Nú er aðeins verið að skoða að tjúna súkkuna.
Mótorinn er 1600 úr "94 Sidekick.
Planið er að allavega að:
Porta heddið.
Smíða opnari flækjur
Smíða oppnari soggrein.
Smíða sverara sílsapúst sem endar framan við afturdekk.
Huga að túrbó væðingu með nýum flækjum og soggrein, og skolloftskæli. er einhver bína betri en önnur í svona verkefni, og er einhver skolloftskælir betri en annar?
Svo er það stóra pælingin.
Hvernig höndlar drifrásin svona æfingar?
Eru kassarnir nóu sterkir, eða ætti maður að fynna aþra kassa, hvaða þá?
Höndla drifin þetta, eða þarf að fara í 70 krúser eða Dana 44 að framan og aftan?
Það verður engin aðkeyft vinna í þessu verkefni og er þetta eithvað sem mun verða unnið í sumar og vetur.
Og allt gert eins og peningar leyfa hverju sinni og því efni sem til er.
Hressa upp á súkku mótor
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 305
- Skráður: 01.feb 2010, 19:49
- Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
- Bíltegund: 38" Musso
- Hafa samband:
Re: Hressa upp á súkku mótor
Eitthvað í þessa áttina.
Það á að fara að prufa eithvað sniðugt og gera flott leiktæki úr súkkunni.
Það á að fara að prufa eithvað sniðugt og gera flott leiktæki úr súkkunni.
-
- Innlegg: 202
- Skráður: 13.sep 2011, 10:32
- Fullt nafn: Aron Andri Sigurðsson
- Bíltegund: súzúkí
Re: Hressa upp á súkku mótor
Baldur var nu buinn að turbovæða og bora ut gömlu sùkkuna sina, hann var reyndar kominn með toyotu drif, en hann notaðist við sùkkukassana, èg man ekki hvor kassana það var semað fòr af og til hjá honum, hann er með heimasiðu þar sem það er hægt að sjá ferlið, man bara ekki ljénið á henni, Svo sá ég ì einhverju torfæru myndbandi að þar var 33" sùkka miða við hljòðið var tùrbo á þeim bìl , hann var gulur og með ská þekju efað èg man rètt, veit samt enginn deili á þvì
-
- Innlegg: 113
- Skráður: 12.okt 2011, 21:50
- Fullt nafn: Brynjar Hróarsson
Re: Hressa upp á súkku mótor
Baldur var að blása allt í 20 pund inná mótorinn sinn sem er gríðarlega mikið fyrir na mótor til að byrja með. ég átti 33 tommu súkku sem var með túrbínu og þoldi það víst í 7 ár áður en mótorinn gaf sig. að blása 6-8 pund inná mótorinn er alveg óhætt þó svo að alvöru stýring sé alltaf best fyrir svona æfingar ætti það að stækka spíssa, hækkabensínþrýsting (rising rate fuel pressure regulator) og vesenast í kveikjunni að vera alveg nóg til að láta þetta virka og fá kannski 30-40 hestöfl.
annars eru NA tjúningar mjög dýrar og erfitt að finna hestöfl. Nítró er lang mest fyrir lang minnstan penning.
eins eru til heitir ásar í þessa mótora og það gera hvað mest fyrir þá af þessum NA tjúningum.
fyrst sem þú brýtur verður eflaust gírkassi eða framdrif. d44 er algjör óþarfi færð aldrei það mikið útúr þessi til að þurfa þær.
þá er hilux/krúser betra.
annars eru NA tjúningar mjög dýrar og erfitt að finna hestöfl. Nítró er lang mest fyrir lang minnstan penning.
eins eru til heitir ásar í þessa mótora og það gera hvað mest fyrir þá af þessum NA tjúningum.
fyrst sem þú brýtur verður eflaust gírkassi eða framdrif. d44 er algjör óþarfi færð aldrei það mikið útúr þessi til að þurfa þær.
þá er hilux/krúser betra.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur