Patrol '98 6.5td
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 270
- Skráður: 01.feb 2010, 04:35
- Fullt nafn: Kristján Y. Brynjólfsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
Re: Patrol '98 6.5td
Ég er ekki búinn að vera nógu duglegur að uppfæra hérna breytingarferlið þar sem að myndavélin hjá mér bilaði, en það fara nýjar myndir að koma bráðlega.
Enn staðan í dag er að hann er ökuhæfur og búið að ganga alveg frá t.d mótor, búið að færa afturhásinguna, nýjir gormar og margt fleira. Það er smá lokafrágangur eftir enn ekkert stórvægilegt.
Svo er stefnan tekin á 46" og veit ekki alveg hvenær ég byrja á því.
K.v
Stjáni
Enn staðan í dag er að hann er ökuhæfur og búið að ganga alveg frá t.d mótor, búið að færa afturhásinguna, nýjir gormar og margt fleira. Það er smá lokafrágangur eftir enn ekkert stórvægilegt.
Svo er stefnan tekin á 46" og veit ekki alveg hvenær ég byrja á því.
K.v
Stjáni
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 270
- Skráður: 01.feb 2010, 04:35
- Fullt nafn: Kristján Y. Brynjólfsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
Re: Patrol '98 6.5td
Jæja er ekki kannski kominn tími til að setja inn smá update.... þar sem að lítill tími er búinn að vera til að sinna hoppy sínu þá miðar þessu verkefni hægt.
Ég er allavega að verða búinn með 46" breytinguna, og svo er það þegar að maður er með jeppann hálf nakinn þá finnur maður upp á að betrum bæta eitthvað og þá lengist í verkefninu.
Hér eru nokkrar myndir:
Ég er allavega að verða búinn með 46" breytinguna, og svo er það þegar að maður er með jeppann hálf nakinn þá finnur maður upp á að betrum bæta eitthvað og þá lengist í verkefninu.
Hér eru nokkrar myndir:
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 270
- Skráður: 01.feb 2010, 04:35
- Fullt nafn: Kristján Y. Brynjólfsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
Re: Patrol '98 6.5td
Hér eru fleiri myndir..
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 270
- Skráður: 01.feb 2010, 04:35
- Fullt nafn: Kristján Y. Brynjólfsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
Re: Patrol '98 6.5td
Svo er ýmilslegt annað búið að gera t.d..
Setti Turbo master frá Heath diesel á túrbínuna.. semsagt manual control á waste gateið...
Skipta um spissa á mótor..
Allskonar mælar settir í...
Búið að skipta út öllum legum, framan og aftan..
Búið að henda út ABS og einfalda bremsukerfið,, semsagt nýja lagnir settar í og færðar...
Og margt annað á þessum litla tíma sem ég hef í þetta... en vonandi verður þetta búið í apríl-maí ef tími gefur.. en það er margt framundan að klára og ég kem með annað update síðar...
K.v
Setti Turbo master frá Heath diesel á túrbínuna.. semsagt manual control á waste gateið...
Skipta um spissa á mótor..
Allskonar mælar settir í...
Búið að skipta út öllum legum, framan og aftan..
Búið að henda út ABS og einfalda bremsukerfið,, semsagt nýja lagnir settar í og færðar...
Og margt annað á þessum litla tíma sem ég hef í þetta... en vonandi verður þetta búið í apríl-maí ef tími gefur.. en það er margt framundan að klára og ég kem með annað update síðar...
K.v
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Patrol '98 6.5td
Þetta lofar góðu :)
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
- Innlegg: 177
- Skráður: 06.mar 2011, 16:07
- Fullt nafn: Eiður Smári Valsson
- Bíltegund: Patrol Y61
Re: Patrol '98 6.5td
þessi útfærsla á afturlæsinguni, hverjir útfærðu það og hvað kostaði það?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 270
- Skráður: 01.feb 2010, 04:35
- Fullt nafn: Kristján Y. Brynjólfsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
Re: Patrol '98 6.5td
Eiður wrote:þessi útfærsla á afturlæsinguni, hverjir útfærðu það og hvað kostaði það?
Vinur minn sá um breyta þessu þannig að ég veit ekki hvað vinnan myndi kosta, en tjakkurinn er frá landvélum og kosta í kringum 20þús að mig minnir.
Þú getur haft samband við hann, hann heitir Elvar og er rennismiður hjá Stál og Stönsum og tekur stundum að sér einhver verkefni. Ef þú vilt get ég sent þér síman hans.
-
- Innlegg: 177
- Skráður: 06.mar 2011, 16:07
- Fullt nafn: Eiður Smári Valsson
- Bíltegund: Patrol Y61
Re: Patrol '98 6.5td
neinei þetta eru bara pælingar eins og er, en ég hef hann í huga ef ég ákveð að græja þetta hjá mér. takk samt:)
-
- Innlegg: 760
- Skráður: 01.feb 2010, 07:44
- Fullt nafn: Kristján Hagalín Guðjónsson
- Staðsetning: Akranes
- Hafa samband:
Re: Patrol '98 6.5td
Helvíti er þetta að verða laglegur patti.
Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur
E-1870
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur
E-1870
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 270
- Skráður: 01.feb 2010, 04:35
- Fullt nafn: Kristján Y. Brynjólfsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
Re: Patrol '98 6.5td
Jæja eitthvað aðeins að gerast í breytingamálum.
Það sem er búið er að vera að vinna í er breyting á spindilhalla, skipta út öllum dempurum þar á meðal stýrisdempara og varð Ástralíu Koni fyrir patrol fyrir valinu á dempurum framan og aftan, breyti festingum fyrir stýristjakk og setti rod enda og tók öll gúmmí í burtu og fullt af smá frágangi búið.
Hefði verið búinn að fara í skoðun en þar sem að ég er að berjast við jeppaveiki mun ég ekki ná að setja hann á götuna fyrr en í mai. Í sambandi við jeppaveikina þá erum við að eltast við að finna hana en við erum komnir á þá niðurstöðu að þverstífu gúmmíin eru of mjúk, var búinn að skipta þeim út fyrir polyurethan en þau eru bara ekki að gera sig, of mjúk. Allt annað er nýtt þannig að eins og er er verið að breyta þverstífuni og setja í landcruiser 80 gúmmí og beina stífu. Vonandi að þetta muni laga jeppaveikina...
Hér eru nokkrar myndir eins og hann er í dag..
Það sem er búið er að vera að vinna í er breyting á spindilhalla, skipta út öllum dempurum þar á meðal stýrisdempara og varð Ástralíu Koni fyrir patrol fyrir valinu á dempurum framan og aftan, breyti festingum fyrir stýristjakk og setti rod enda og tók öll gúmmí í burtu og fullt af smá frágangi búið.
Hefði verið búinn að fara í skoðun en þar sem að ég er að berjast við jeppaveiki mun ég ekki ná að setja hann á götuna fyrr en í mai. Í sambandi við jeppaveikina þá erum við að eltast við að finna hana en við erum komnir á þá niðurstöðu að þverstífu gúmmíin eru of mjúk, var búinn að skipta þeim út fyrir polyurethan en þau eru bara ekki að gera sig, of mjúk. Allt annað er nýtt þannig að eins og er er verið að breyta þverstífuni og setja í landcruiser 80 gúmmí og beina stífu. Vonandi að þetta muni laga jeppaveikina...
Hér eru nokkrar myndir eins og hann er í dag..
-
- Stjórnandi
- Innlegg: 1397
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Re: Patrol '98 6.5td
Flottur
Ertu með einhverjar leiðbeiningar í sambandi við þennan lofttjakk á afturdrifslæsingunni?
edit; sá ekki fyrra svar
Ertu með einhverjar leiðbeiningar í sambandi við þennan lofttjakk á afturdrifslæsingunni?
edit; sá ekki fyrra svar
Land Rover Defender 130 38"
-
- Innlegg: 183
- Skráður: 25.sep 2011, 17:13
- Fullt nafn: Sveinbjörn Karvelsson
- Bíltegund: Land Rover
Re: Patrol '98 6.5td
Vönduð og vel hugsuð smíði.
Glæsilegur Patrol
Glæsilegur Patrol
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2493
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Patrol '98 6.5td
Bara flottur þessi.
Re: Patrol '98 6.5td
þessi er nú eflaust orðinn með flottari Y61 bílunum
1996 Dodge Ram. 38" eilífðarverkefni
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Patrol '98 6.5td
stjanib wrote:Eiður wrote:þessi útfærsla á afturlæsinguni, hverjir útfærðu það og hvað kostaði það?
Vinur minn sá um breyta þessu þannig að ég veit ekki hvað vinnan myndi kosta, en tjakkurinn er frá landvélum og kosta í kringum 20þús að mig minnir.
Þú getur haft samband við hann, hann heitir Elvar og er rennismiður hjá Stál og Stönsum og tekur stundum að sér einhver verkefni. Ef þú vilt get ég sent þér síman hans.
Stjáni áttu nótuna fyrir tjakknum? Var aðalega að pæla í vöru númerinu.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 270
- Skráður: 01.feb 2010, 04:35
- Fullt nafn: Kristján Y. Brynjólfsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
Re: Patrol '98 6.5td
Takk fyrir það strákar... enda búið að vera langt process og komin mikil tilhlökkun að fara á fjöll :)
Heyrðu vörunúmerið er 60232025 og þetta er einvirkur lofttjakkur, vona að þetta hjálpi þér..
Ekki málið, en þetta er ekki flókin smíði. Eins og þú sérð á myndunum á fyrri síðu þá notuðum við gamla vacuum lásinn til að halda stýringunni fyrir gaffalinn á læsingunni. Vacuum pungurinn á gamla tjakknum var tekinn af og rendar gengjur þar, rendar voru gengjur á báðum endum á hólkinum, á nýja tjakkinum eru gengjur fyrir og svo var þetta allt sameinað með suðu og skrúfað inn í hólkinn... vona að þetta skiljist :))
jeepson wrote:stjanib wrote:Eiður wrote:þessi útfærsla á afturlæsinguni, hverjir útfærðu það og hvað kostaði það?
Vinur minn sá um breyta þessu þannig að ég veit ekki hvað vinnan myndi kosta, en tjakkurinn er frá landvélum og kosta í kringum 20þús að mig minnir.
Þú getur haft samband við hann, hann heitir Elvar og er rennismiður hjá Stál og Stönsum og tekur stundum að sér einhver verkefni. Ef þú vilt get ég sent þér síman hans.
Stjáni áttu nótuna fyrir tjakknum? Var aðalega að pæla í vöru númerinu.
Heyrðu vörunúmerið er 60232025 og þetta er einvirkur lofttjakkur, vona að þetta hjálpi þér..
Járni wrote:Flottur
Ertu með einhverjar leiðbeiningar í sambandi við þennan lofttjakk á afturdrifslæsingunni?
edit; sá ekki fyrra svar
Ekki málið, en þetta er ekki flókin smíði. Eins og þú sérð á myndunum á fyrri síðu þá notuðum við gamla vacuum lásinn til að halda stýringunni fyrir gaffalinn á læsingunni. Vacuum pungurinn á gamla tjakknum var tekinn af og rendar gengjur þar, rendar voru gengjur á báðum endum á hólkinum, á nýja tjakkinum eru gengjur fyrir og svo var þetta allt sameinað með suðu og skrúfað inn í hólkinn... vona að þetta skiljist :))
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 270
- Skráður: 01.feb 2010, 04:35
- Fullt nafn: Kristján Y. Brynjólfsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
Re: Patrol '98 6.5td
Jæja þá er þessi kominn á götuna með 14 skoðun :). Jeppaveikin farin úr honum og bara fínt að keyra hann, kemur alveg ótrúlega skemmtilega út með þessum mótor með þessi dekk og orginal hlutföll. Verður gaman að prófa hann á fjöllum.
Setti nokkur aukaljós á toppinn og framundan er að skipta um arminn á stýrismaskínuni og setja ægisarm í, svo á ég öryggja/relay box úr chevy sem ég er að spá í að nota sem aukarafkeri, setja kassan á hann að aftan og festingar fyrir drullutjakk og skóflu.. svo er ýmislegt annað smá dunderí sem á eftir að gera..
Hér eru myndir af því hvernig hann lítur út í dag..
Setti nokkur aukaljós á toppinn og framundan er að skipta um arminn á stýrismaskínuni og setja ægisarm í, svo á ég öryggja/relay box úr chevy sem ég er að spá í að nota sem aukarafkeri, setja kassan á hann að aftan og festingar fyrir drullutjakk og skóflu.. svo er ýmislegt annað smá dunderí sem á eftir að gera..
Hér eru myndir af því hvernig hann lítur út í dag..
-
- Innlegg: 121
- Skráður: 24.apr 2010, 15:13
- Fullt nafn: Magnús Þór Árnason
Re: Patrol '98 6.5td
hvað er hann orðinn þungur eins og hann stendur í dag
-
- Innlegg: 2697
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Patrol '98 6.5td
Magnús Þór wrote:hvað er hann orðinn þungur eins og hann stendur í dag
Já, ég er líka ansi forvitin um það, Detroit vélin er enda sú léttasta frá "hinum 3 stóru"
-
- Innlegg: 157
- Skráður: 01.feb 2010, 01:11
- Fullt nafn: Stefán Höskuldsson
- Staðsetning: Akureyri
Re: Patrol '98 6.5td
Sæll og til hamingju með þennann, er rosalega lítill Patrol maður en þessi er glæsilegur, og ekki skemmir mótorinn, hehe. En ég hef spurningu varðandi jeppaveikina, hvað gerðir þú til að ná henni úr, er að slást við slæma jeppaveiki í mínum, kom allt í einu, er helst á því að skifta út þverstýfunni, er sveikur á henni sem ég hef grun um að sé vandinn.
Kv Stefán
Kv Stefán
Re: Patrol '98 6.5td
djöfull er hann orðinn flottur. Y61 lúkkar hrikalega vel á 46"
1996 Dodge Ram. 38" eilífðarverkefni
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 270
- Skráður: 01.feb 2010, 04:35
- Fullt nafn: Kristján Y. Brynjólfsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
Re: Patrol '98 6.5td
Sælir allir og þakka fyrir það, og alveg sammála þér Ívar að þeir eru drulluflottir á 46 :)
Sælir..Ég veit bara ekki hvað hann er þungur eins og hann stendur í dag eins og er...
Sæll Stefán og takk fyrir það. Það sem að gerði endaslagið að jeppaveikin fór úr er að ég breytti þverstífuni og setti landcruiser 80 gúmmí í þvi að þau eru með mjög lítið gúmmí og eru vel stíf ég setti fyrst polyurethan gúmmi en þau voru einfaldlega of mjúk, þverstífan var að hreyfast um 1-2 cm bæði upp við turn og niðrá hásingu þegar maður hreyfði stýrðið í kyrrstöðu. en þar undan var ég búinn að fara yfir alla stýrisenda og skipti um þá sem að voru orðnir lélegir, breytti festingum fyrir styristjakk og tók gúmmíin í burtu og setti rod enda, skitpi út öllum legum semsagt spindilegur og hjólalegur, setti nýjan stýrisdempara... þessi jeppaveiki er leiðinleg því að það er svo margt sem getur spilað inn í að hvað sé að, en ég vona að þú náir að vinna úr henni, á hvernig jeppa ertu??
jongud wrote:Magnús Þór wrote:hvað er hann orðinn þungur eins og hann stendur í dag
Já, ég er líka ansi forvitin um það, Detroit vélin er enda sú léttasta frá "hinum 3 stóru"
Sælir..Ég veit bara ekki hvað hann er þungur eins og hann stendur í dag eins og er...
StebbiHö wrote:Sæll og til hamingju með þennann, er rosalega lítill Patrol maður en þessi er glæsilegur, og ekki skemmir mótorinn, hehe. En ég hef spurningu varðandi jeppaveikina, hvað gerðir þú til að ná henni úr, er að slást við slæma jeppaveiki í mínum, kom allt í einu, er helst á því að skifta út þverstýfunni, er sveikur á henni sem ég hef grun um að sé vandinn.
Kv Stefán
Sæll Stefán og takk fyrir það. Það sem að gerði endaslagið að jeppaveikin fór úr er að ég breytti þverstífuni og setti landcruiser 80 gúmmí í þvi að þau eru með mjög lítið gúmmí og eru vel stíf ég setti fyrst polyurethan gúmmi en þau voru einfaldlega of mjúk, þverstífan var að hreyfast um 1-2 cm bæði upp við turn og niðrá hásingu þegar maður hreyfði stýrðið í kyrrstöðu. en þar undan var ég búinn að fara yfir alla stýrisenda og skipti um þá sem að voru orðnir lélegir, breytti festingum fyrir styristjakk og tók gúmmíin í burtu og setti rod enda, skitpi út öllum legum semsagt spindilegur og hjólalegur, setti nýjan stýrisdempara... þessi jeppaveiki er leiðinleg því að það er svo margt sem getur spilað inn í að hvað sé að, en ég vona að þú náir að vinna úr henni, á hvernig jeppa ertu??
Síðast breytt af stjanib þann 10.maí 2013, 23:39, breytt 1 sinni samtals.
-
- Innlegg: 157
- Skráður: 01.feb 2010, 01:11
- Fullt nafn: Stefán Höskuldsson
- Staðsetning: Akureyri
Re: Patrol '98 6.5td
Sæll. Já það var og, ég er með Suburban með sérsmíðuðum stýrisgangi sem hefur ekki verið til neinna vandræða fyrr en í vetur, en mér sýnist eins og ég sagði hér að ofan, að helsta vandamálið sé þverstýfan, hana þarf ég að smíða upp á nýtt, spurning hvort ég skifti út gúmíunum líka, held að það séu stýfugúmí úr Bronco 74' í þeim. Ætla að skifta út gúmíunum í stýristjakknum líka og fá mér tvöfalda stýrisdempara, það er engin slíkur í. Legur og endar í lagi þannig að stýfann er líklegasta orsökin.
Kv Stefán
Kv Stefán
Re: Patrol '98 6.5td
Hann er orðinn helvíti laglegur hjá þér... núna vantar bara 3 húddmerki ;-)
Nissan, Toyota og Chevy . þá er þetta einsog þetta á að vera hehe.
Nissan, Toyota og Chevy . þá er þetta einsog þetta á að vera hehe.
Land Cruiser Rj-73 Black Edition 38" aka Forsetinn
Re: Patrol '98 6.5td
Til lukku með gripinn og jeppaveikisigurinn....
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 270
- Skráður: 01.feb 2010, 04:35
- Fullt nafn: Kristján Y. Brynjólfsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
Re: Patrol '98 6.5td
Forsetinn wrote:Hann er orðinn helvíti laglegur hjá þér... núna vantar bara 3 húddmerki ;-)
Nissan, Toyota og Chevy . þá er þetta einsog þetta á að vera hehe.
Já það er alveg spurning.... veit bara að Toyotu merkið færi undir einhverstaða aftarlega þar sem að það mundi ryðga hehe :) svo er alveg spurning um að bæta FORD inn í þetta þá er þetta orðinn besti Jeppi í heimi??? :)))
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 270
- Skráður: 01.feb 2010, 04:35
- Fullt nafn: Kristján Y. Brynjólfsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
Re: Patrol '98 6.5td
Sælir
Smá update hér á þessu endalausa verkefni :) allavega er þessi fastur inn í skúr og verður í einhvern tíma. Hér er svo vel stutt útgáfa og hvernig þetta byrjaði allt saman... Það sem að ég hef verið með síðan ég keypti mótorinn er að hann var alltaf með lágann olíuþrýsting þegar mótorinn var heitur semsagt 10psi sem er lágmarkið fyrir þennan mótor að sögn framleiðanda en datt stundum niður í 8psi. Þegar ég kaupi mótorinn var mér sagt að það sé nýbúið að taka upp kjallarann, allt nýtt þar enda flottur gangur í mótornum og hugsaði ég þá með mér að ég gæti verið með bilaðann olíuþrýstingsmæli enda ný olíudæla í honum þannig að ég lét þetta vera.
Semsagt mótorinn fór á legum, höfuð og stangar legum allar ónýtar og var aftasta legan verst og var hún nú í fjórum bútum. Sveifarásinn ónýtur, djúpar rispur þar sem að legan var verst. 5 stimpil stangir eru líka ónýtar. Eitt ónýtt hedd, sprungið á milli ventla. Olíudælan ónýtt og til að toppa þetta allt var þetta vitlaus olíudæla sem var í.
Hver er svo örsökin á þessu öllu saman: Það er olíudælan fyrst og fremst og það sem að ég komst að með hjálp netsins er að þessi olíudæla er fyrir 6.2 og 6.5 diesel árgerðir 1982-1996 en mín er 1997 og munurinn er sá að það er high volume olíudæla i 1997 og uppúr vegna þess að þær eru með oil squirters sem er að olia er sprautuð upp undir stimplanna, og asna skapur í mér að ath þetta ekki strax þar sem að mér fannst þetta eitthvað skrýtið, en svo var alltaf hin röddinn sem sagði mér að þetta er allt nýtt og getur ekki verið.....
Hvað er framundan og hvað er að gerast: Blokkin er hjá Egill vélaverkstæði eins og er, kappa heitir það í dag minnir mig þar sem að þurfti að línabora blokkina útaf því að aftasta legusætið og bakki litu illa út að mér skilst er að þeir felltu legubakkan niður og línuboruðu svo þannig að þetta á allt að vera í std stærðum, nýr sveifarás og legur eru komnar í hús. Nú vantar bara að finna og panta allt hitt draslið sem mig vantar. Og á meðan að það er verið að vinna í og taka upp mótorinn ætli maður dundi sér ekki eitthvað að klára aðra hluti eins og að setja lofkerfi og aukatanka.
Hér eru nokkrar myndir sem ég læt fylgja með..
Smá update hér á þessu endalausa verkefni :) allavega er þessi fastur inn í skúr og verður í einhvern tíma. Hér er svo vel stutt útgáfa og hvernig þetta byrjaði allt saman... Það sem að ég hef verið með síðan ég keypti mótorinn er að hann var alltaf með lágann olíuþrýsting þegar mótorinn var heitur semsagt 10psi sem er lágmarkið fyrir þennan mótor að sögn framleiðanda en datt stundum niður í 8psi. Þegar ég kaupi mótorinn var mér sagt að það sé nýbúið að taka upp kjallarann, allt nýtt þar enda flottur gangur í mótornum og hugsaði ég þá með mér að ég gæti verið með bilaðann olíuþrýstingsmæli enda ný olíudæla í honum þannig að ég lét þetta vera.
Semsagt mótorinn fór á legum, höfuð og stangar legum allar ónýtar og var aftasta legan verst og var hún nú í fjórum bútum. Sveifarásinn ónýtur, djúpar rispur þar sem að legan var verst. 5 stimpil stangir eru líka ónýtar. Eitt ónýtt hedd, sprungið á milli ventla. Olíudælan ónýtt og til að toppa þetta allt var þetta vitlaus olíudæla sem var í.
Hver er svo örsökin á þessu öllu saman: Það er olíudælan fyrst og fremst og það sem að ég komst að með hjálp netsins er að þessi olíudæla er fyrir 6.2 og 6.5 diesel árgerðir 1982-1996 en mín er 1997 og munurinn er sá að það er high volume olíudæla i 1997 og uppúr vegna þess að þær eru með oil squirters sem er að olia er sprautuð upp undir stimplanna, og asna skapur í mér að ath þetta ekki strax þar sem að mér fannst þetta eitthvað skrýtið, en svo var alltaf hin röddinn sem sagði mér að þetta er allt nýtt og getur ekki verið.....
Hvað er framundan og hvað er að gerast: Blokkin er hjá Egill vélaverkstæði eins og er, kappa heitir það í dag minnir mig þar sem að þurfti að línabora blokkina útaf því að aftasta legusætið og bakki litu illa út að mér skilst er að þeir felltu legubakkan niður og línuboruðu svo þannig að þetta á allt að vera í std stærðum, nýr sveifarás og legur eru komnar í hús. Nú vantar bara að finna og panta allt hitt draslið sem mig vantar. Og á meðan að það er verið að vinna í og taka upp mótorinn ætli maður dundi sér ekki eitthvað að klára aðra hluti eins og að setja lofkerfi og aukatanka.
Hér eru nokkrar myndir sem ég læt fylgja með..
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Patrol '98 6.5td
Ojbara, svekkelsi! Vonandi kemst þetta saman sem fyrst hjá þér, skemmtilegasti jeppatími ársins er að renna upp!
http://www.jeppafelgur.is/
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 270
- Skráður: 01.feb 2010, 04:35
- Fullt nafn: Kristján Y. Brynjólfsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
Re: Patrol '98 6.5td
elliofur wrote:Ojbara, svekkelsi! Vonandi kemst þetta saman sem fyrst hjá þér, skemmtilegasti jeppatími ársins er að renna upp!
Já segðu maður!! ætla það sé ekki bara mesta svekkelsið af þessu rugli er að missa sennilega af vetrinum...
-
- Innlegg: 2697
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Patrol '98 6.5td
Leitt að heyra þetta, og slæmt að svona flott tæki sé inni í skúr út af svona klúðri.
En það getur stundum verið leiðinlega djúpt á svona upplýsingum eins og þessu með olíudæluna, ég var að grúska helling á netinu um þessar vélar í fyrra og þetta er nýtt fyrir mér.
Ég fletti upp af rælni á vefnum hjá http://www.65diesel.com
Þar stendur hjá einni dælunni 6.2 OG 6.5
6.2 and 6.5 N/A and 6.5 detuned
Það gæti verið erfitt fyrir utanaðkomandi að skilja að N/A þýðir naturally-aspirated (ekki forþjöppuð)
En það getur stundum verið leiðinlega djúpt á svona upplýsingum eins og þessu með olíudæluna, ég var að grúska helling á netinu um þessar vélar í fyrra og þetta er nýtt fyrir mér.
Ég fletti upp af rælni á vefnum hjá http://www.65diesel.com
Þar stendur hjá einni dælunni 6.2 OG 6.5
6.2 and 6.5 N/A and 6.5 detuned
Það gæti verið erfitt fyrir utanaðkomandi að skilja að N/A þýðir naturally-aspirated (ekki forþjöppuð)
Re: Patrol '98 6.5td
ég á svona mótor sem er hálfslátraður.... á einhverja varahluti ef þig vantar
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 270
- Skráður: 01.feb 2010, 04:35
- Fullt nafn: Kristján Y. Brynjólfsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
Re: Patrol '98 6.5td
jongud wrote:Leitt að heyra þetta, og slæmt að svona flott tæki sé inni í skúr út af svona klúðri.
En það getur stundum verið leiðinlega djúpt á svona upplýsingum eins og þessu með olíudæluna, ég var að grúska helling á netinu um þessar vélar í fyrra og þetta er nýtt fyrir mér.
Ég fletti upp af rælni á vefnum hjá http://www.65diesel.com
Þar stendur hjá einni dælunni 6.2 OG 6.5
6.2 and 6.5 N/A and 6.5 detuned
Það gæti verið erfitt fyrir utanaðkomandi að skilja að N/A þýðir naturally-aspirated (ekki forþjöppuð)
Já þetta er einn af þessum mótorum sem að það komu í nokkrum útfærslum og uppfærslum og þarf því að lesa sig aðeins til áður en maður gerir eitthvað...
Kárinn wrote:ég á svona mótor sem er hálfslátraður.... á einhverja varahluti ef þig vantar
Er þetta mótor úr pickup eða van? Hvernig næ ég á þig?
-
- Innlegg: 282
- Skráður: 05.jan 2013, 00:23
- Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
- Bíltegund: GMC Suburban
Re: Patrol '98 6.5td
Er með 96 model af þessum mótor og hann hefur ekki slegið feilpúst en bíllinn er fyrrverandi alríkisbifreið í USA og kom ýmislegt góðgæti með honum þaðan
Vélin er með þykkari veggi milli cylindra og eitthvað sem á að koma í veg fyrir sprungumyndun í sveifarássæti og er vélin samkvæmt fæðingavottorði bílsins Marine útgáfa og er alltaf með flottan þrýsting á smurolíu
það er lítið mál að fá í þessar vélar beint að utan og flestir tilbúnir að senda hingað með hraði
aðalmálið með þessar vélar er að passa að punda ekki of miklu inn á þær frá Bínuni þar sem afgashúsið er allt of lítið og annar ekki nóg ef boostið er of hátt
Ég er að breyta minni vél fljótlega og er að fá nýtt intake manifold með tveim leggjum þannig að ég verð með sjálfstæða bínu á hverri hlið og er þar með búinn að auka boostið hressilega og aflosun á afgasi um 100% og örugglega að ná betri nýtni út úr vélini og kaldara afgas
menn sem hafa gert þetta erlendis hafa létt mikið á kjallaranum í 6.5 með þessu
en gangi uppgerðin á mótornum hjá þér sem best og það verður gaman að fylgjast með þessu hjá þér
Vélin er með þykkari veggi milli cylindra og eitthvað sem á að koma í veg fyrir sprungumyndun í sveifarássæti og er vélin samkvæmt fæðingavottorði bílsins Marine útgáfa og er alltaf með flottan þrýsting á smurolíu
það er lítið mál að fá í þessar vélar beint að utan og flestir tilbúnir að senda hingað með hraði
aðalmálið með þessar vélar er að passa að punda ekki of miklu inn á þær frá Bínuni þar sem afgashúsið er allt of lítið og annar ekki nóg ef boostið er of hátt
Ég er að breyta minni vél fljótlega og er að fá nýtt intake manifold með tveim leggjum þannig að ég verð með sjálfstæða bínu á hverri hlið og er þar með búinn að auka boostið hressilega og aflosun á afgasi um 100% og örugglega að ná betri nýtni út úr vélini og kaldara afgas
menn sem hafa gert þetta erlendis hafa létt mikið á kjallaranum í 6.5 með þessu
en gangi uppgerðin á mótornum hjá þér sem best og það verður gaman að fylgjast með þessu hjá þér
Kemst allavega þó hægt fari
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 270
- Skráður: 01.feb 2010, 04:35
- Fullt nafn: Kristján Y. Brynjólfsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
Re: Patrol '98 6.5td
Það verður gaman að sjá hvernig twin turbo systemið kemur út hjá þér, verður að leyfa okkur að fylgjast með því. Að mig minnir er líka marine útgáfan með minni þjöppu 18:1 sem leyfir líka að boosta meira inn, en orginal er þetta dáldið hátt 21:1 að mig minnir. Hvaða turbinur ætlaru að nota? Hef lesið að þeir í kanahreppi eru að nota HX40.
Það er hægt að fá marine stimpla kit sem lækkar þjöppuna í mótorinn hjá mér, hvað finnst þér um það? Er það eitthvað sem maður ætti að skoða til að geta boostað aðeins meira? Er ekki í lægi að láta orginal turbinurnar blása 15-20psi??
Það er hægt að fá marine stimpla kit sem lækkar þjöppuna í mótorinn hjá mér, hvað finnst þér um það? Er það eitthvað sem maður ætti að skoða til að geta boostað aðeins meira? Er ekki í lægi að láta orginal turbinurnar blása 15-20psi??
-
- Innlegg: 282
- Skráður: 05.jan 2013, 00:23
- Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
- Bíltegund: GMC Suburban
Re: Patrol '98 6.5td
Persónulega myndi ég taka marine kittið því þessar vélar eru með allt of hátt þjöppuhlutfall fyrir turbo
ég er að fá tvær nýjar original Bínur og eittthvað moddaðar og skilst mér að ég megi boosta helvíti vel og hvora og sé að sjá um 80 til hundrað hesta aukningu með Intercooler
Kemur allt í ljós en allavega er þessi ekki neitt að bía eftir neinum he he he
[youtube]http://youtu.be/gS8EMZzRVRQ[/youtube]
ég er að fá tvær nýjar original Bínur og eittthvað moddaðar og skilst mér að ég megi boosta helvíti vel og hvora og sé að sjá um 80 til hundrað hesta aukningu með Intercooler
Kemur allt í ljós en allavega er þessi ekki neitt að bía eftir neinum he he he
[youtube]http://youtu.be/gS8EMZzRVRQ[/youtube]
Kemst allavega þó hægt fari
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur