Framtíðar plön fyrir veturinn er hellingur af kösturum gluggaskyggni á hliðar rúður og felgur og gróf 33"dekk og breiðari felgur, jafnvel der á framrúðu og filmur

HaffiTopp wrote:4Lock er venjulegt fjórhóladrif í háa drifinu, sem sagt læstur millikassi og til að taka á í venjulegum torfærum þar sem þarf ekki mikla niðurgírun. Þessa stillingu má líka setja á á allt að 100 km. hraða þótt það sé kannski ekki beint ráðlagt ;)
Morte wrote:Sælir núna er maður kominn með 35" dekk og eru þau á leið undir, en bíllinn byrjaði hjá mér í morgun að vera kraftlaus eins og túrbínan sé ekki að skila sínu það heyrist í túrbínunni en hann gengur örlítið truntulega í lausagangi og er það er gefið inn að þá á hann til að hiksta aðeins. eina sem ég sá var að það er vacum pungur rétt fyrir ofan túrbínuna sem tengist á 2 stöðum við húsið sem tengist á pústinu, og annar er fastur, Hef nú ekki mikið vit af bílum og næ ekki að lýsa þessu eitthvað betur.
Núna er ég set hann í gang að þá er hann erfiður i gang og drepur a ser ef hann gengur lausaganginn.
elliofur wrote:Þetta er wastegate ventillinn. Það fer væntanlega slanga úr þessum pung einhverstaðar í þrýstiloftið frá túrbínunni, ég sé þarna hé á túrbínuhúsinu, sennilega er þetta slangan sem fer í wastegate punginn. Það er eðilegt að það sé mjög stíft að ýta þessu, og gæti litið út fyrir að vera fast. Taktu þessa slöngu af og blástu með þrýstilofti (loftpressulofti) í þennan pung, alls ekki of gera of mikið, hann á að opna við sennilega 7-10psi. Ef þú setur of mikinn þrýsting þá geturu skemmt membruna í þessum pung. Bara að fá þetta til að hreyfast til að gá hvort þetta sé í lagi eða ekki.
Morte wrote:Jæja það kom í ljós hvað var að hrjá hann en Það var bilaður skynjari
Ingójp wrote:Mitt gisk er hitaskynjarinn sem er undir intercoolernum fremst á vélinnu
Morte wrote:Ingójp wrote:Mitt gisk er hitaskynjarinn sem er undir intercoolernum fremst á vélinnu
Bingó
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur