Staðsetning á EGT nema.

User avatar

Höfundur þráðar
Grásleppa
Innlegg: 164
Skráður: 08.des 2011, 21:05
Fullt nafn: Jóhann Elís Runólfsson
Bíltegund: Nissan Patrol

Staðsetning á EGT nema.

Postfrá Grásleppa » 25.feb 2013, 22:34

Veit að þetta hefur verið rætt hér áður en er ekki að finna þráðinn... er að turbo væða patrol hjá mér og langar helst að setja nemann í pústgreinina til að fá sem nákvæmasta mælingu. Veit einhver til þess að hann hafi einhverntímann brotnað og skemmt út frá sér á leið sinni í gegnum túrbínu? Og ef menn hafa sett hann í greinina, hvar er best að hafa hann? Kv, Jóhann




spámaður
Innlegg: 291
Skráður: 19.des 2010, 09:51
Fullt nafn: hlynur þór birgisson

Re: Staðsetning á EGT nema.

Postfrá spámaður » 26.feb 2013, 01:16

er ekki öruggast að setja þetta á eftir túrbo..það er þannig í mörgum bátavélum.
þá sýnir hann aðeins minni hita en er fyrir túrbínu og þú þá veist af því,hef lesið um +15-30 gráður mismun.svo getur það verið meira.
var einu sinni með í að stilla olíumagns stýringu á olíuverki í bát sem var með ný upptekna vél og líka var verið að sjá hvort afgasmælir var að segja rétt,það var notast við infrarauðan laser hita mæli á pústgrein og svo lesið af eftir túrbínu líka og það munaði ekki mjög miklu minnir mig á þessum tveim mælingum.ÉG mundi allavega vera með neman eftir túrbó og vera bara safe á því.
Hlynur þór birgisson
'46 willys 460 bbf
Ford F250 35" 5.4L D'74
Mmc outlander turbo
Bmw 323 coupe
Ford ranger 4.0 35"


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur