Sælir snillingar. Mig vantar ráð. Í fyrsta lagi þá fer miðstöðin aðeins í gang á hæstu stillingu (4) en er alveg dauð á 1,2 og 3. Hver er algengasta orsök svona vandræða?
Svo þarf að skipta um dempara að framan á Patrolnum mínum, árg ´99. Hann er breyttur fyrir 35". Þarf ég ekki lengri en orginal dempara undir hann? Hvað eiga þeir að vera langir?
Kv
Þorgeir
Miðstöð og demparar
-
- Póststjóri
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Miðstöð og demparar
Það er viðnám í miðstöðvarstokknum, yfirleitt undir hanskahólfinu. Einfalt plögg yfirleitt með 3-4 pólum. Sumir redda sér með því að snúa saman þráðinn sem brunnið hefur í sundur en það er bara skammtímaredding, yfirleitt fæst þetta í umboði eða bílabúðum fyrir (ó)hóflegt gjald.
http://www.jeppafelgur.is/
Í sambandi við miðstöðina þá er mjög sennilega farinn mótstaðan fyrir mótorinn.
Ef það er ekki olía undir enskum bílum þá er ekki olía á þeim
-
- Skráður: 04.feb 2010, 21:48
- Fullt nafn: Árni Samúel Samúelsson
- Staðsetning: Njarðvík
Yfirleitt er það mótstaðan í rofanum fyrir miðstöðina sem bilar svona.
JEEP Cherokee XJ 1997 6 cyl sjálfskiftur
JEEP Wrangler 1997 6 cyl sjálfskiftur---seldur---
JEEP Grand Cherokee Laredo 1993 8 cyl---seldur---
JEEP Wrangler 1991 6 cyl beinskiftur---seldur---
JEEP Wrangler 1997 6 cyl sjálfskiftur---seldur---
JEEP Grand Cherokee Laredo 1993 8 cyl---seldur---
JEEP Wrangler 1991 6 cyl beinskiftur---seldur---
Kærar þakkir, fer í að finna þessa mótstöðu. Nú vantar bara upplýsingar frá Patrol mönnum um dempara undir 35" breytta bíla.
Kv
ÞÓ
Kv
ÞÓ
Það er ekkert samasem merki á milli þess að vera á 35" og með lengri dempara ef að bíllinn er boddýlyftur á breytist þetta ekkert og ef honum er lyft á gormum þá eru turnarnir sem depararnir festast að ofan yfirleitt lækkaðir líka...
Skilst þetta kaðrak hjá mér???
Skilst þetta kaðrak hjá mér???
Ef það er ekki olía undir enskum bílum þá er ekki olía á þeim
Takk fyrir þetta Jón Gunnar, þá er að fara í verðsamanburð og reyna að finna eitthvað sæmilegt undir gripinn. Hann er nánast bara notaður á sumrin og mér finnst mestu máli skipta að fá mjúka dempara sem fara vel með mann á þessum yndirlegu slóðum á hálendinu.
Þorgeir
Þorgeir
-
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Þegar verið er að spá í dempara í breyttan bíl er ekkert vit annað en að taka demparann sem fyrir er og mæla hann til að fá passandi í staðinn að því gefnu að sá dempari sé í réttri lengd,það er allur gangur á hvort og hvert menn færa dempara festingar við breytingar á bílum.
Heilagur Henry rúlar öllu.
Takk Hrólfur, ég fer að ráðum þínum og ríf draslið úr og skelli því að borðið í búðinni og bið um sömu lengd!
Kv
ÞÓ
Kv
ÞÓ
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur