Kerrur
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 884
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
Re: Kerrur
hérna geturðu séð reglurnar í heild:
http://www.us.is/Apps/WebObjects/US.woa/swdocument/43/US.307+Eftirvagnar+og+tengit%C3%A6ki.pdf
í stórum dráttum er þetta þannig að kerrur með heildarburðargetu (eiginþyngd + farmur) undir 750 kg eru ekki skoðunar- og skráningarskyldar.
undantekningin er ef þú smíðar þér "ferðavagn" (hjólhýsi eða tjaldvagn) sem eru alltaf skoðunar og skráningarskyldir óháð þyngd.
aðrar kerrur eru skoðunar- og skráningarskyldar og þurfa að vera búnar hemlum. Auk þess þarftu að borga "aðvinnslugjald" vegna smíðinar sem er c.a. 13% af efni og áætluðum vinnustundafjölda. já, ríkið kann að plokka :)
:) lalli
http://www.us.is/Apps/WebObjects/US.woa/swdocument/43/US.307+Eftirvagnar+og+tengit%C3%A6ki.pdf
í stórum dráttum er þetta þannig að kerrur með heildarburðargetu (eiginþyngd + farmur) undir 750 kg eru ekki skoðunar- og skráningarskyldar.
undantekningin er ef þú smíðar þér "ferðavagn" (hjólhýsi eða tjaldvagn) sem eru alltaf skoðunar og skráningarskyldir óháð þyngd.
aðrar kerrur eru skoðunar- og skráningarskyldar og þurfa að vera búnar hemlum. Auk þess þarftu að borga "aðvinnslugjald" vegna smíðinar sem er c.a. 13% af efni og áætluðum vinnustundafjölda. já, ríkið kann að plokka :)
:) lalli
-
- Innlegg: 319
- Skráður: 01.feb 2010, 00:32
- Fullt nafn: Einar Steinsson
- Staðsetning: Austurríki
- Hafa samband:
Re: Kerrur
Seinast þegar ég vissi mátti kerra vera óskráð ef heildarþyngd (kerra + hlass) er 750kg eða minna (þeim mun þyngri sem smíðin er þeim mun minna má hún bera). En það er eitt sem fáir virðast athuga og það er að með óskráða kerru má einungis aka upp að 60km/kl. hraða, eftir það er hægt að taka þig fyrir of hraðan akstur.
Ef þú ætlar yfir þessi 750kg mörk þarf kerran að vera skráð og með bremsum.
Ef þú ætlar yfir þessi 750kg mörk þarf kerran að vera skráð og með bremsum.
Re: Kerrur
Nenniru að benda mér á hvar þú sér lög eða reglugerð sem segir að þú megir ekki aka yfir 60 km/klst ef hún er óskráð.
Kv. Biggi
Kv. Biggi
Kveðja, Birgir
-
- Innlegg: 319
- Skráður: 01.feb 2010, 00:32
- Fullt nafn: Einar Steinsson
- Staðsetning: Austurríki
- Hafa samband:
Re: Kerrur
Hvað um gildandi umferðarlög, 38 grein?
"Ökuhraði bifreiðar með eftirvagn, sem er án hemla og meira en 750 kg að heildarþyngd, eða óskráð tengitæki má aldrei vera meiri en 60 km á klst."
Umferðarlög: http://www.althingi.is/lagas/nuna/1987050.html
"Ökuhraði bifreiðar með eftirvagn, sem er án hemla og meira en 750 kg að heildarþyngd, eða óskráð tengitæki má aldrei vera meiri en 60 km á klst."
Umferðarlög: http://www.althingi.is/lagas/nuna/1987050.html
-
- Innlegg: 319
- Skráður: 01.feb 2010, 00:32
- Fullt nafn: Einar Steinsson
- Staðsetning: Austurríki
- Hafa samband:
Re: Kerrur
Það skiptir eiginlega ekki máli, spurningin er bara hvað þú mátt setja í hana, ef þú smíðar kerru sem er sjálf 750kg má hún bera 0kg, ef hún er 400kg þá má hún bera 350kg, ef hún er 300kg þá má hún bera 450kg o.s.fr. Það er aldrei hægt að stoppa þig með það að ofhlaða kerruna þína, það er bara hægt að sekta þig ef þú ert stoppaður með hana þannig.
Svo er þetta líka spurning um bílinn, sumir minni bílar mega ekkert draga svona kerru fullestaða. Konan mín á Ford Fiesta, sá bíll má bara draga óbremsaða kerru upp að 500kg, ef hann á að draga 501-750kg þá þurfa að vera bremsur á kerrunni.
Svo er þetta líka spurning um bílinn, sumir minni bílar mega ekkert draga svona kerru fullestaða. Konan mín á Ford Fiesta, sá bíll má bara draga óbremsaða kerru upp að 500kg, ef hann á að draga 501-750kg þá þurfa að vera bremsur á kerrunni.
-
- Innlegg: 2098
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Kerrur
bluetrash wrote:Enn þá er ég að pæla.
Ég veit ekki með burðargetu hennar enn er nú alveg ágætlega sterkbyggð.
Hvernig á maður að segja til um heildarþyngd? Það er þá hvort hún fari yfir þessi 750kg mörk?
Þú ræður því sjálfur, ef þú ert með kerru sem er 150kg og tæknilega ber 1200kg þá geturðu sleppt því að skrá hana og kallað hana 750kg kerru. Ef þú þarft aftur á móti að nota hana reglulega til að bera meira en 600kg þá myndi borga sig að setja í hana bremsur og skrá hana til að lenda ekki í veseni ef þú ert stoppaður. Þú átt valið.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Re: Kerrur
Síðast þegar ég vissi mátti ekki draga annað ökutæki (bíl) hraðar en á 30km hraða.
Guðlaugur Jónasson
Jeep Grand Cherokee 2005 5,7L Hemi 33" Jeep 1
Jeep Grand Cherokee 1998 5,7L Hemi 46" Jeep 2
Enda sagði presturinn, ef það eru bílar í Himnaríki þá eru það Jeep Grand Cherokee.
Jeep Grand Cherokee 2005 5,7L Hemi 33" Jeep 1
Jeep Grand Cherokee 1998 5,7L Hemi 46" Jeep 2
Enda sagði presturinn, ef það eru bílar í Himnaríki þá eru það Jeep Grand Cherokee.
Re: Kerrur
Gulli J wrote:Síðast þegar ég vissi mátti ekki draga annað ökutæki (bíl) hraðar en á 30km hraða.
30kmh með spotta, 50kmh með stöng
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Kerrur
SiggiHall wrote:Gulli J wrote:Síðast þegar ég vissi mátti ekki draga annað ökutæki (bíl) hraðar en á 30km hraða.
30kmh með spotta, 50kmh með stöng
60 með beisli? (spurning, ekki fullyrðing)
http://www.jeppafelgur.is/
Re: Kerrur
Vekja gamlan þráð
Ég er búinn að vera að hugsa um að smíða mér kerru sem getur borið bíl, aðalega fólksbíla
sem eru að slefa í 1200kg, ég ætla mér að hafa bremsur á henni en hef verið að spá hvort
það skipti svo mikklu máli að hafa hana tveggja öxla þar sem ég myndi aldrei taka kerruna
aftanaf bílnum sem er að draga hana ef að bíll er á kerrunni..
Hér kemur svo spurningin, held að það sé best fyrir mig að skrá hana en veit einhver hvort
ég þurfi að láta mæla hana út í dag eða vera með fullkomnar via proof teikningar af kerrunni með
nákvæmum málum og suðumeistara pappíra í höndunum þegar hún yrði skráð?
Ég er búinn að vera að hugsa um að smíða mér kerru sem getur borið bíl, aðalega fólksbíla
sem eru að slefa í 1200kg, ég ætla mér að hafa bremsur á henni en hef verið að spá hvort
það skipti svo mikklu máli að hafa hana tveggja öxla þar sem ég myndi aldrei taka kerruna
aftanaf bílnum sem er að draga hana ef að bíll er á kerrunni..
Hér kemur svo spurningin, held að það sé best fyrir mig að skrá hana en veit einhver hvort
ég þurfi að láta mæla hana út í dag eða vera með fullkomnar via proof teikningar af kerrunni með
nákvæmum málum og suðumeistara pappíra í höndunum þegar hún yrði skráð?
Elli 6921247
Nissan terrible 1991 v6 38"
Nissan terrible 1991 v6 38"
-
- Innlegg: 899
- Skráður: 06.jún 2011, 18:30
- Fullt nafn: kjartan Björnsson
- Bíltegund: Ford Ranger
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Kerrur
þú þarft að láta teikna hana upp , þarft að gera grein fyrir öllum kostnaði, þarft í raun að borga tvöfaldan skatt , því þú þarft að borga skatt af því efni sem fer í kerruna eftirá.. þó þú hafir borgað skatt
við efniskaupin í upphafi, þetta er bara mjög erfið og leiðinleg framkvæmd, sumir hafa verið að redda sér með því að fá gamlar skráningar af kerrum og eitthvað
þarft að reikna allt inní smíðina, Vinnu, efni og allt sem tengist henni og borga skatt af því.. þetta er bjánalegt allt saman
við efniskaupin í upphafi, þetta er bara mjög erfið og leiðinleg framkvæmd, sumir hafa verið að redda sér með því að fá gamlar skráningar af kerrum og eitthvað
þarft að reikna allt inní smíðina, Vinnu, efni og allt sem tengist henni og borga skatt af því.. þetta er bjánalegt allt saman
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
Re: Kerrur
Whut!!!
jæja, ég kemst yfir ódyrt efni í rauninni svart þannig ég veit ekki hvernig maður á að fara að gefa
það upp því þetta er ekki nýtt efni og var keypt árið 2000, er með ramma sem var smíðaður
200x450m og hjólabúnaður sem er tæknilega reddy bara smíða beislið og sjóða hjólabúnaðinn á
og grindina á það, tæki max einn dag svo henda henni í sprautun og ef maður kæmi svo uppá
skrifstofu hjá þeim með þessa sögu fengi maður bara einn á hann?
Einhver nýlega búinn að græja kerru og getur sagt manni bara hvort þetta sé þess virði?
fólk fer bara bakvið kerfið ef kerfið hækkar endalaust alt samann!
jæja, ég kemst yfir ódyrt efni í rauninni svart þannig ég veit ekki hvernig maður á að fara að gefa
það upp því þetta er ekki nýtt efni og var keypt árið 2000, er með ramma sem var smíðaður
200x450m og hjólabúnaður sem er tæknilega reddy bara smíða beislið og sjóða hjólabúnaðinn á
og grindina á það, tæki max einn dag svo henda henni í sprautun og ef maður kæmi svo uppá
skrifstofu hjá þeim með þessa sögu fengi maður bara einn á hann?
Einhver nýlega búinn að græja kerru og getur sagt manni bara hvort þetta sé þess virði?
fólk fer bara bakvið kerfið ef kerfið hækkar endalaust alt samann!
Elli 6921247
Nissan terrible 1991 v6 38"
Nissan terrible 1991 v6 38"
-
- Innlegg: 899
- Skráður: 06.jún 2011, 18:30
- Fullt nafn: kjartan Björnsson
- Bíltegund: Ford Ranger
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Kerrur
held það skipti engu máli, verður að skila raunhæfum tíma við vinnu, ALLA vinnu, og síðan af öllu, efni skiptir ekki hvort það sé gamalt, þá myndu allir bara segja að efnið sitt hefði verið gamalt og eitthvað
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
Re: Kerrur
Vegna: http://www.althingi.is/lagas/nuna/1987050.html
Ég tel að hámarkshraði sé 80 km á klst fyrir óskráðan eftirvagn sem er með léttari en 750 kg með hámarksfarmi. Hér vísa ég í muninn á skilgreiningunni eftirvagn og tengitæki.
Eftirvagn:
Ökutæki, sem hannað er til að vera dregið af öðru ökutæki og aðallega er ætlað til fólks- eða vöruflutninga.
Tengitæki:
Ökutæki, sem hannað er til að vera dregið af öðru ökutæki og er ekki eftirvagn. Enn fremur hjólhýsi og tjaldvagn.
38. gr. Ökuhraði [hópbifreiðar],1) sem er meira en 3500 kg að leyfðri heildarþyngd, má aldrei vera meiri en 90 km á klst.
Ökuhraði annarra bifreiða, sem eru meira en 3500 kg að leyfðri heildarþyngd, má aldrei vera meiri en 80 km á klst.
[Ökuhraði bifreiðar með eftirvagn eða skráð tengitæki má aldrei vera meiri en 80 km á klst.
Ökuhraði bifreiðar með eftirvagn, sem er án hemla og meira en 750 kg að heildarþyngd, eða óskráð tengitæki má aldrei vera meiri en 60 km á klst.]2)
[[Ráðherra]3) getur sett reglur um að ákveða megi sérstakan lægri hámarkshraða vélknúins ökutækis en segir í 37. gr. og 1.–4. mgr. þessarar greinar ef þess er þörf vegna hönnunar ökutækisins.]1)
Ég tel að hámarkshraði sé 80 km á klst fyrir óskráðan eftirvagn sem er með léttari en 750 kg með hámarksfarmi. Hér vísa ég í muninn á skilgreiningunni eftirvagn og tengitæki.
Eftirvagn:
Ökutæki, sem hannað er til að vera dregið af öðru ökutæki og aðallega er ætlað til fólks- eða vöruflutninga.
Tengitæki:
Ökutæki, sem hannað er til að vera dregið af öðru ökutæki og er ekki eftirvagn. Enn fremur hjólhýsi og tjaldvagn.
38. gr. Ökuhraði [hópbifreiðar],1) sem er meira en 3500 kg að leyfðri heildarþyngd, má aldrei vera meiri en 90 km á klst.
Ökuhraði annarra bifreiða, sem eru meira en 3500 kg að leyfðri heildarþyngd, má aldrei vera meiri en 80 km á klst.
[Ökuhraði bifreiðar með eftirvagn eða skráð tengitæki má aldrei vera meiri en 80 km á klst.
Ökuhraði bifreiðar með eftirvagn, sem er án hemla og meira en 750 kg að heildarþyngd, eða óskráð tengitæki má aldrei vera meiri en 60 km á klst.]2)
[[Ráðherra]3) getur sett reglur um að ákveða megi sérstakan lægri hámarkshraða vélknúins ökutækis en segir í 37. gr. og 1.–4. mgr. þessarar greinar ef þess er þörf vegna hönnunar ökutækisins.]1)
-
- Innlegg: 899
- Skráður: 06.jún 2011, 18:30
- Fullt nafn: kjartan Björnsson
- Bíltegund: Ford Ranger
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Kerrur
ef þú dregur óskráða kerru þá er hámarkshraðinn 60km/klst .. en að einhver fari eftir því.. það er annað mál
Skráð kerra 80km/klst.. að einhver fari eftir því er líka annað mál
ég hef alveg lent í því oftar en einu sinni að fólk með stærðarinnar hjólhýsi sem má ekki fara hraðar en 80km/klst taki framúr mér og stingi mig af
það má heldur ekki gleyma því að yfirleitt eru dekk undir svona vögnum og kerrum ekki í fullri stærð og þola ekki svona hraðan akstur með þyngdina sem
svona vagnar eru oft , mjög oft yfirhlaðnir miðað við þyngd sem svona á að bera, fólk er tildæmis oft að troða dóti inn í fellihýsi og þyngja það oft yfir hámarks leyfða þyngd
og draga það svo á 100+ , það kallast að bjóða hættunni heim
Skráð kerra 80km/klst.. að einhver fari eftir því er líka annað mál
ég hef alveg lent í því oftar en einu sinni að fólk með stærðarinnar hjólhýsi sem má ekki fara hraðar en 80km/klst taki framúr mér og stingi mig af
það má heldur ekki gleyma því að yfirleitt eru dekk undir svona vögnum og kerrum ekki í fullri stærð og þola ekki svona hraðan akstur með þyngdina sem
svona vagnar eru oft , mjög oft yfirhlaðnir miðað við þyngd sem svona á að bera, fólk er tildæmis oft að troða dóti inn í fellihýsi og þyngja það oft yfir hámarks leyfða þyngd
og draga það svo á 100+ , það kallast að bjóða hættunni heim
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
Re: Kerrur
Jæja önnur pæling
Núna er ég kominn með flotta kerru sem er 310cm á lengd 135cm breydd
með skráningu og vegur 280kg, þegar hun var smíðuð var gert ráð fyrir að
yrðu bremsur á henni en fór aldrei svo langt, hun er eins öxla og smíðuð ´95
það kemur hvergi fram hvað hun má bera en reikna með að það sé 750kg
Er mikið mál að fá henni breytt í skráningu fyrir meiri þyngd ef ég
smíða á hana bremsur og beyslið með því eða kemur þetta út eins og
ég sé bara að smíða nýja kerru og þarf að fara í gegnum allt ferlið aftur?
vantar að bera upp að 1500kg og meiga nota hana löglega
Núna er ég kominn með flotta kerru sem er 310cm á lengd 135cm breydd
með skráningu og vegur 280kg, þegar hun var smíðuð var gert ráð fyrir að
yrðu bremsur á henni en fór aldrei svo langt, hun er eins öxla og smíðuð ´95
það kemur hvergi fram hvað hun má bera en reikna með að það sé 750kg
Er mikið mál að fá henni breytt í skráningu fyrir meiri þyngd ef ég
smíða á hana bremsur og beyslið með því eða kemur þetta út eins og
ég sé bara að smíða nýja kerru og þarf að fara í gegnum allt ferlið aftur?
vantar að bera upp að 1500kg og meiga nota hana löglega
Elli 6921247
Nissan terrible 1991 v6 38"
Nissan terrible 1991 v6 38"
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 884
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
Re: Kerrur
ég held þú getir bara sett á hana bremsur, stansað leyfilega heildarþyngd (að eigin geðþótta) í beislið á henni og farið í breytingarskoðun ef hún er á númerum á annað borð.
Re: Kerrur
Polarbear wrote:ég held þú getir bara sett á hana bremsur, stansað leyfilega heildarþyngd (að eigin geðþótta) í beislið á henni og farið í breytingarskoðun ef hún er á númerum á annað borð.
já ég er að vona að það sé svo auðvelt ferli :D
Elli 6921247
Nissan terrible 1991 v6 38"
Nissan terrible 1991 v6 38"
Re: Kerrur
Aðeins að vekja þennan þráð aftur.
Er einhver hérna sem hefur skráð gamlan tjaldvagn sem aldrei hefur verið skráður??
Er einhver hérna sem hefur skráð gamlan tjaldvagn sem aldrei hefur verið skráður??
-
- Innlegg: 30
- Skráður: 22.mar 2013, 09:29
- Fullt nafn: Þorsteinn Þorsteinsson
- Bíltegund: Range Rover
Re: Kerrur
Það eru komin einhver ár síðan, en mig minnir að ekki hafa annað þurft en vigtarvottorð; restina hjálpuðu þeir með á skoðunarstöðinni.
kv.
ÞÞ
kv.
ÞÞ
Re: Kerrur
Var verksmiðju númer á vagninum hjá þér eða þurftir þú að græja það sjálfur??
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur