Fingralangir Ferðalangar

Höfundur þráðar
Aparass
Skráður: 25.sep 2011, 21:29
Fullt nafn: Guðni Þór Scheving

Fingralangir Ferðalangar

Postfrá Aparass » 01.jan 2014, 10:07

Af hverju ættli þetta fólk sé ekki bara nafngreint ?
þau kæmu þá sjálfsagt nokkuð hratt og gerðu upp reikninginn.
Ef þetta kemst í tísku þá fara allir að varast að veita hjálparhönd í svona málum eins og t.d. þegar björgunarsveitir og fleiri eru látnir sitja uppi með reikninginn þegar þeir eru búnir að draga upp bíla sem skemmast við það.
Það skal enginn segja mér að það sé ekki alltaf einhver í jafn stórum hóp eins og t.d. hérna sem veit ekki hverjir þetta voru.
http://www.pressan.is/Frettir/Lesafrett ... a-er-ljott

jongud
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Fingralangir Ferðalangar

Postfrá jongud » 01.jan 2014, 13:31

Það er spurning hvort björgunarsveitin hafi yfirhöfuð vitneskju um hverjir þetta séu. Þegar ég var að skreppa eftir fólki upp á Fjarðarheiði og Öxi þá var maður ekkert að hafa fyrir að taka niður nöfn og símanúmer, hvað þá bílnúmer. Möguleiki að Neyðarlínan hafi símann ef það voru þessir en ekki fólk úr hinum bílnum sem hringdi.

gislisveri
Stjórnandi
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Ford Transit
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Postfrá gislisveri » 01.jan 2014, 16:12

Þetta er vissulega ljót saga, en mér finnst heldur ósennilegt að svona komist í tísku, hef starfað nokkuð með ferðamönnum og held að mikill meirihluti þeirra sé bæði kurteis og þakklátur.
Vonandi leysist þetta mál.

Höfundur þráðar
Aparass
Skráður: 25.sep 2011, 21:29
Fullt nafn: Guðni Þór Scheving

Postfrá Aparass » 01.jan 2014, 17:14

gislisveri wrote:Þetta er vissulega ljót saga, en mér finnst heldur ósennilegt að svona komist í tísku, hef starfað nokkuð með ferðamönnum og held að mikill meirihluti þeirra sé bæði kurteis og þakklátur.
Vonandi leysist þetta mál.

þetta voru víst íslendingar skilst mér. þess vegna datt mér í hug að einhver hérna þekkti þá.

Brjotur
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Postfrá Brjotur » 01.jan 2014, 20:40

Hvers vegna datt mer það i hug ?? þ.e. að þetta væru Landar okkar , ju vegna þess að landinn verður bara forskammaðri i framkomu ar fra ari :(

Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur