loft í dekkjum
-
- Skráður: 21.jan 2012, 22:15
- Fullt nafn: Hafþór Ægir Þórsson
- Bíltegund: Terrano II 36"
Re: loft í dekkjum
fer eftir notkun og þyngd bíls,
ég var með 90 cruiser og var með 25 psi á sumrin og 18-20 psi á veturna
vinur minn var svo með 30 psi hjá sér á sumrin sem margir gera reyndar, en þá geta þeir eytt minna en hinsvegar slitna dekkin meira í miðjunni við það að vera með meira lofti, ég vildi frekar borga aðeins meiri olíu heldur en að skemma hjá mér dekkin
vinur minn var svo með 30 psi hjá sér á sumrin sem margir gera reyndar, en þá geta þeir eytt minna en hinsvegar slitna dekkin meira í miðjunni við það að vera með meira lofti, ég vildi frekar borga aðeins meiri olíu heldur en að skemma hjá mér dekkin
-
- Skráður: 20.aug 2010, 08:26
- Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
- Bíltegund: Toyota Hilux 3.0
Re: loft í dekkjum
haffiamp wrote:fer eftir notkun og þyngd bíls,
Já og svo fara líka aðeins linari dekk betur með hjólabúnaðinn, ég keyri á 20-23 psi innanbæjjar á mínum vegna þess að göturnar hérna í Reykjavík og annarstaðar eru hræðilegar eftir veturinn, allt fullt af holum og lægðum.
En svo læt ég 25-27 psi fyrir þjóðvegarakstur, fer eftir því hvert ég er að keyra.
23-25 psi er örugglega golden :)
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur