Kolbeinsdalur-Heljardalsheiði
Kolbeinsdalur-Heljardalsheiði
Sælir. Hefur einhver farið þessa leið nýlega, Það er að segja upp úr Skagafirði inn Kolbeinsdal og yfir Heljardalsheiði niður í Eyjafjörð. Væri gaman ef einhver hefur upplýsingar um hverning er að fara þetta. Hef 5 ára gamla lýsingu af þessari leið, þá sögð stórgrýtt og battar brekku.
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Kolbeinsdalur-Heljardalsheiði
Ég hef ekki farið þetta en í forvitni langar mig að vita hvar í Eyjafirði kemur maður niður?
Ég sé ekki merkta leið uppúr Kolbeinsdal á korti.
Ég sé ekki merkta leið uppúr Kolbeinsdal á korti.
Kemur niður í Eyjafjörð inn á endann á vegi nr. 805
Sé að það eru fáir sem geta eða vilja svara einhverju um þessa leið. Hef skoðað þetta mikið og veit að margir hafa farið þetta bæði akandi og gangandi. Hef sögur af því að vegurinn er grófur og brattur bæði upp og niður. Hef líka séð myndir sem staðfesta það. Ætla að keyra þetta í byrjun Ágúst sem trúss fyrir göngufólk. Set inn upplýsingar um færð og fleira eftir þá ferð.
Ég gekk þessa leið um síðustu helgi og mér sýnist vegurinn vera svo slæmur að það sé erfitt að fara hann á bíl. Það hefur hrunið grjót í hann og sumar brekkurnar svo lausar í sér að nauðsynlegt gæti verið að læsa báðum drifum. Að undanförnu hafa aðeins fjórhjól farið hann að sögn kunnugs leiðsögumanns og mér sýnist það helst vera lítil og létt tæki sem gætu farið þarna um. Það er a.m.k. nauðsynlegt að fara mjög varlega og gefa sér góðan tíma.
kv
Þorgeir
kv
Þorgeir
Keyrði yfir heiðinna 5. ágúst. Þetta er vel fært og fyrir bíl á 38 " dekkjum er þetta bara auðvelt. Hugsa að minna en 35 " gætu verið erfitt. Töluverð laust og gróft á köflum, en hvergi þó til vandræða. Koma á óvart hvað slóðinn er góður.
-
- Skráður: 02.feb 2010, 01:55
- Fullt nafn: Bragi Þór Jónsson
- Bíltegund: Ford F-150 FX4
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafa samband:
Ég man nú eftir því hér fyrir allmörgum árum þegar pabbi fór með okkur á stuttum LandRover þarna upp ásamt öðrum, sem þá var á gömlum, óbreyttum her Willys.
Minnir að dekkin hafi verið 6.50-15 nylon (svona um 30"-31") og var ekkert hleypt úr. Willys á einhverju minna líklega.
Það voru farnar nokkrar svona ferðir í denn, þar sem manni dytti ekki í hug að fara í dag nema helst á 35" minnst en svona hafa nú tímarnir breyst.
Minnir að dekkin hafi verið 6.50-15 nylon (svona um 30"-31") og var ekkert hleypt úr. Willys á einhverju minna líklega.
Það voru farnar nokkrar svona ferðir í denn, þar sem manni dytti ekki í hug að fara í dag nema helst á 35" minnst en svona hafa nú tímarnir breyst.
Bragi (at) trukkurinn.com
http://trukkurinn.com
http://trukkurinn.com
Til baka á “Ferðir og færð á fjöllum”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir