Riðfrítt efni í öxla, herðanlegt?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 41
- Skráður: 17.nóv 2011, 16:07
- Fullt nafn: Gylfi Þór Rögnvaldsson
Riðfrítt efni í öxla, herðanlegt?
veit einhver hvaða riðfría efni er hægt að nota í öxla? á að vera til eitthvað herðanlegt riðfrítt sem hentar í öxla
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: Riðfrítt efni í öxla, herðanlegt?
Ryðfrítt í driföxla?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 41
- Skráður: 17.nóv 2011, 16:07
- Fullt nafn: Gylfi Þór Rögnvaldsson
Re: Riðfrítt efni í öxla, herðanlegt?
já það á að vera til sem er með svipaðan styrk og cromestál
-
- Innlegg: 2137
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Riðfrítt efni í öxla, herðanlegt?
Ég spyr nú bara til hvers ryðfrýa ?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 41
- Skráður: 17.nóv 2011, 16:07
- Fullt nafn: Gylfi Þór Rögnvaldsson
Re: Riðfrítt efni í öxla, herðanlegt?
það er aðallega vegna þess að ég vinn á renniverkstæði sem ekki má vinna svart stál
-
- Innlegg: 2137
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Riðfrítt efni í öxla, herðanlegt?
GylfiRunner wrote:það er aðallega vegna þess að ég vinn á renniverkstæði sem ekki má vinna svart stál
Þá gerir þú það bara á svörtu :)
Re: Riðfrítt efni í öxla, herðanlegt?
Ég fann þetta á Wikipedia: http://en.wikipedia.org/wiki/Stainless_steel
Martensitic stainless steels are not as corrosion-resistant as the other two classes but are extremely strong and tough, as well as highly machinable, and can be hardened by heat treatment. Martensitic stainless steel contains chromium (12–14%), molybdenum (0.2–1%), nickel (less than 2%), and carbon (about 0.1–1%) (giving it more hardness but making the material a bit more brittle). It is quenched and magnetic.
Precipitation-hardening martensitic stainless steels have corrosion resistance comparable to austenitic varieties, but can be precipitation hardened to even higher strengths than the other martensitic grades. The most common, 17-4PH, uses about 17% chromium and 4% nickel.
Martensitic stainless steels are not as corrosion-resistant as the other two classes but are extremely strong and tough, as well as highly machinable, and can be hardened by heat treatment. Martensitic stainless steel contains chromium (12–14%), molybdenum (0.2–1%), nickel (less than 2%), and carbon (about 0.1–1%) (giving it more hardness but making the material a bit more brittle). It is quenched and magnetic.
Precipitation-hardening martensitic stainless steels have corrosion resistance comparable to austenitic varieties, but can be precipitation hardened to even higher strengths than the other martensitic grades. The most common, 17-4PH, uses about 17% chromium and 4% nickel.
Lífið er of stutt fyrir vont kaffi
-
- Innlegg: 276
- Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
- Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
- Bíltegund: Cruiser
- Staðsetning: Álftanes
Re: Riðfrítt efni í öxla, herðanlegt?
GylfiRunner wrote:það er aðallega vegna þess að ég vinn á renniverkstæði sem ekki má vinna svart stál
forvitni, af hverju má ekki vinna svart stál þarna ?
Re: Riðfrítt efni í öxla, herðanlegt?
Vinna á svörtu stáli fer ekki saman við gæðasmíði úr ryðfríu stáli.
Mörg fyrirtæki í dag setja það sem skilyrði hjá verkstæðum sínum og undiverktökum að vinnusvæði fyrir ryðfrítt sé vel skilið frá vinnusvæði fyrir svart stál
Mörg fyrirtæki í dag setja það sem skilyrði hjá verkstæðum sínum og undiverktökum að vinnusvæði fyrir ryðfrítt sé vel skilið frá vinnusvæði fyrir svart stál
Kveðja, Birgir
-
- Innlegg: 276
- Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
- Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
- Bíltegund: Cruiser
- Staðsetning: Álftanes
Re: Riðfrítt efni í öxla, herðanlegt?
birgthor wrote:Vinna á svörtu stáli fer ekki saman við gæðasmíði úr ryðfríu stáli.
Mörg fyrirtæki í dag setja það sem skilyrði hjá verkstæðum sínum og undiverktökum að vinnusvæði fyrir ryðfrítt sé vel skilið frá vinnusvæði fyrir svart stál
ég náði að það er ekki hægt/æskilegt að hafa þetta á sama svæði en af hverju ?
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: Riðfrítt efni í öxla, herðanlegt?
Ef þú færð agnir af svörtu stáli með ryðfríu hlutunum sem eru smíðaðir þá færðu ryð...
-
- Innlegg: 276
- Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
- Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
- Bíltegund: Cruiser
- Staðsetning: Álftanes
Re: Riðfrítt efni í öxla, herðanlegt?
Kiddi wrote:Ef þú færð agnir af svörtu stáli með ryðfríu hlutunum sem eru smíðaðir þá færðu ryð...
takk.
ég gluggaði í bók 4 Rennismíði eftir Þorstein Guðlaugsson og sá að það var bullað í mér einhverntíman fyrir löngu að beintenntir gírar væru sterkari en skátenntir !
sjálfsagt engar fréttir nema fyrir mig því ég man eftir því að menn voru að fjárfesta í rándýrum race-gírkössum sem söng í og ég spurði út í hvort ætti að syngja svona í þessu og svarið var þetta; "já, þetta eru beintenntir kassar, mikið sterkari en syngur dáldið í þeim"
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: Riðfrítt efni í öxla, herðanlegt?
Já ég veit nú ekki alveg hvernig þetta tengist efni þráðarins en ætla samt að leyfa mér að svara þessu með beintennt vs. skátennt.
Skátennd tannhjól vilja spenna sig hvort frá öðru og setja meira/öðruvísi álag á legur, en eru hljóðlátari.
Skátennd tannhjól vilja spenna sig hvort frá öðru og setja meira/öðruvísi álag á legur, en eru hljóðlátari.
Re: Riðfrítt efni í öxla, herðanlegt?
málmtækni.
Vagnhöfða 29 - 110 Reykjavík Sími: 580 4500
Vagnhöfða 29 - 110 Reykjavík Sími: 580 4500
Síðast breytt af Kalli þann 28.mar 2013, 09:27, breytt 2 sinnum samtals.
-
- Innlegg: 276
- Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
- Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
- Bíltegund: Cruiser
- Staðsetning: Álftanes
Re: Riðfrítt efni í öxla, herðanlegt?
Kiddi wrote:Já ég veit nú ekki alveg hvernig þetta tengist efni þráðarins en ætla samt að leyfa mér að svara þessu með beintennt vs. skátennt.
Skátennd tannhjól vilja spenna sig hvort frá öðru og setja meira/öðruvísi álag á legur, en eru hljóðlátari.
góð athugasemd :)
mín skoðun er amk sú að öll vitneskja er af hinu góða, eiginlega eina ástæðan fyrir því að ég hangi hér og á fleiri spjöllum er að maður er sæmilega forvitinn og fróðleiksfús, um að gera að henda inn atriðum sem gætu skipt máli og/eða útskýrt eitthvað.
menn hafa mismunandi styrkleika, um að gera að nota svona spjall til að hafa gaman og ekki verra að læra eitthvað.
þess meira sem maður lærir því betur gerir maður sér grein fyrir því hvað maður veit lítið :D
Re: Riðfrítt efni í öxla, herðanlegt?
Skátennt eru sterkari því þau eru með meira þverskurðarflatarmál á brotfleti tannana. Rétt er þó eins og kiddi bendir á að skátennt þrýsta sér í sitthvora áttina og því þarf að nota með þeim legur sem taka einnig upp axial krafta (eftir endilöngum öxli) en ekki bara radial krafta (þvert á öxul) en það dregur ekki úr styrk tannana. Ástæða þess að beintentir kassar eru notaðir í t.d. rallíbílum er ekki að beintenntir séu sterkari heldur er minna tap í þeim en skátenntum svo minna afl tapast í drifrásinni.
Freyr
Freyr
-
- Innlegg: 2137
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Riðfrítt efni í öxla, herðanlegt?
Freyr wrote:Skátennt eru sterkari því þau eru með meira þverskurðarflatarmál á brotfleti tannana. Rétt er þó eins og kiddi bendir á að skátennt þrýsta sér í sitthvora áttina og því þarf að nota með þeim legur sem taka einnig upp axial krafta (eftir endilöngum öxli) en ekki bara radial krafta (þvert á öxul) en það dregur ekki úr styrk tannana. Ástæða þess að beintentir kassar eru notaðir í t.d. rallíbílum er ekki að beintenntir séu sterkari heldur er minna tap í þeim en skátenntum svo minna afl tapast í drifrásinni.
Freyr
Rétt hjá þér meistari.
-
- Innlegg: 276
- Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
- Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
- Bíltegund: Cruiser
- Staðsetning: Álftanes
Re: Riðfrítt efni í öxla, herðanlegt?
Freyr wrote:Skátennt eru sterkari því þau eru með meira þverskurðarflatarmál á brotfleti tannana. Rétt er þó eins og kiddi bendir á að skátennt þrýsta sér í sitthvora áttina og því þarf að nota með þeim legur sem taka einnig upp axial krafta (eftir endilöngum öxli) en ekki bara radial krafta (þvert á öxul) en það dregur ekki úr styrk tannana. Ástæða þess að beintentir kassar eru notaðir í t.d. rallíbílum er ekki að beintenntir séu sterkari heldur er minna tap í þeim en skátenntum svo minna afl tapast í drifrásinni.
Freyr
ég ætla að kalla þetta eitt besta svar sem ég hef séð á þessu ágæta spjalli, takk fyrir það :)
Re: Riðfrítt efni í öxla, herðanlegt?
Það er 301 sem hægt er að herða annars er þetta tómt ruglmeð að ekki meigi koma með svart efni á sama stað þar sem öll verkfæri sem notuð eru eru ekki riðfrí en ég kannast við þessa paranoju síðan ég vann í Marel
Daggi S:6632123 snurfus@gmail.com
-
- Innlegg: 2137
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Riðfrítt efni í öxla, herðanlegt?
juddi wrote:Það er 301 sem hægt er að herða annars er þetta tómt ruglmeð að ekki meigi koma með svart efni á sama stað þar sem öll verkfæri sem notuð eru eru ekki riðfrí en ég kannast við þessa paranoju síðan ég vann í Marel
Að vinna með ryðfrítt efni á ekki að koma nálægt svörtu, það má ekki nota vírbusta á ryðfrítt sem er búið að nota í svart, ekki þjöl eða önnur verkfæri annars ryðgar á ryðfría efninu, líka þá svífa agnir úr málmunum út um allt, þetta er bara eðlilegt ef menn setjast aðeins niður og hugsa um þetta. Þar sem er verið að smíða vandaða hápóleraða hluti þá er nauðsinlegt að halda þessu aðskildu. Eins er með alskonar sýrur klór og fl. á ekki heima t.d. nálægt viðhvæmum rafhlutum.
Ég setti óvart sýru til að þvo ryðfríar suður sem var í plastbrúsa með verkfærum og ým. öðru og svo fór ég að taka eftir að verkfærin voru byrjuð að ryðga, þetta var vegna þess að plastbrúsinn hann lekur þó það sé ekki svo mikið að blotni undir brúsanum. Hafið örugglega tekið eftir því að plastflaska eða brúsi síga saman með tímanum, þetta er vegna þess að plastílát er einfaldlega ekki þétt og svo má lengi telja áfram með ým efni.
Re: Riðfrítt efni í öxla, herðanlegt?
Stærsta vandamálið í þessu er að efnið svarta og ryðfría liggi ekki saman í rekka og sé ekki verið að slípa það á sama stað en að nota sama rennibekkin breytir engu
Daggi S:6632123 snurfus@gmail.com
-
- Innlegg: 2137
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Riðfrítt efni í öxla, herðanlegt?
Notar bara ekki sömu rennistálin
Re: Riðfrítt efni í öxla, herðanlegt?
Eða taka góðan spón fyrst í eithvað sem ekki skiptir máli svo er gott að pólera öxlana í bekknum minkar lýkur á broti ekki bara á ryðfríum öxlum heldur öllum
Daggi S:6632123 snurfus@gmail.com
-
- Innlegg: 49
- Skráður: 17.apr 2010, 09:39
- Fullt nafn: Sveinbjörn Már Birgisson
- Bíltegund: Toyota lc 80
Re: Riðfrítt efni í öxla, herðanlegt?
Ef að það má ekki vinna svart efni á vinnustaðnum þá má það ekki alveg sama hvað menn hér á spjallinu segja punktur.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur