að sjóða framdrif ???
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 269
- Skráður: 21.jan 2012, 22:15
- Fullt nafn: Hafþór Ægir Þórsson
- Bíltegund: Terrano II 36"
Re: að sjóða framdrif ???
já svo sannarlega, ekki viss um að ég geri þetta þó, en gaman að lesa reynslu manna, þakka fyrir mig
haffiamp wrote:já svo sannarlega, ekki viss um að ég geri þetta þó, en gaman að lesa reynslu manna, þakka fyrir mig
þetta er auðvitað tilgangslaust nema þú sért á snjójeppa
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 269
- Skráður: 21.jan 2012, 22:15
- Fullt nafn: Hafþór Ægir Þórsson
- Bíltegund: Terrano II 36"
það er nefninlega ekki það helsta sem þessi bíll gerir...
-
- Skráður: 21.jún 2020, 06:33
- Fullt nafn: Kristján Si. Kristjánsson
- Bíltegund: Patrol Y61
Áhugavert.
Ef framdrifið er soðið fast og jeppinn er með autolokur hverju breytir það í venjulegum akstri. Ég miða við að lokurnar læsi ekki nema sett sé í framdrif. Spyr af því að einn sagði soðið framdrif svínvirkaði en "þurfti að fara út á snjólausuköflunum til að taka lokurnar af".
Annars með lokur. A er að aka í svarta byl, skyndilega rofar til og hann horfir oní rassaskoru B sem er að bisa við að læsa framdrifslokunum á 10 mill. kr jeppanum, þar af fóru 3 mill í innistýrðan loftlás framan og aftan og í og úrhleypibúnað til að "þurfa ekki að fara út".
Þetta er hlálegt. Eru ekki til innistýrðar framdrifslokur
Ef framdrifið er soðið fast og jeppinn er með autolokur hverju breytir það í venjulegum akstri. Ég miða við að lokurnar læsi ekki nema sett sé í framdrif. Spyr af því að einn sagði soðið framdrif svínvirkaði en "þurfti að fara út á snjólausuköflunum til að taka lokurnar af".
Annars með lokur. A er að aka í svarta byl, skyndilega rofar til og hann horfir oní rassaskoru B sem er að bisa við að læsa framdrifslokunum á 10 mill. kr jeppanum, þar af fóru 3 mill í innistýrðan loftlás framan og aftan og í og úrhleypibúnað til að "þurfa ekki að fara út".
Þetta er hlálegt. Eru ekki til innistýrðar framdrifslokur
lokur sem er bókstaflega setta af eða á ionnan úr bíl hef ég aldrei séð. en auto lokur eru yfirleitt vacum stýrðar og í þeim tilfellum sem ég hef séð yfirleitt með pung á millikassanum sem setur okurnar á þegar bíllinn er settur í framdrifið
1996 Dodge Ram. 38" eilífðarverkefni
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
-
- Skráður: 11.jan 2012, 19:49
- Fullt nafn: Axel Jóhann Helgason
- Bíltegund: 38" Musso
- Staðsetning: 800
Og oftar enn ekki klikkar það system þegar á þarf að halda.
1997 Musso 2.9TDI 42"
2001 Nissan Patrol 35"
2001 Nissan Patrol 35"
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur