Sælir reynsluboltar, mig langar að fá álit ykkar á 37x14,5x15 toyo dekkjunum .kosti og galla til úrhleypinga og almenna notkun í samanburði við önnur dekk ekii um auðugan garð að gresja í þessum stærðarflokki.
kveðja Jóhann Örvar
37" toyo dekk
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 59
- Skráður: 16.okt 2011, 11:46
- Fullt nafn: Jóhann Örvar Ragnarsson
Re: 37" toyo dekk
Var með 37,5x14,5x17 M/T undir F350 og var hæst ánægður með þau.
Hringlótt, hljólát, slitnuðu lítið og þoldu vel að keyar á þeim í 20-30psi á möl (sem er lítið undir pikkanum sem keyrir með þau í 65psi að jafnaði)
mæli með þessum dekkjum
Hringlótt, hljólát, slitnuðu lítið og þoldu vel að keyar á þeim í 20-30psi á möl (sem er lítið undir pikkanum sem keyrir með þau í 65psi að jafnaði)
mæli með þessum dekkjum
-
- Skráður: 11.nóv 2010, 09:04
- Fullt nafn: Stefán Þór Sigfússon
- Bíltegund: Defender 130
Ég er einmitt að skoða þessi dekk sem sumardekk undir bílinn hjá mér. 130 Defender.
Pakkinn er á 370þús.
Pakkinn er á 370þús.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 59
- Skráður: 16.okt 2011, 11:46
- Fullt nafn: Jóhann Örvar Ragnarsson
Fleiri að gefa álit takk það er of dýrt að fjárfesta í einhverju sem hefur einhverja galla, ég er alveg viss um að þessi dekk virka vel sem sumardekk fyrir hálendisferðir og ruddaslóða en er ekki einhver hérna inni sem er á svona dekkjum til úrhleipinga sem snjódekk
Ég er með 90 cruiserinn minn á reyndar 38X14.5XR16 sem eru kannski ekki sambærinleg dekk , en ég er ekki enn búinn að vera að fjárfesta mér í almennilegum vetradekkjum vegna peningaleysis og búinn að vera að keyra um á þessum toyo dekkjum í snjó og ýmislegum færum og þau eru ónegld hjá mér , en ég hef mest hleypt úr niðrí 4 pund , þau eru svoldið hörð og belgjast ekkert svakalega út enda líka á 16"felgum hjá mér, en þau drífa ágætlega í snjó en eru frekar sleip í flestum vetrarfærðum , þetta eru flott sumardekk og getur bjargað þér á þessu á veturna en ekki bestu dekkin fyrir margar tegundir af færum myndi ég halda, en það er bara mitt álit.. vona að þetta hjálpi einhvað .
Ég er einmitt að spá í þessi dekk núna, er e.h. með frekari reynslu af þessum dekkjum í snjó og þá míkroskorin ???
Er reynadar á gömlum 38"x16 Toyo. Þetta er samt með betri dekkjum sem maður hefur verið á, hringlótt og þolin. Held að sem sumardekk séu þau afburðargóð
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur