Econoline bastarðurinn minn
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 308
- Skráður: 26.jún 2011, 22:49
- Fullt nafn: magnús veigar ásgrímsson
Econoline bastarðurinn minn
hann er bjartsýnislega aðeins keyrður 79þúsund á mæli og ég hef bara ákveðið að trúa því þótt það sé kannski meira lagi 579þúsund..
en smá um bílinn, þetta var víst þokkalegasta græja hér í denn, var með benz vörubíla mótor og beinskiptum gírkassa en núna er búið að troða í hann 6,2 GM dísel og svo hef ég ekki hugmynd um hvaða skipting er aftan á honum og var að vonast til að þið gætuð svarað því fyrir mig, grunar að þetta sé C6 skipting
svo er búið að gormavæða hann að aftan og ég er að fara að vinna í því að rífa hann allan að innan og innrétta uppá nýtt
ég kem með betri upplýsingar seinna en það væri hrikalega gaman að fá fleirri upplýsingar um hann og mjög vel þegið ef þið gætuð svarað mér hvaða skipting þetta er því það þarf víst að skipta henni út..
-
- Póststjóri
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Econoline bastarðurinn minn
Til að þekkja skiptingar þá skoðar maður pönnuna, formið á henni.
Skríddu undir með myndavélina og taktu mynd beint uppundir. Það er einfaldara en að velta bílnum til að ná mynd :)
Mestu líkur á að þú finnir þína skiptingu á þessari mynd

Meira hér http://www.crankshaftcoalition.com/wiki ... edirect=no og google search "transmission identification"
Skríddu undir með myndavélina og taktu mynd beint uppundir. Það er einfaldara en að velta bílnum til að ná mynd :)
Mestu líkur á að þú finnir þína skiptingu á þessari mynd

Meira hér http://www.crankshaftcoalition.com/wiki ... edirect=no og google search "transmission identification"
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
neðsta myndin hljómar eins og C6.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
-
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Mér sýnist þetta vera c6 en þar með er málið ekki alveg í höfn því c6 er ekki bara c6 það eru 2 líklegar útgáfur af skiptingarhúsum það er 2 algengar gerðir af kúplingshúsum smallblock og bigblock/diesel,mér sýnist þú vera með sb hús munurinn er talsverður í sjón og er oftast mældur á milli 2ja efstu bolta á kúpingshúsinu er ca. 5+ tommur á sb og ca. 7 á bb ef ég man rétt.
Þá er komið að öxlinum aftur úr skiptingunni og millistykkinu þar er að mig minnir um 3 lengdir að ræða ca.14 cm,ca.20cm og ca.30 cm.
Vonandi finnur þú eitthvað út úr þessu.
Þá er komið að öxlinum aftur úr skiptingunni og millistykkinu þar er að mig minnir um 3 lengdir að ræða ca.14 cm,ca.20cm og ca.30 cm.
Vonandi finnur þú eitthvað út úr þessu.
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
snilld takk fyrir þetta sýnist á öllu að þetta sé C6 en eins og þú minntist á þá þarf ég bara að rífa þetta úr og bera þetta saman við aðrar skiptingar
en vitiði um svona bíl í pörtum?? vantar eins og C6 skiptingu og ýmsa hluti í innréttingu
en vitiði um svona bíl í pörtum?? vantar eins og C6 skiptingu og ýmsa hluti í innréttingu
-
jæja þá er maður kominn með bíl sem ég hugsa að ég noti í parta, 1977 econoline hellingsbreyttur og mjög myndarlegur.. en því miður mjög ílla riðgaður og búið að skítmixa mikið í body
en upplýsingar um hann
hann er með loftlæstum hásingum framan og aftan og stendur á 38" túttum helvíti flottum og öflugum stuðara með áföstu spili sem er nátturulega bara gargandi snilld og svo er hann með 2 millikössum og 351mótor.. kom mér þokkalega á óvart hvað þessi græja mokast áfram
hugsa að ég muni nota brettakantana 38" dekkin færa stuðarana á milli og swappa skiptingum, færa derið á milli, og svo fullt af pælingum með þetta
þekkir eh þennan bíl?? pæla hvort maður ætti að rífa eða bara ráðast í body og eiga 2 bíla
en upplýsingar um hann
hann er með loftlæstum hásingum framan og aftan og stendur á 38" túttum helvíti flottum og öflugum stuðara með áföstu spili sem er nátturulega bara gargandi snilld og svo er hann með 2 millikössum og 351mótor.. kom mér þokkalega á óvart hvað þessi græja mokast áfram
hugsa að ég muni nota brettakantana 38" dekkin færa stuðarana á milli og swappa skiptingum, færa derið á milli, og svo fullt af pælingum með þetta
þekkir eh þennan bíl?? pæla hvort maður ætti að rífa eða bara ráðast í body og eiga 2 bíla
-
- Skráður: 25.júl 2010, 03:09
- Fullt nafn: Kjartan Benjaminsson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: RVK
Þessi grái er algjer looker!! henda hvíta og græja gráa :D!!
Kv. Kjartan
-
haha jáá.. sko hann er svona það sem maður kallar
good looking from a far, but far from good looking
búið að skítamixa hrikalega mikið í honum.. td setja starthnapp úr musso, bekkirnir afturí eru úr hyundai, búið að teipa yfir riðgöt og mála svo yfir teipið..
good looking from a far, but far from good looking
búið að skítamixa hrikalega mikið í honum.. td setja starthnapp úr musso, bekkirnir afturí eru úr hyundai, búið að teipa yfir riðgöt og mála svo yfir teipið..
Sælir.Ég átti þennan gráa fyrir 2 árum keypti þennan fyrir norðan af manni sem átti hann í einhver 15 ár minnir mig þar á undan held ég að hann komið úr mosó.Rosalega gott að keyra hann og virkaði fýnt í snjó miða við dekkja stærð,æðislegt að ferðast í honum. Ég vona að þú takir hann bara í gegn það eru nú ekki margir svona stuttir eftir til leyngur þetta er alveg efni viður í rosaflottan liner þó hann sé illa farin :)
Kv.þórir brinks
Kv.þórir brinks
mér sýnist svona miðað við skoðanir sem hann hefur farið í að hann er keyrður 174.000 c.a. sem er þó töluvert skárra en 574.000
1992 MMC Pajero SWB
Sind ad rífa thann gráa og ekki til mikils ad setja 38 tommu undir 350 line nema sem suma/innanbæar snattara ;-) en flottir bílar bádir slíta skiptinguna úr og láta taka hana upp kostar lítid ad taka upp thessar gömlu http://item.mobileweb.ebay.com/viewitem ... 5915341876
hvað sem þu gerir þá notar þu gráa frammendan með kringlóttu ljósunum !!
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
Þessi grái var breyttur af Bílabúð Benna á sínum tíma.Það var hent helling af pening í hann og svo þegar það kom að því að leysa hann út þá gat eigandinn það ekki. Jöfur eignaðist bílinn. Pabbi gamli keypti bílinn af þeim og þá var eitthvað óhljóð í mótorinum,kallinn fékk eitthvern til að hlusta hann og það kom í ljós að það var einn stimpill farinn í mótornum. Bíllinn var allur tekin í gegn og almálaður og gerður virkilega flottur ekkert skítamix :) svo selur hann bílinn og síðast þegar við sáum hann þá var hann orðin ansi sjabbilegur og ílla farinn.
-
jáá heldur betur grái frammendin verður notaður, mikið flottari finnst mér þótt að allir sem ég hef talað við eru ósammála.. steikt að segja en mér finnst hann töluvert chevy legri með kringlóttu ljósunum og þessvegna muuun flottair
og já þú meinar það hlaut að vera.. það er ekkert smá mikið af gúmmelaði í þessum bíl og augljóslega verið lagt helling af pening en bodyið á honum er því miður skelfilega ílla farið.. margir búnir að senda mér ýmis skilaboð fékk meirað segja hringingu í gær þar sem það var hótað öllu íllu ef hann yrði rifinn..
og já þú meinar það hlaut að vera.. það er ekkert smá mikið af gúmmelaði í þessum bíl og augljóslega verið lagt helling af pening en bodyið á honum er því miður skelfilega ílla farið.. margir búnir að senda mér ýmis skilaboð fékk meirað segja hringingu í gær þar sem það var hótað öllu íllu ef hann yrði rifinn..
Ha Ha ég er saklaus ;)
-
ef eitthver hefur áhuga þá er partabíllinn til sölu eða skoða að parta úr honum
-
https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/ ... 9652_n.jpg
jæja skiptingin komin úr gráa en hún er ekki bolt on fit í hvíta 6,2, þetta eru víst öðruvísi converterar og enginn smá djöfulsins hnullungur sem þetta er.. ef eh hefur áhuga þá gæti verið að milligírinn og millikassin séu til sölu
og ein spurning hvernig olíu á maður að nota á spil?? það þarf víst að fylla á olíuna í spilinu sem ég er með á frammendanum á 77" bílnum og hef ekki hugmynd um hvað maður á að dæla í þetta
jæja skiptingin komin úr gráa en hún er ekki bolt on fit í hvíta 6,2, þetta eru víst öðruvísi converterar og enginn smá djöfulsins hnullungur sem þetta er.. ef eh hefur áhuga þá gæti verið að milligírinn og millikassin séu til sölu
og ein spurning hvernig olíu á maður að nota á spil?? það þarf víst að fylla á olíuna í spilinu sem ég er með á frammendanum á 77" bílnum og hef ekki hugmynd um hvað maður á að dæla í þetta
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur