Nissan Patrol V8 38" Verkefni

User avatar

Höfundur þráðar
Potlus
Innlegg: 61
Skráður: 15.des 2012, 22:01
Fullt nafn: Árni Páll Þorbjörnsson
Bíltegund: Grand Cherokee

Nissan Patrol V8 38" Verkefni

Postfrá Potlus » 28.des 2013, 15:27

Daginn, kæru spjallverjar

Við feðgarnir erum mikið fyrir Patrol og höfum við átt Patrol í mörg ár.
Sá fyrri, árg.1991 vorum við með á 35“ dekkjum en sá bíll fór síðar á 38“ og seinna rifinn og það body orðið 35“.
Síðustu ár höfum við átt 1998 árg af patrol og hefur hann verið á 35“dekkjum hingað til .

Síðastliðinn vetur tókum við bílinn af númerum og síðasta árið hefur bíllinn verið í slipp.
Ástæða þess að við fórum að rífa bílinn og endurbæta var að við ætlum að skipta út vélinni í honum. Vélin sem á að fara í bílinn er 5.2L, V8, 318 Dodge og fannst okkur þá tilvalið að ryðbæta og breyta honum í 38“ í leiðinni. Ef við hefðum farið að skipta um vél og geyma það að bæta bílinn þá hefðum við fengið það í bakið á okkur fljótlega, vegna mikils ryðs í aftari hluta bílsins.

Ákveðið var að vinna body og grind í sinnhvoru lagi. Smíðuð var kerra undir boddyið og grindinni rúllað inn í skúr. Bodyið er lítið ryðgað en þó sér orlítið á hjólskálum. Það ryð fer hinsvegar allt frá við 38“ breytinguna.

Hásingarnar voru rifnar undan, grindin strípuð og svo sandblásin. Eftir blástur sáum við að grindin var heldur verr farin en við áttum von á. Því var ekkert annað í stöðunni en að skera úr henni allt ryð en var þó bara ryð í henni í aftari hluta bílsins.

Fyrst við erum nú með grindina strípaða fyrir framan okkur ætlum við að breyta bílnum almennilega. Síkka á allar stífur um 10cm og gormaskálar síkkaðar líka, þetta gerir okkur kleift að þurfa ekki að nota upphækkunarklossa og verður bíllinn ekki hækkaður á boddyi.
Ýmsar pælingar hafa verið í gangi um lit á bílinn en appelsínugulur hefur komið sterkur inn.

Nú vantar okkur „rebuilt kit“ í vélina, þ.e. með stimplum pakkningum,undirliftum o.s.frv.

Hvar er hagstæðast af fá kit í þetta ?

Mjög líklegt að það sé hagstæðara að flytja það inn sjálfur, en ef svo er væri gott ef þið gætuð hennt á mig linkum.

Þetta er semsagt 318, 5.2L Dodge, sennilega 1997mdl. 

Verkefnið gengur hægt fyrir sig en : „Góðir hlutir,gerast hægt!“

Hér eru svo myndir úr verkferlinu ! ( Fleiri myndir koma seinna!)


Patrolkveðjur
Viðhengi
aaaa.JPG
Patrolinn fyrir breytingu
aaaa.JPG (31.02 KiB) Viewed 6845 times
IMG_0306-2.jpg
Grindin þrifin fyrir endurbætingu
IMG_0306-2.jpg (133.91 KiB) Viewed 6845 times
IMG_0310-2.jpg
Grindin á leið í skúrinn
IMG_0310-2.jpg (116.74 KiB) Viewed 6845 times
IMG_0854.JPG
Slæmt var það orðið
IMG_0854.JPG (227.49 KiB) Viewed 6845 times
IMG_0856.JPG
Fyrir sandblástur
IMG_0856.JPG (160.48 KiB) Viewed 6845 times
IMG_0862.JPG
Blásin vs. ekki
IMG_0862.JPG (158.15 KiB) Viewed 6845 times
IMG_0875.JPG
Blásin og komin í skúrinn
IMG_0875.JPG (130.69 KiB) Viewed 6845 times
IMG_0879.JPG
Grindin grunnuð og fín
IMG_0879.JPG (148.87 KiB) Viewed 6845 times
Síðast breytt af Potlus þann 01.jan 2014, 20:21, breytt 2 sinnum samtals.



User avatar

íbbi
Innlegg: 1468
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: Nissan Patrol V8 38" Verkefni

Postfrá íbbi » 28.des 2013, 16:26

gaman að sjá menn taka svona vel á því. hann verður allt annar með moparnum
1996 Dodge Ram. 38" eilífðarverkefni
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra

User avatar

Höfundur þráðar
Potlus
Innlegg: 61
Skráður: 15.des 2012, 22:01
Fullt nafn: Árni Páll Þorbjörnsson
Bíltegund: Grand Cherokee

Re: Nissan Patrol V8 38" Verkefni

Postfrá Potlus » 01.jan 2014, 20:22

íbbi wrote:gaman að sjá menn taka svona vel á því. hann verður allt annar með moparnum


Verður gaman að sjá hvað hann gerir !


stebbiþ
Innlegg: 304
Skráður: 26.feb 2010, 17:14
Fullt nafn: Stefán Þ. Þórsson

Re: Nissan Patrol V8 38" Verkefni

Postfrá stebbiþ » 01.jan 2014, 22:27

Gott val á mótor hjá ykkur. Er með grand cherokee '95 með þessu krami. Hellingur af power og torki í þessari sígildu gömlu vél, sem chrysler endurbætti stig af stigi í stað þess að finna upp hjólið að nýju. Kanarnir hreykja sig af því að keyra 350-400 þúsund km án þess að vélin sé opnuð, þannig að þetta er solid mótor. Mun traustari en nýja 4.7 lítra vélin. Grandinn hjá mér eyðir alls ekki svo miklu, þ.e. ef maður er nettur á petalanum.
Á þjóðvegaakstri 10-13 lítrum, en 15-20 í bæjarsnatti.

Þú færð allt í þessar vélar á góðu verði, þú getur fengið OEM parts á fínu verði ef þú vilt bara orginal hluti, svo kemur Summit alltaf sterkt inn hvað vara- og aukahluti varðar (summitracing.com). Hef verslað við þá í 18 ár og aldrei orðið fyrir vonbrigðum.

Kveðja, Stebbi Þ.

User avatar

Fetzer
Innlegg: 376
Skráður: 31.okt 2010, 21:28
Fullt nafn: Aron Agnarsson

Re: Nissan Patrol V8 38" Verkefni

Postfrá Fetzer » 15.jan 2014, 02:24

Flott, en hverning er það fórstu bara með loftpressu og græjur niður í fjöru og grófsigtaðir sand ? :)
Land Cruiser 70 1989 í uppgerð
Hyundai Terracan 38"

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Nissan Patrol V8 38" Verkefni

Postfrá Hr.Cummins » 15.jan 2014, 07:38

Hérna er rebuild (re-ring) kit frá Federal Mogul, hef notað þetta með góðum árangri...

http://www.summitracing.com/int/parts/f ... /overview/

svo er hérna fyrir nokkur auka folöld fyrst að mótorinn er opinn:

http://www.summitracing.com/int/parts/s ... /overview/

knastás og lifters ;) sem að kosta klink !

og svo ef að menn vilja hræra með þjöppuna og fá enn meira spark:

http://www.summitracing.com/int/parts/u ... make/dodge

400$ fyrir stimpla sem að bumpa þjöppunni aðeins, væri mjög flott combo með þessum knastás og lifters :D
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Nissan Patrol V8 38" Verkefni

Postfrá Hr.Cummins » 15.jan 2014, 07:57

Skulum ekki gleyma heddum og smá dress-up:

http://www.summitracing.com/int/parts/e ... make/dodge

http://www.summitracing.com/int/parts/d ... make/dodge
eða
http://www.summitracing.com/int/parts/e ... make/dodge

en svona að öllu gríni slepptu, þá myndi ég taka knastás-settið sem að ég póstaði og rebuild kit...

ef að þú vilt eyða auka 400$ þá tekur þú stimplana líka... með stimplunum (hækkar þjappan úr 9:1 í 9.7:1) og þessum knastás ættir þú að vera í 290-310whp myndi ég halda...

gætir auðveldlega bumpað því í 350+ með heddum, kveikju og öflugari innspýtingu eða bara stærri spíssum....
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

Höfundur þráðar
Potlus
Innlegg: 61
Skráður: 15.des 2012, 22:01
Fullt nafn: Árni Páll Þorbjörnsson
Bíltegund: Grand Cherokee

Re: Nissan Patrol V8 38" Verkefni

Postfrá Potlus » 15.jan 2014, 17:28

Fetzer : Sandurinn sem við notum í þetta er foksandur. Hann er það fínn að ekki þarf að sigta hann. Tókum hann úr landareigninni í Rangárvallasýslu.

Hr.Cummins : Takk kærlega fyrir upplýsingarnar. Ýmislegt búið að gerast og grindin fer fljótlega að verða tilbúin.

Bkv.Árni

User avatar

Höfundur þráðar
Potlus
Innlegg: 61
Skráður: 15.des 2012, 22:01
Fullt nafn: Árni Páll Þorbjörnsson
Bíltegund: Grand Cherokee

Re: Nissan Patrol V8 38" Verkefni

Postfrá Potlus » 17.jan 2014, 22:31

Málið er að það reynist erfiðara að finna knastás sem er með roller undirlyftum (og auka torki)

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Nissan Patrol V8 38" Verkefni

Postfrá Hr.Cummins » 18.jan 2014, 12:53

Tja, það er reyndar alveg rétt..

en ásinn sem að ég benti þér á er að virka flott á orginal stimplunum 9:1 og virkar enn betur með hærri þjöppu...

gott low-midrange power og því engin þörf á að vera að snúa þessu neitt endalaust....

formúlan er alltaf sú að togið framleiðir hestöflin, hestafla og togkúrvurnar skarast alltaf á 5252rpm.. (lb.ft. tog þ.e.)

1 hestafl stendur alltaf fyrir 33.000 ft.lb. af vélrænni orku á mínútu, ég þyrfti að teikna myndir og gröf og eitthvað til þess að útskýra þetta nánar og er svo ekkert viss um hvort að allir myndu skilja það, en bottom line er að þessi knastás eykur þar af leiðandi togið og ég get alveg "garanterað" að þú átt eftir að finna gífurlegan mun...

Summit wrote:Fair idle, good low midrange power. Largest stock engine cam, but works best with 9:1 and higher compression and gearing.


Ódýrt og flott modd, svo er þessi patrol það léttur að stock 318 væri bara plenty... en maður vill alltaf meira :)
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


Navigatoramadeus
Innlegg: 276
Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
Bíltegund: Cruiser
Staðsetning: Álftanes

Re: Nissan Patrol V8 38" Verkefni

Postfrá Navigatoramadeus » 24.jan 2014, 21:49

[quote="Hr.Cummins"]

formúlan er alltaf sú að togið framleiðir hestöflin, hestafla og togkúrvurnar skarast alltaf á 5252rpm.. (lb.ft. tog þ.e.)

1 hestafl stendur alltaf fyrir 33.000 ft.lb. af vélrænni orku á mínútu, ég þyrfti að teikna myndir og gröf og eitthvað til þess að útskýra þetta nánar og er svo ekkert viss um hvort að allir myndu skilja það, en bottom line er að þessi knastás eykur þar af leiðandi togið og ég get alveg "garanterað" að þú átt eftir að finna gífurlegan mun...

quote]

af einskærri forvitni og áhuga, hvernig fara þessar kúrvur að þessu ?

ef þetta er fært í kW-Nm töflu skerast þessar línur þar líka ?

er heldur ekki að ná reikningnum við hp í 33.000 pund fet, viltu útskýra betur takk.

er að kenna vélfræði í vélskólanum og það væri flott að fá nýja vídd í fræðina takk :)

User avatar

Lindemann
Innlegg: 147
Skráður: 02.feb 2010, 17:24
Fullt nafn: Jakob Bergvin Bjarnason
Bíltegund: Cherokee ZJ

Re: Nissan Patrol V8 38" Verkefni

Postfrá Lindemann » 24.jan 2014, 22:42

þetta er nú eitthvað skrítin fullyrðing hjá Viktori með skurðinn á kúrfunum. Togkúrfa er alltaf mismunandi eftir hverri vél og hestaflakúrfan sker hana á mismunandi stað.

En með 33000 lb-ft þá skiptir öllu máli í því samhengi að þetta er á mínútu.
Þ.e. afl er alltaf mælt sem vinna á tímaeiningu
Suzuki Vitara '97 32"
Jeep Grand Cherokee '95 38"

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Nissan Patrol V8 38" Verkefni

Postfrá Stebbi » 24.jan 2014, 23:41

Viktori til smá varnaðar þá er þessi 5252rpm tala skrifuð um allt internet sem sá punktur sem tog og hestafla kúrfur mætast í bensínvélum. Hvort það sé algilt eða bara mjög algengt veit ég ekki en þessi tala birtist grunsamlega oft.

Ef að menn með phd, bsa og hbo í vélfræðum geta útskýrt þetta eða leiðrétt þá væri það gott og þá helst á mannamáli.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


pattigamli
Innlegg: 141
Skráður: 19.jún 2011, 11:44
Fullt nafn: Óskar Gunnarsson

Re: Nissan Patrol V8 38" Verkefni

Postfrá pattigamli » 25.jan 2014, 00:19

Sælir höfðingjar
Pattin sem þið rifu er það ekki svarti bíllin min sem ég byggði upp fyrir tveim árum
Potlus wrote:Daginn, kæru spjallverjar

Við feðgarnir erum mikið fyrir Patrol og höfum við átt Patrol í mörg ár.
Sá fyrri, árg.1991 vorum við með á 35“ dekkjum en sá bíll fór síðar á 38“ og seinna rifinn og það body orðið 35“.
Síðustu ár höfum við átt 1998 árg af patrol og hefur hann verið á 35“dekkjum hingað til .

Síðastliðinn vetur tókum við bílinn af númerum og síðasta árið hefur bíllinn verið í slipp.
Ástæða þess að við fórum að rífa bílinn og endurbæta var að við ætlum að skipta út vélinni í honum. Vélin sem á að fara í bílinn er 5.2L, V8, 318 Dodge og fannst okkur þá tilvalið að ryðbæta og breyta honum í 38“ í leiðinni. Ef við hefðum farið að skipta um vél og geyma það að bæta bílinn þá hefðum við fengið það í bakið á okkur fljótlega, vegna mikils ryðs í aftari hluta bílsins.

Ákveðið var að vinna body og grind í sinnhvoru lagi. Smíðuð var kerra undir boddyið og grindinni rúllað inn í skúr. Bodyið er lítið ryðgað en þó sér orlítið á hjólskálum. Það ryð fer hinsvegar allt frá við 38“ breytinguna.

Hásingarnar voru rifnar undan, grindin strípuð og svo sandblásin. Eftir blástur sáum við að grindin var heldur verr farin en við áttum von á. Því var ekkert annað í stöðunni en að skera úr henni allt ryð en var þó bara ryð í henni í aftari hluta bílsins.

Fyrst við erum nú með grindina strípaða fyrir framan okkur ætlum við að breyta bílnum almennilega. Síkka á allar stífur um 10cm og gormaskálar síkkaðar líka, þetta gerir okkur kleift að þurfa ekki að nota upphækkunarklossa og verður bíllinn ekki hækkaður á boddyi.
Ýmsar pælingar hafa verið í gangi um lit á bílinn en appelsínugulur hefur komið sterkur inn.

Nú vantar okkur „rebuilt kit“ í vélina, þ.e. með stimplum pakkningum,undirliftum o.s.frv.

Hvar er hagstæðast af fá kit í þetta ?

Mjög líklegt að það sé hagstæðara að flytja það inn sjálfur, en ef svo er væri gott ef þið gætuð hennt á mig linkum.

Þetta er semsagt 318, 5.2L Dodge, sennilega 1997mdl. 

Verkefnið gengur hægt fyrir sig en : „Góðir hlutir,gerast hægt!“

Hér eru svo myndir úr verkferlinu ! ( Fleiri myndir koma seinna!)


Patrolkveðjur

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Nissan Patrol V8 38" Verkefni

Postfrá Hr.Cummins » 25.jan 2014, 01:44

Navigatoramadeus wrote:
Hr.Cummins wrote:
formúlan er alltaf sú að togið framleiðir hestöflin, hestafla og togkúrvurnar skarast alltaf á 5252rpm.. (lb.ft. tog þ.e.)

1 hestafl stendur alltaf fyrir 33.000 ft.lb. af vélrænni orku á mínútu, ég þyrfti að teikna myndir og gröf og eitthvað til þess að útskýra þetta nánar og er svo ekkert viss um hvort að allir myndu skilja það, en bottom line er að þessi knastás eykur þar af leiðandi togið og ég get alveg "garanterað" að þú átt eftir að finna gífurlegan mun...

quote]

af einskærri forvitni og áhuga, hvernig fara þessar kúrvur að þessu ?

ef þetta er fært í kW-Nm töflu skerast þessar línur þar líka ?

er heldur ekki að ná reikningnum við hp í 33.000 pund fet, viltu útskýra betur takk.

er að kenna vélfræði í vélskólanum og það væri flott að fá nýja vídd í fræðina takk :)


viewtopic.php?f=2&t=22842

gerði sér þráð hérna... kem með meiri skrif þarna ef að menn vilja... og ef að ég nenni :)
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

Höfundur þráðar
Potlus
Innlegg: 61
Skráður: 15.des 2012, 22:01
Fullt nafn: Árni Páll Þorbjörnsson
Bíltegund: Grand Cherokee

Re: Nissan Patrol V8 38" Verkefni

Postfrá Potlus » 25.jan 2014, 09:10

Óskar , jú þetta er hann! Grindin fór í bíl á Hellu held eg ! Breyttir mú ekki Bodyinu í 35"aftur ? Fannst þetta alltaf helv. Fínn bíll !


pattigamli
Innlegg: 141
Skráður: 19.jún 2011, 11:44
Fullt nafn: Óskar Gunnarsson

Re: Nissan Patrol V8 38" Verkefni

Postfrá pattigamli » 25.jan 2014, 12:04

Potlus wrote:Óskar , jú þetta er hann! Grindin fór í bíl á Hellu held eg ! Breyttir mú ekki Bodyinu í 35"aftur ? Fannst þetta alltaf helv. Fínn bíll !


Jú við siggi suðum í hjólbogana að aftan og svo notaði ég fram endan af gamla mínum,hann var 35" hélt mig við þá stærð.

User avatar

Höfundur þráðar
Potlus
Innlegg: 61
Skráður: 15.des 2012, 22:01
Fullt nafn: Árni Páll Þorbjörnsson
Bíltegund: Grand Cherokee

Re: Nissan Patrol V8 38" Verkefni

Postfrá Potlus » 02.mar 2014, 22:25

Sælir/ar aftur

Nú hefur dágóður tími liðið og ýmislegt gerst hjá okkur feðgum !

Búið er að ryðbæta og breyta grind. Stífufestingar voru síkkaðar um 10cm og gormaskálar einnig. Demparafestingarnar voru einnig færðar eins og sjá má á myndum.

Næsta mál á dagskrá er að smíða millistykki fyrir millikassa á sjálfskiptinguna svo hægt sé að staðsetja mótorfestingar.

Annars segja myndir allt sem þarf !

Bkv.Árni og Tobbi
Viðhengi
IMG_6766.JPG
IMG_6766.JPG (85.29 KiB) Viewed 4064 times
IMG_6764.JPG
IMG_6764.JPG (137.58 KiB) Viewed 4064 times
IMG_6760.JPG
IMG_6760.JPG (117.74 KiB) Viewed 4064 times
IMG_0893.JPG
IMG_0893.JPG (93.43 KiB) Viewed 4064 times
IMG_2203.JPG
IMG_2203.JPG (64.15 KiB) Viewed 4064 times
IMG_2204.JPG
IMG_2204.JPG (48.78 KiB) Viewed 4064 times
IMG_2202.JPG
IMG_2202.JPG (82.94 KiB) Viewed 4064 times
IMG_2199.JPG
IMG_2199.JPG (97.74 KiB) Viewed 4064 times
IMG_2200.JPG
IMG_2200.JPG (86.79 KiB) Viewed 4064 times


Til baka á “Jeppinn minn”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur