Boost þrýstingur


Höfundur þráðar
villi58
Innlegg: 2137
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Boost þrýstingur

Postfrá villi58 » 18.jún 2013, 11:06

Hvað er óhætt að láta túrbínu blása mikið í Hilux mótor 2L ?. Svo annað hvar fæ ég membru við túrbínu hérna á klakanum ?



User avatar

StefánDal
Innlegg: 1238
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Isuzu Trooper

Re: Boost þrýstingur

Postfrá StefánDal » 18.jún 2013, 14:43

Ég hef lokað wastegate-inu og blásið uþb. 20 psi inn á 2L-T sem er sennilega sterkari mótor en 2L.


Höfundur þráðar
villi58
Innlegg: 2137
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Boost þrýstingur

Postfrá villi58 » 18.jún 2013, 14:49

StefánDal wrote:Ég hef lokað wastegate-inu og blásið uþb. 20 psi inn á 2L-T sem er sennilega sterkari mótor en 2L.

Já þeir eru byggðir fyrir túrbínu en ekki 2L.


sfinnur
Innlegg: 299
Skráður: 23.apr 2010, 19:40
Fullt nafn: Sveinn Finnur helgason
Bíltegund: 4runner Dísel
Staðsetning: Vogum

Re: Boost þrýstingur

Postfrá sfinnur » 18.jún 2013, 17:11

Mèr var einu sinni sagt ekki meira en 10psi þegar ég átti svona bíl.

User avatar

nobrks
Innlegg: 327
Skráður: 31.jan 2010, 21:12
Fullt nafn: Kristján Arnór Gretarsson

Re: Boost þrýstingur

Postfrá nobrks » 18.jún 2013, 20:07

Ég blés 23Psi í einn dag á 2L, sem endaði með brotnum sveifarás. Sveifarásinn hafði verið renndur 12mánuðum áður.


Nóri 2
Innlegg: 197
Skráður: 03.feb 2010, 18:37
Fullt nafn: Arnór Ari Sigurðsson

Re: Boost þrýstingur

Postfrá Nóri 2 » 18.jún 2013, 21:28

15psi er fínt

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Boost þrýstingur

Postfrá ellisnorra » 18.jún 2013, 21:39

Ágætt að miða við að 7psi er original á 2l-t og ég leyfði mínum ekki að blása meira en 15psi og var þó talinn óður af mörgum. Mér finnst 7-10psi ágætt ef þú ætlar að vera on the safe side með mótor sem ekki er með olíukælda stimpla eða olíuverk sem gerir ráð fyrir að bæta við olíuna við aukið boost (eins og er í 2l-t)

Annað sem má alveg pæla í, ég veit ekki hvort það sé annar knastás í 2l-t en það eru alveg líkur á því. Allavega eru einhverjir mótorar með annan knastás og þá er opnunin lengur og báðir (allir) ventlar opnir samtímis í nokkrar gráður til að skola cylinderinn. Ég set þetta fram sem pælingu en ekki fullyrðingu. Auk þess er þetta offtopic :)
http://www.jeppafelgur.is/


grimur
Innlegg: 891
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Boost þrýstingur

Postfrá grimur » 18.jún 2013, 23:11

Sumir 2L turbolausir eru með olíukælingu á stimplum eins og 2L-T. Ég veit ekki nákvæmlega hverjir, en þetta var svona í 90 módel xtra cabinum mínum.


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur