Mussó spurning
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 690
- Skráður: 02.feb 2010, 18:20
- Fullt nafn: Árni Bragason
Mussó spurning
Hvaða hásingar eru undir þessum bílum og hvaða millikassi.
Árni Braga
sími 8953840
smidur@islandia.is
sími 8953840
smidur@islandia.is
-
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: Mussó spurning
Það er dana 30 að framan og ef þú ert heppinn er dana 44 að aftan en í einhverjum tilfellum er allavega afturhásingin mjög lík dana 44 það bara passar ekkert á milli.
Millikassinn er Borg Warner 4407 minnir mig og er fínn kassi nema að hann er rafskiptur og það vill vera að klikka stundum.
Millikassinn er Borg Warner 4407 minnir mig og er fínn kassi nema að hann er rafskiptur og það vill vera að klikka stundum.
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
jeepcj7 wrote:Það er dana 30 að framan og ef þú ert heppinn er dana 44 að aftan en í einhverjum tilfellum er allavega afturhásingin mjög lík dana 44 það bara passar ekkert á milli.
Ég lenti í þeim leiðindum að telja mig vera með Dana 44 afturhásingu sem síðan reyndist svona dingdongtrallala-næstumþví Dana 44. Munurinn á þeim og "alvöru" Dana 44 er staðsetningin á pinjónlegunum. Hlutfallið gengur semsagt ekki á milli en læsingin á að ganga á milli. Ég notaði sömu öxla áfram en fann mér alvöru D44 hásingu.
-
- Skráður: 02.feb 2010, 12:55
- Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
- Bíltegund: Musso cherokee ofl
Þeir eru flestir á dana 44 að aftan allavega bílarnir sem bílabúð benna flutti inn. Ef þú losar olíutappann úr lokinu á afturhásingunni með 3/8 skralli þá ertu með dana 44 en ef þú notar 1/2" skrallið þá ertu með ding dong.
Er einhver annar millikassi sem passar á musso benz skiftinguna sem er með framdrifs úrtakið farþegamegin/hægramegin?
-
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Já það er líklega rétt að flest nema hlutfallið sjálft gangi á milli dana og dingdong hásinga en svo er millikassinn líklega bw 4426 veit ekki afhverju hitt # sat í mér.Hef reyndar ekki borið saman hvort um er að ræða að framan dana 30 og einhverja dingdong útgáfu eins og að aftan en pinjóninn er allavega alltaf niðri ss. ekki rev drif framan.
Heilagur Henry rúlar öllu.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur