Sælir ég er með Pajero 2001 árgerð.
Það er búið að vera eintómt basl á að setja hann í fjórhjóladrifið, þetta lýsir sér þannig að ef maður færir úr afturhjóladrifinu og í 4x4 sídrif ( sem er fyrsta stillinginn) þá gerist
ekkert nema að gula millikassa ljósið fer að blikka og það er ekkert hægt að gera nema að drepa á bílnum og setja stöngina aftur í afturhjóladrif og starta þá koma ljós á aftuhjólin ( í mælaborðinu)
Ef maður hlustar eftir því þegar þetta gerist þá er eins og hann sé að reyna að skipta en hættir svo við.
Bíllinn er búinn að fara 2-3 á verkstæði útaf þessu og það er búið að skipta um alla rofa og nema sem stjórna þessu ( 5 stykki að ég held) og þegar hann kemur aftur þá virkar þetta í smá tíma og svo dettur allt í sama farið aftur.
Er einhver sem hefur lent í einhverju svipuðu og er með konkrít lausn?
Bilað drif í Pajeró 2001
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 2
- Skráður: 06.maí 2013, 22:38
- Fullt nafn: Björg Bjarnadóttir
Re: Bilað drif í Pajeró 2001
Ekki með reynalsu af þessu sérstaklega, en eldri bílin er með vakúm dælu og dót sem tengir/aftengir annan framöxulin í stað drifloka. Ef eitthvað af því bixi virkar ekki þá fer hann ekki í framdrfið.
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Ef hann fer að snuða þegar þú reynir að setja í 4h þá er framdrifið ekki að taka. Þá snuðar bara tengidótið í millikassanum á milli fram og aftur.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
ég er að spá í kaupum á einum 01 pajero, og hann lætur einmitt svona. alveg sama hvað maður gerir við fjórhjóladrifið þá blikkar bara gult millikassaljós
1996 Dodge Ram. 38" eilífðarverkefni
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
Það er vacuum rofar frammí húddinu h/m sem eru sennilega bilaðir þeir stjórna vacuum flæði á membru á framdrifi en að sjálfsögðu þarf að greina þetta betur til að vera viss .
A til baedi kassa og framdrif ef vantar. 661-2153
Þessi þráður er frá 2013. Er einhver endurnýting í gangi?
Hmm já einmitt, tók ekki eftir því, sá þetta bara sem ólesið á forsíðunni þegar ég svaraði hér að ofan....
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Bíllinn er löngu kominn í lag og seldur hjá henni systur minni.
Nú er keyrt um á Patrol með bros á vör.
Nú er keyrt um á Patrol með bros á vör.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur