Staðsetning á EGT nema.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 164
- Skráður: 08.des 2011, 21:05
- Fullt nafn: Jóhann Elís Runólfsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
Staðsetning á EGT nema.
Veit að þetta hefur verið rætt hér áður en er ekki að finna þráðinn... er að turbo væða patrol hjá mér og langar helst að setja nemann í pústgreinina til að fá sem nákvæmasta mælingu. Veit einhver til þess að hann hafi einhverntímann brotnað og skemmt út frá sér á leið sinni í gegnum túrbínu? Og ef menn hafa sett hann í greinina, hvar er best að hafa hann? Kv, Jóhann
Re: Staðsetning á EGT nema.
er ekki öruggast að setja þetta á eftir túrbo..það er þannig í mörgum bátavélum.
þá sýnir hann aðeins minni hita en er fyrir túrbínu og þú þá veist af því,hef lesið um +15-30 gráður mismun.svo getur það verið meira.
var einu sinni með í að stilla olíumagns stýringu á olíuverki í bát sem var með ný upptekna vél og líka var verið að sjá hvort afgasmælir var að segja rétt,það var notast við infrarauðan laser hita mæli á pústgrein og svo lesið af eftir túrbínu líka og það munaði ekki mjög miklu minnir mig á þessum tveim mælingum.ÉG mundi allavega vera með neman eftir túrbó og vera bara safe á því.
þá sýnir hann aðeins minni hita en er fyrir túrbínu og þú þá veist af því,hef lesið um +15-30 gráður mismun.svo getur það verið meira.
var einu sinni með í að stilla olíumagns stýringu á olíuverki í bát sem var með ný upptekna vél og líka var verið að sjá hvort afgasmælir var að segja rétt,það var notast við infrarauðan laser hita mæli á pústgrein og svo lesið af eftir túrbínu líka og það munaði ekki mjög miklu minnir mig á þessum tveim mælingum.ÉG mundi allavega vera með neman eftir túrbó og vera bara safe á því.
Hlynur þór birgisson
'46 willys 460 bbf
Ford F250 35" 5.4L D'74
Mmc outlander turbo
Bmw 323 coupe
Ford ranger 4.0 35"
'46 willys 460 bbf
Ford F250 35" 5.4L D'74
Mmc outlander turbo
Bmw 323 coupe
Ford ranger 4.0 35"
Tengdir notendur