Halli á hásingu/pinion eftir breytingu á Patrol ?

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
thorjon
Skráður: 17.des 2012, 23:29
Fullt nafn: Þórjón P. Pétursson
Bíltegund: Patrol Y61

Halli á hásingu/pinion eftir breytingu á Patrol ?

Postfrá thorjon » 18.nóv 2013, 22:37

Langar að skjóta hér fram spurningu til mér reyndari manna.
Er semsagt að hækka Pattann minn um 10 cm og færa afturhásingu um 5 cm. Nú er ég að heyra tja,, nokkrar útgáfur af hver hallinn á hásingunni á að vera eftir breytingu, sumir segja að hallinn VERÐI að vera sá sami á pinion og aftan úr gírkassa ( sem í mínu tilfelli er 5.2 gráður frá kassa,, en vissi ekki að þetta ætti að mælast þannig að mældi ekki helv. hallann á hásingunni áður en ég reif hana úr,, amms. enginn verður víst "unbeaten bishop" !)
Aðrir segja að hafa hásinguna í "núll" gráðum og enn aðrir að láta hásingu vísa beint að kassa til að hafa bara eitt "brot" á drifskaftinu.

hvað segja spekingar um þessi mál ?

Bestu kveðjur: Þórjón "pattanýliði" (eða á maður að taka sér viðurnefnið "Grasshopper" hehe)

Startarinn
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Halli á hásingu/pinion eftir breytingu á Patrol ?

Postfrá Startarinn » 18.nóv 2013, 23:18

Eftir því sem mér skilst á flangsinn að snúa beint að kassa ef það er tvöfaldur liður við kassann, krossarnir í tvöfalda liðnum núlla sig víst út.
Ef það eru einfaldir liðir beggja vegna á að vera sami halli á flöngsum miðað við skaftið, og skiptir víst engu í hvora áttina, þ.e. þá má minna hornið í brotinu vera hvort sem er ofan eða neðan við skaftið ef, þú skilur mig, en vissulega eru ókostir við að snúa hásingunni svo mikið að minna hornið sé að neðan
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

jongud
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Postfrá jongud » 19.nóv 2013, 08:40

Kíktu á þetta vídeó ef þú skilur engilsaxnesku;
http://www.youtube.com/watch?v=gmV4qwLfOMY
Þetta sýnir öll aðalprinsippin varðandi drifsköft og hjöruliði.

Magni
Skráður: 11.aug 2011, 15:42
Fullt nafn: Magni Helgason
Bíltegund: Nissan Patrol

Postfrá Magni » 19.nóv 2013, 09:31

Startarinn wrote:Eftir því sem mér skilst á flangsinn að snúa beint að kassa ef það er tvöfaldur liður við kassann, krossarnir í tvöfalda liðnum núlla sig víst út.
Ef það eru einfaldir liðir beggja vegna á að vera sami halli á flöngsum miðað við skaftið, og skiptir víst engu í hvora áttina, þ.e. þá má minna hornið í brotinu vera hvort sem er ofan eða neðan við skaftið ef, þú skilur mig, en vissulega eru ókostir við að snúa hásingunni svo mikið að minna hornið sé að neðan

Sammála.

Einfaldur liður að ofan og neðan = sama brot ofan og neðan

Tvöfaldur að ofan, einfaldur að neðan = Núll gráður að neðan , brot að ofan (hásing snúið þannig að flangsinn vísi að flangsanum á kassanum)

5 min í paint :) ýta á mynd til að sjá stærri.
Viðhengi
Drifskaft.png
Drifskaft.png (214.63 KiB) Viewed 2800 times
Síðast breytt af Magni þann 19.nóv 2013, 09:41, breytt 1 sinni samtals.
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -

Magni
Skráður: 11.aug 2011, 15:42
Fullt nafn: Magni Helgason
Bíltegund: Nissan Patrol

Postfrá Magni » 19.nóv 2013, 09:33

jongud wrote:Kíktu á þetta vídeó ef þú skilur engilsaxnesku;
http://www.youtube.com/watch?v=gmV4qwLfOMY
Þetta sýnir öll aðalprinsippin varðandi drifsköft og hjöruliði.

Hann sýnir ekki hvernig hlutirnir virka ef það er tvöfaldur liður öðru megin en annars er þetta mjög gott video.
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -

Höfundur þráðar
thorjon

Postfrá thorjon » 19.nóv 2013, 15:08

Frabaert ad geta leitad I smidju ykkar drengir :) eg er med einfaldann lid a badum endum thannig ad aetli madur endi tha ekki bara a ad hafa somu gradu beggja vegna.
Skiptir 0, 1 til 0, 5 gradu difference mali eda tharf thetta ad vera upp a klofid ****har :) ?

Semsagt hallinn a utgangi a millikassa hja mer er 5, 2 gradur,,, tharf tha pinion ad vera nakvaemlega 5, 2 ? Tad sem eg er kannski ad fiska eftir er hvar byrja menn ad lenda I vibring og kjaftaedi ? 0, 5/1/3 gradu mismun ??

spámaður
Skráður: 19.des 2010, 09:51
Fullt nafn: hlynur þór birgisson

Postfrá spámaður » 19.nóv 2013, 15:37

þarf ekki að beina pinjón aðeins niðurfyrir þannig að undir átaki þá verður það það sama,hásingin veltur aðeins upp undir gjöf.
1-2 gráður kannski.
Hlynur þór birgisson
'46 willys 460 bbf
Ford F250 35" 5.4L D'74
Mmc outlander turbo
Bmw 323 coupe
Ford ranger 4.0 35"

Startarinn
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Postfrá Startarinn » 19.nóv 2013, 16:06

thorjon wrote:Frabaert ad geta leitad I smidju ykkar drengir :) eg er med einfaldann lid a badum endum thannig ad aetli madur endi tha ekki bara a ad hafa somu gradu beggja vegna.
Skiptir 0, 1 til 0, 5 gradu difference mali eda tharf thetta ad vera upp a klofid ****har :) ?

Semsagt hallinn a utgangi a millikassa hja mer er 5, 2 gradur,,, tharf tha pinion ad vera nakvaemlega 5, 2 ? Tad sem eg er kannski ad fiska eftir er hvar byrja menn ad lenda I vibring og kjaftaedi ? 0, 5/1/3 gradu mismun ??

Miðað við hvað snýst uppá hásingar á blaðfjöðrum hef ég ekki trú á að það skipti máli þó ég geti ekki fullyrt um það af reynslu.
En ég pældi ekkert í halla miðað við skaft þegar ég setti framhásinguna undir hjá mér, ég stillti hásinguna miðað við 10° spindilhalla. Ég hef prófað að keyra bílinn eingöngu með framskaftið í nokkra tugi kílómetra, ég hef aldrei orðið var við titring í framskaftinu, en það er einfaldur liður beggja vegna hjá mér að framan
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

Kiddi
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Postfrá Kiddi » 19.nóv 2013, 18:05

spámaður wrote:þarf ekki að beina pinjón aðeins niðurfyrir þannig að undir átaki þá verður það það sama,hásingin veltur aðeins upp undir gjöf.
1-2 gráður kannski.

Það er öfugt að framan miðað við aftan, ef þú horfir á bílinn frá bílstjórahliðinni t.d. þá velta báðar hásingar réttsælis við gjöf og pinion á afturdrifi lyftist upp og pinion á framdrifi færist neðar

Höfundur þráðar
thorjon

Postfrá thorjon » 20.nóv 2013, 23:54

Jæja félagar, hásingarskrattinn var fullsoðin,, eða vasarnir í dag eftir miklar mælinga og pælingar X 10 :) Svo er bara að sjá hvort kvikindið keyrir út á hlið eða beint og án víbrings þegar stundin kemur. við enduðum á að ná sama halla og á kassanum þannig að allt "samkvæmt reglugerð" og nú krossar maður bara fingur,, hellir sér í frágang á afturhásingu og svo dempa sér í framhásinguna :)

Þakka góð innlegg

Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur