð í einu ljóskeri ef ákvæði um dreifingu ljóssins eru uppfyllt"
Auka breiddarljósker: Ljósker skulu tengd öðrum breiddarljóskerum. Auka breiddarljósker sem eru á
framhornum ökumannshúss eru óbundin ákvæðum um hámarksfjarlægð frá ystu brún en að öðru leyti gilda
sömu ákvæði og um áskilin breiddarljósker.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir