Smellir / högg í 242 millikassa
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 29
- Skráður: 03.feb 2010, 23:01
- Fullt nafn: Valdimar Aðalsteinsson
- Bíltegund: Bronco ´73
Smellir / högg í 242 millikassa
Veit einhver hér hvernig stendur á höggum í 242 millikassa, það koma högg / smellur þegar gefið er í. Er ekki alveg að átta mig á hvað er á seiði,
Ég verð ekki of gamall til að leika mér, ég verð gamall ef ég hætti að leika mér
Re: Smellir / högg í 242 millikassa
Er í lagi með krossa í drifsköftum ?
Önnur hugmynd, ertu viss um að þetta sé í millikassanum, kemur þetta bara í fjórhjóladrifinu eða eitthvað slíkt ? Ef þú ert með sjálfskiptingu þá má skoða hvort boltarnir (fjórir) sem halda flexplötunni við Convertorinn séu lausir eða komin sprunga í flexplötuna. Þetta getur valdið alls konar skrýtnum hljóðum og höggum.
Bara hugmynd !
Önnur hugmynd, ertu viss um að þetta sé í millikassanum, kemur þetta bara í fjórhjóladrifinu eða eitthvað slíkt ? Ef þú ert með sjálfskiptingu þá má skoða hvort boltarnir (fjórir) sem halda flexplötunni við Convertorinn séu lausir eða komin sprunga í flexplötuna. Þetta getur valdið alls konar skrýtnum hljóðum og höggum.
Bara hugmynd !
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Sammála Agnari, þetta gæti verið kross, en líka dragliðurinn. Slag í honum þarf ekki að vera mikið til að það glymji í drifskaftsrörinu.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 29
- Skráður: 03.feb 2010, 23:01
- Fullt nafn: Valdimar Aðalsteinsson
- Bíltegund: Bronco ´73
Takk strákar, ég skoða þetta.
Ég verð ekki of gamall til að leika mér, ég verð gamall ef ég hætti að leika mér
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur