Suburban '85
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 157
- Skráður: 01.feb 2010, 01:11
- Fullt nafn: Stefán Höskuldsson
- Staðsetning: Akureyri
Re: Suburban '85
Já 46" er góð og líklegt að þau verði undir honum en ég kem sennilega 47" undir og þá var ég með í huga PittBull dekkinn, Irock eru ekki góð í þeirri stærð. 49" er orðin of stór fyrir bílinn eins og hann er, þarf þá líka aðra framhásingu og meiri úrklippingu, ætla ekki að fara í það, hann verur allavega fullreyndur svona.
-
- Skráður: 10.feb 2011, 03:08
- Fullt nafn: Kjartan Steinar Lorange
- Bíltegund: 2 jafn fljótir
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
þetta er geðveik smíði ! Mér finnst allt við þennan bíl töff!
Kjartan Steinar Lorange
7766056
7766056
-
Jæja smá uppdata á þennan. Er búinn að versla nýja vél í hann, 406 sbc, sirka 400+ hö. Verður líklega ekki nema fjórföldun á afli! Er ansi spentur fyrir að koma henni í og prófa. Ætla að nota tækifærið og setja stærri kúpplingu og auka altanator, vera með 2 slíka. Eftir að hafa prófað nýjustu smíðina, auka gírkassann, þá er ég alveg búinn að sanfærast um að þetta er að virka. Síðan er meininginn að taka til hendinni að innann og klára þetta svo maður verði ekki endalaust með eitthvað á verkefnalistanum, ja allavega ekki svona stórt! Líklega fer mótorinn samt ekki í fyrr en með haustinu, ætli verði nokkur snjór fyrr en næsta vetur!
StebbiHö wrote:ætli verði nokkur snjór fyrr en næsta vetur!
það er nog af snjó hér fyrir sunnan
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
Já snjórinn, hann er víða, en ekki hérna úti á sjó, svo maður verður víst að bíða eitthvað eftir að komast í hann. En ég reikna með að fara í það þegar ég kem í land að setja mótorinn í, hef ekki eirð í mér að hafa hann inni á gólfi og geta ekki prófað hvernig hann kemur út. Ég er gríðalega forvitinn að vita hvernig hann höndlar að vera í 1 og 1 í lága, eða hvernig hann er í torki, en samkvæmt áræðanlegum heimildum á að vera hellings tork í þessum mótor. Kemur allt í ljós, núna bíður maður bara eftir að úthaldið klárist og maður geti farið að skrúfa!!!!!
-
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
flottur ferða bill ekki spurning
hvaða hásing er að framan ,, ertu ekki með 60
eg hefði sett 502cc mercruser báta vél ,, vegna þess að hun er ekki að kosta mikið miðað við hvað er inn i þeirri vél eins og racing stimpilstangir stimplar og stál ás ,, enda bygð fyrir 6000rpm timunum saman sem eingin standard 454cc þolir þar færðu allt tog sem þú þarft og mun minni eiðslu jeppar með bensin vél sem eru 3000kg þurfa Big block
en ég veit að ástandið er ekki gott heima svo menn finna bara það sem er við hendina
hvaða hásing er að framan ,, ertu ekki með 60
eg hefði sett 502cc mercruser báta vél ,, vegna þess að hun er ekki að kosta mikið miðað við hvað er inn i þeirri vél eins og racing stimpilstangir stimplar og stál ás ,, enda bygð fyrir 6000rpm timunum saman sem eingin standard 454cc þolir þar færðu allt tog sem þú þarft og mun minni eiðslu jeppar með bensin vél sem eru 3000kg þurfa Big block
en ég veit að ástandið er ekki gott heima svo menn finna bara það sem er við hendina
-
Framhásingin er 10 bolta GM, með 8,5 drifi. Hún hefur dugað mér og aldrei brotið neitt í henni, en ég hef svo sem ekki haft aflið til að gera neinar rósir. En ástæða þess að þessi vél varð fyrir valinu er að hún var til á staðnum, nýgræjuð og góð, fékk góð komment frá þeim sem prófaði, annar en fyrri eigandi, svo ég stökk á hana. Ég hef svona mest verið hrifin af því að setja BBC í hann, 454 er það sem heillaði mig einna mest en það var ekki mikið af slíku í boði þarna og þessi sem ég tók eins og ég segi, góð. Vonandi að maður komi henni ofaní einhverntímann!!
Kv Stefán
Kv Stefán
-
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Sæll Stebbi þetta er flott hjá þér. Veistu hvað þessi bíll má vera að heildarþyngd?? kveðja guðni
-
- Skráður: 10.mar 2012, 11:05
- Fullt nafn: Guðmann Jónasson
- Bíltegund: Musso
StebbiHö wrote:Ok, hér eru nokkrar myndir af þessum útbúnaði í kring um loftpúðana. Efstu myndirnar eru af hleðslujöfnurunum sjálfum, ekki stórir né mikil verkfæri. Síðan er mynd af segulokunum í húddinu, nesta myndin er af stjórnborðinu inni í bíl, þar er rofi fyrir loftdæluna og annar fyrir jafnarana, kveiki vanalega á jöfnurunum og fæ bílinn til að vera jafn og góður og slekk síðan á þeim, þarna er líka mælir fyrir púðana og á neðstu myndini sést í 4 kúluloka sem ég get opnað fyrir og dælt í eða hleift úr með tökkum við hliðina á mælinum. Endilega látið mig vita ef þetta skilst ekki og ég reyni þá að geta betri útskýringar.
Kv Stefán
Veit um svona búnað í afskráðum LC 60 bíl norður í húnavatnssýslu :)
þrælsniðugt og virkaði vel áður en hann valt .
kv.
Guðmann
-
- Póststjóri
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Flott gírkassamix!
Ég hef lengi spáð hvernig það komi út að vera með ssk og svo gírkassa og svo millikassa. Það gæti verið áhugavert.
Ég hef lengi spáð hvernig það komi út að vera með ssk og svo gírkassa og svo millikassa. Það gæti verið áhugavert.
http://www.jeppafelgur.is/
-
Já takk fyrir það, ég átti hugmyndina en útfærsluna og smíðina á Tryggvi Pálsson á Ak, flott smíði hjá honum. Því var stungið að mér áður en ég fór í þetta að setja kassa aftan á sjálfskingu en ég er bara svo lítill sjálfskiftikall að það náði aldrei lengra. Er nokkuð annað en að einhver taki sig til og prófi það? Örugglega allir með hugmyndir um það en maður á nú ekki að fara alltaf eftir meginstrauminum! Allavega hefði ég ekki sett þetta í minn bíl ef ég hefði hlustað á alla þá sem vildu ráð mér heilt.
kv Stefán
kv Stefán
-
- Póststjóri
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Ég á powerwagon sem er að svipuðu caliberi og þessi bíll og er að velta þessu fyrir mér. Ég á 350 mótor keyrðan 18þús mílur með 4l80e fólksbílaskiptingu og svo á ég sm465 með np208. Þessu væri gaman að púsla í, en gaman væri að heyra frá einhverjum sem hefur gert svipað áður eða hvort maður mölvi þetta um leið.
http://www.jeppafelgur.is/
ég smíðaði svona í 49" 350 ford með 6,9 turbo setti T19 aftan á C6 og 205 þar fyrir aftan bíllin hefur bara farið tvær ferðir með þetta og hefur verið í hvíld í nokkur ár þannig það er ekki komin reynsla á hvort þetta sé nóu stert en þatta er alger snild í gírun mikil niðurgírun og svakalega margir gírunarmöguleikar
http://f4x4.is/index.php?option=com_jfu ... mId=192365
http://f4x4.is/index.php?option=com_jfu ... mId=121833
kv. Bjarnþór
http://f4x4.is/index.php?option=com_jfu ... mId=192365
http://f4x4.is/index.php?option=com_jfu ... mId=121833
kv. Bjarnþór
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur