Miðstöð og demparar


Höfundur þráðar
ThOl
Innlegg: 71
Skráður: 14.feb 2010, 21:32
Fullt nafn: Þorgeir Ólafsson

Miðstöð og demparar

Postfrá ThOl » 09.sep 2011, 20:44

Sælir snillingar. Mig vantar ráð. Í fyrsta lagi þá fer miðstöðin aðeins í gang á hæstu stillingu (4) en er alveg dauð á 1,2 og 3. Hver er algengasta orsök svona vandræða?

Svo þarf að skipta um dempara að framan á Patrolnum mínum, árg ´99. Hann er breyttur fyrir 35". Þarf ég ekki lengri en orginal dempara undir hann? Hvað eiga þeir að vera langir?

Kv
Þorgeir



User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Miðstöð og demparar

Postfrá ellisnorra » 09.sep 2011, 21:15

Það er viðnám í miðstöðvarstokknum, yfirleitt undir hanskahólfinu. Einfalt plögg yfirleitt með 3-4 pólum. Sumir redda sér með því að snúa saman þráðinn sem brunnið hefur í sundur en það er bara skammtímaredding, yfirleitt fæst þetta í umboði eða bílabúðum fyrir (ó)hóflegt gjald.
http://www.jeppafelgur.is/


jongunnar
Innlegg: 220
Skráður: 14.jún 2011, 21:03
Fullt nafn: Jón Gunnar Mýrdal

Re: Miðstöð og demparar

Postfrá jongunnar » 09.sep 2011, 21:15

Í sambandi við miðstöðina þá er mjög sennilega farinn mótstaðan fyrir mótorinn.
Ef það er ekki olía undir enskum bílum þá er ekki olía á þeim

User avatar

arnisam
Innlegg: 86
Skráður: 04.feb 2010, 21:48
Fullt nafn: Árni Samúel Samúelsson
Staðsetning: Njarðvík

Re: Miðstöð og demparar

Postfrá arnisam » 09.sep 2011, 21:16

Yfirleitt er það mótstaðan í rofanum fyrir miðstöðina sem bilar svona.
JEEP Cherokee XJ 1997 6 cyl sjálfskiftur
JEEP Wrangler 1997 6 cyl sjálfskiftur---seldur---
JEEP Grand Cherokee Laredo 1993 8 cyl---seldur---
JEEP Wrangler 1991 6 cyl beinskiftur---seldur---


Höfundur þráðar
ThOl
Innlegg: 71
Skráður: 14.feb 2010, 21:32
Fullt nafn: Þorgeir Ólafsson

Re: Miðstöð og demparar

Postfrá ThOl » 09.sep 2011, 21:21

Kærar þakkir, fer í að finna þessa mótstöðu. Nú vantar bara upplýsingar frá Patrol mönnum um dempara undir 35" breytta bíla.

Kv
ÞÓ


jongunnar
Innlegg: 220
Skráður: 14.jún 2011, 21:03
Fullt nafn: Jón Gunnar Mýrdal

Re: Miðstöð og demparar

Postfrá jongunnar » 09.sep 2011, 21:28

Það er ekkert samasem merki á milli þess að vera á 35" og með lengri dempara ef að bíllinn er boddýlyftur á breytist þetta ekkert og ef honum er lyft á gormum þá eru turnarnir sem depararnir festast að ofan yfirleitt lækkaðir líka...
Skilst þetta kaðrak hjá mér???
Ef það er ekki olía undir enskum bílum þá er ekki olía á þeim


Höfundur þráðar
ThOl
Innlegg: 71
Skráður: 14.feb 2010, 21:32
Fullt nafn: Þorgeir Ólafsson

Re: Miðstöð og demparar

Postfrá ThOl » 09.sep 2011, 21:39

Takk fyrir þetta Jón Gunnar, þá er að fara í verðsamanburð og reyna að finna eitthvað sæmilegt undir gripinn. Hann er nánast bara notaður á sumrin og mér finnst mestu máli skipta að fá mjúka dempara sem fara vel með mann á þessum yndirlegu slóðum á hálendinu.

Þorgeir

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Miðstöð og demparar

Postfrá jeepcj7 » 09.sep 2011, 21:47

Þegar verið er að spá í dempara í breyttan bíl er ekkert vit annað en að taka demparann sem fyrir er og mæla hann til að fá passandi í staðinn að því gefnu að sá dempari sé í réttri lengd,það er allur gangur á hvort og hvert menn færa dempara festingar við breytingar á bílum.
Heilagur Henry rúlar öllu.


Höfundur þráðar
ThOl
Innlegg: 71
Skráður: 14.feb 2010, 21:32
Fullt nafn: Þorgeir Ólafsson

Re: Miðstöð og demparar

Postfrá ThOl » 09.sep 2011, 21:58

Takk Hrólfur, ég fer að ráðum þínum og ríf draslið úr og skelli því að borðið í búðinni og bið um sömu lengd!

Kv
ÞÓ


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur