Bodyupphækun
Re: Bodyupphækun
Gúmmípúðann. Klossinn (betra væri að hækka upp sætið á grindinni) er bara eins og viðbót við grindina og púðinn skal vera við boddýið. Ef klossinn fer að boddýinu og gúmmíið er við grindina virkar púðinn sem liður og klossinn sem voragarmur sem mun margfalda beygjuálagið á festipunktana í boddýinu. Boddýið er svo mikið veikara en grindin að það þolir það ekki heldur mun það springa illa út frá festingunum.
Kv. Freyr
Kv. Freyr
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Ég átti toyotu sem var hækkuð með klossan upp við boddý og það var allstaðar sprungið út frá klossanum. Á einum stað var boddýið að rifna í kringum klossan. Algjört lágmark að hækka upp festingarnar við hvalbak ef maður er að fara út í boddýlift, helst allar.
Í dag myndi ég skera grindina í sundur að framan og aftan og hækka þar á grindinni og færi hinar festingarnar upp, þá færast stuðararnir upp með boddýliftinu og jafnvel bensíntankur ef að bíllinn er með rasstank.
Í dag myndi ég skera grindina í sundur að framan og aftan og hækka þar á grindinni og færi hinar festingarnar upp, þá færast stuðararnir upp með boddýliftinu og jafnvel bensíntankur ef að bíllinn er með rasstank.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
-
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
ja lagmark eru 4 festingar upp 6 er best , fremsta ,undir eldveggnum .og fyrir framan afturhjólskál eg er með wrangler sem var með 5cm upphækkun i ca 100,000km allar festingar i body og bitarnir vore brotnir svo að við tókum boddy af og allt soðið upp og get sterkara ,,
eg held að allir bilar brotni svona ef maður fer ekki með grindarfestinguna upp, ja púðinn við body
eg held að allir bilar brotni svona ef maður fer ekki með grindarfestinguna upp, ja púðinn við body
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur